Lịch Sử Về Thang Máy

Liên hệ

 

 

Thang máy là vật dụng trong các toà nhà trên khắp thế giới, tuy chúng ta sử dụng Thang máy hằng ngày nhưng sẽ có người biếtVề lịch sử ra đời của chúng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển của thang máy.

 

Chiếc thang máy đầu tiên trên thế giới chạy bằng bánh xe nước, Xuất hiện ra khoảng 300 năm trước công nguyên. Rồi sau đó được sử dụng trong suốt gần 2000 năm.

 

Đến năm 1740, thang máy đầu tiên chạy bằng sức người là có đó chồng được hình thành trên đất nước Pháp. Thang máy do vua Louis XV Cho chế tạo Với mục đích kết nối căn hộ của Ông ở với căn hộ của tình nhân, người sống ở tầng trên.

 

Cho đến thế kỷ 19, công nghệ danh máy bắt đầu được chú trọng Phát triển. Nhiều hai máy chạy bằng hơi nước được hình thành cho phép con người vận chuyển vật liệu nặng trong các nhà kho, hầm mỏ và nhà xưởng.

 

Đến năm 1835, Viết hành máy đầu tiên chạy bằng hơi nước và bằng dây curoa có đó chồng được xuất hiện lần đầu tiên tại anh với mong muốn cho khách du lịch có một cái nhìn toàn cảnh về thành phố Luân Đôn.

 

Năm 1846, William Armstrong Phát minh ra cần trục thủy lực và được ứng dụng vào công nghệ thang máy. Thang máy thủy lực bắt đầu thay thế những chiếc hình máy chạy bằng hơi nước từ những năm 1870. Sau đó, Otis Bắt đầu phát minh ra một hệ thống thiết bị an toàn cho thang máy, Giúp ngăn chặn thang máy bị rơi khi cáp đứt. Chính bởi phát minh này đã làm cho con người ngày càng có niềm tin vào sự an toàn khi sử dụng thang máy.

 

Sau đó ô tô tiếp tục phát minh ra những công nghệ mới tiên tiến hơn để ứng dụng vào thang máy, chính bởi nghiên cứu không ngừng đã giúp ông hoàn thành được những công trình chọc trời trên thế giới.

 

Đến năm 1880, Thang máy điện đầu tiên ra đời và bắt đầu bước vào thời kì phát triển của những hệ thống thang máy nổi tiếng trên khắp thế giới.

Liên hệ ngay để được tư vấn về giá thang máy mitsubishi liên doanh.

 

Link tham khảo

Thang máy Hàn Lâm: https://thangmayhanlam.com/thang-may-lien-doanh/

Wiki: https://vi.wikipedia.org/wiki/Thang_m%C3%A1y

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 039 109
Mã số : 16159272
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn