Xu Hướng Thang Máy Homelift 2020

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Xuhướng thang máy homelift 2020

Thang máy homelift đượcthiết kế cho các công trình có không gian hạn chế, với những yêu cầu riêng củachủ nhà, nên sẽ không có một tiêu chuẩn cố định nào cho tất cả các cây thanghome. Tuy nhiên, tổng hợp các đơn hàng thang homelift năm 2020 tại nhà máyVptech, chúng tôi nhận thấy có một số xu hướng chọn thang máy homelift đượckhách hàng yêu thích gần đây:

Thanghomelift thiết kế vách kính cường lực

Chất liệu kính cường lực chovách và cửa cabin là một lựa chọn hoàn hảo cho dòng thang home lift, vì nó hàihoà với hầu hết kiến trúc tổng thể của nhà hiện đại, nhà liền kề, biệt thự…

Ứng dụng kính cho cabinthang máy cũng giải quyết vấn đề không gian hạn chế trong các công trình nhà cảitạo, nahf phố, nhà ống với diện tích hạn chế.

Bên cạnh đó, khi di chuyểntrong cabin vách kính, người dùng không bị cảm giác chật hẹp và có cơ hội ngắmnhìn không gian tổng thể ngôi nhà.

Ngoài ra, người sử dụngthang máy home lift cũng hoàn toàn chủ động khi biết được thang đang lên, xuốngđến đâu mà không cần quan sát bảng điều khiển.

 

Thanghomelift khung thép sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện có màu sắcđa dạng với dòng sơn chuyện dụng cho sắt thép được ứng dụng phổ biến trong thiếtkế xây dựng nói cung và thang máy nói riêng.

Các kiểu sơn tĩnh điệndùng cho thang máy phổ biến là sơn bóng, sơn mờ, sơn sần, … vừa đảm bảo sự sangtrọng, tinh tế, vừa thể hiện cá tính riêng của ngôi nhà và chủ nhà.

Đặc biệt, sơn tĩnh điệncó độ bền cao theo thời gian và thời tiết, độ đều màu, bám màu và bền màu hoànhảo để ứng dụng trong thiết kế thang máy home lift tại Việt Nam.

 

 

Sànđá thang homelift

Sànthang máy gây ấn tượng ban đầu mạnh mẽ với người dùng khi một chiếc thang máy mởcửa đón khách bước vào.

 

Vớithang home lift, ngoài việc thể hiện cá tính của chủ nhà và giúp làm tăng tínhthẩm mĩ của cabin, thì sàn đá còn là vật liệu có độ bền cao và vệ sinh dễ dàng,nhanh chóng.

Thiếtkế sàn đá đẹp mắt trên các chất liệu đá granit, đá marble… làm tăng thêm sựsang trọng cho thang máy.

 

Tayvịn thang homelift

Tay vịn thang máy có nhiềuhình dáng, chất liệu khác nhau như tay vịn tròn, tay vịn dẹt, tay vịn chữ nhật,tay vịn inox, tay vịn mạ vàng, … nhưng nhìn chung các thiết kế tay vịn tạithang máy Vptech được lựa chọn để đảm bảo sự chắc chắn, độ bền cao và vệ sinh dễdàng.

 

Tại nhà máy Vptech, chúngtôi chuyên cung cấp các dòng thang máy homelift, thangmáy tải khách, tải hàng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vớimẫu mã đa dạng, các tính năng an toàn đầy đủ cùng tính thẩm mĩ hoàn hảo.

Quý khách hàng có thểliên hệ đặt hàng tại Vptech với tiến độ giao hàng 15 ngày làm việc, hoặc liên hệthăm quan nhà máy sản xuất Vptech tại địa chỉ:

CÔNGTY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VPTECH

XómXa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 08.1800.8222

Email:vptech.co.jsc@gmail.com

Website:https://vptechco.com/

Thang máy Vptech hân hạnhđón tiếp quý khách!

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16055393
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn