Đá Hoa Cương Ốp Cầu Thang, Đá Ốp Cầu Thang, Đá Hoa Cương Cầu Thang Bộ, Mẫu Đá Ốp Cầu Thang, Cầu Thang Ốp Đá Hoa Cương

1 triệu

1063C Nguyễn Xiển, Long Bình, Q9

Lý do bạn cần chọn đá cầu thang loại tốt?

Trong các công trình nhà ở, khách sạn, tòa nhà,… cầu thang đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây được xem là bộ phận “xương sống” của một công trình, kết nối các tầng lại với nhau. Thẩm mỹ của cầu thang được các chủ đầu tư, gia chủ đặc biệt chú trọng. Bởi lẽ nó có ảnh hưởng trực tiếp đến kết cấu, thẩm mỹ của tòa nhà.

Tiếp nữa, khi xét về yếu tố phong thủy, cầu thang cũng được xem là có nhiệm vụ kết nối căn nhà, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận. Cho nên khi chọn đá ốp cầu thang, ngoài quan tâm về chất lượng, thẩm mỹ, không thể bỏ qua yếu tố phong thủy.

Hiện nay, có rất nhiều loại đá ốp lát cầu thang khác nhau trên thị trường. Chúng được chia thành 3 dòng chính là:

  • Đá granite tự nhiên
  • Đá cẩm thạch marble
  • Đá nhân tạo

Trong số đó, cầu thang đá granite, hay còn gọi là đá hoa cương là dòng đá được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

  •  

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451971-zhv.jpg

Vì sao các loại cầu thang đá hoa cương được ưa chuộng?

Đá tự nhiên Granite là dòng đá cầu thang giá rẻ nhưng lại tập hợp được những ưu điểm miễn chê, đó là:

  • Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, hạn chế tình trạng trầy xước ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đá.
  • Chịu nhiệt tốt, bao gồm cả nhiệt độ cao và thấp. Vì thế, đá có thể sử dụng cả ở trong nhà và ngoài trời mà không bị hư hại.
  • Có thể sử dụng ở cả các khu vực ẩm thấp nhờ khả năng chống thấm cao.
  • Bền màu với thời gian, ngăn chặn gần như tối đa sự xâm nhập của nấm mốc, vi khuẩn tạo nên mảng bám, vết ố bẩn.
  • Bề mặt đá trơn bóng, rất dễ lau chùi bằng nước sạch hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.
  • Linh hoạt trong thi công, có thể thiết kế ra nhiều mẫu bậc tam cấp theo nhiều phong cách khác nhau.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451977-min.jpg

Đá ốp cầu thang có vai trò gì?

Bởi cầu thang mang tính chất đặc biệt và đóng vai trò quan trọng, nên việc lựa chọn các loại chất liệu ốp lát cũng khiến nhiều người phải băn khoăn. Để làm nên một cầu thang đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, làm tăng điểm nhấn cho các đồ nội thất, tính năng bền bỉ thì đá ốp cầu thang chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Đá ốp cầu thang được khai thác từ các dãy núi đá tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng. Đá ốp có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên chúng cũng được phân thành 3 loại chính đó là: Granite, đá Marble và đá Nhân tạo.

Tính thẩm mỹ của đá ốp cầu thang

Nếu so với các loại chất liệu khác thì sử dụng đá ốp cầu thang đem lại vẻ đẹp sang trọng hơn hẳn, bởi độ bóng sáng, không thấm nước, dễ vệ sinh, do đó luôn giữ được vẻ đẹp mới lạ, luôn như mới, mặc dù đã sử dụng rất lâu năm.

Độ bền

Đặc biệt sử dụng đá ốp cầu thang Thanh Hóa đem lại độ bền tuyệt đối, chống chịu lực va đập mạnh hoàn hảo, chống cháy nổ, ít thấm nước, vì thế cầu thang luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và luôn sạch sẽ. Điểm làm khách hàng quan tâm nhiều nhất là tính năng bền bỉ. Sử dụng đá ốp cầu thang sẽ giúp gia chủ không phải lo lắng đến việc phải bảo trì, sửa chữa cầu thang trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.

Phong thủy

Chọn đá ốp lát cầu thang hợp phong thủy hiện tại đang được rất nhiều gia chủ quan tâm. Lựa chọn loại đá phù hợp với căn bản mệnh của mình sẽ đem lại nhiều tài lộc về cho chủ nhà, đồng thời là giải pháp đem đến sự thoải mái tinh thần, tùy thuộc vào bản mệnh của gia chủ để có lựa chọn phù hợp nhất.

Thể hiện đẳng cấp

Sử dụng đá ốp cầu thang không những đem lại sự tiện lợi cho việc di chuyển giữa các tầng với nhau mà còn giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của mình. Bởi đá ốp cầu thang mang vẻ đẹp sang trọng quý phái, giá trị vượt bậc. Do đó khi ốp cầu thang bằng đá ốp lát, gia chủ cũng được tôn vinh lên một tầm cao mới, tầm cao của tầng lớp thượng lưu thời hiện đại.

Cách chọn đá ốp cầu thang chuẩn đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp cầu thang chuẩn đẹp, có độ bền cao phần lớn phụ thuộc vào chất liệu đá mà chủ nhà sử dụng, vì thế việc lựa chọn đúng loại vật liệu tốt là yếu tố đầu tiên để ta có thể đạt được tỉ lệ thành công lớn. Hiện tại thị trường có 3 dòng đá ốp cầu thang chính, mỗi loại đều có ưu điểm và tính chất đặc trưng khác nhau, đó là: Đá granite, đá cẩm thạch, đá nhân tạo, ngoài ra đá ốp cầu thang đen Huế cũng được nhiều người tin dùng lựa chọn.

Đá granite

Đá granite là dòng vật liệu chuyên dụng ốp cầu thang, ốp bậc hè, ốp lát chậu rửa mặt, đá bếp…Đá granite có giá vừa phải, nhiều mẫu mã đa dạng, hoa văn phong phú. Ưu điểm nổi trội là tính bền bỉ, vì thế khi sử dụng gia chủ không mất công bảo dưỡng. Bên cạnh đó độ bóng cao, đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà và giúp làm gia tăng thêm điểm nhấn của các đồ nội thất.

Đá cẩm thạch (đá Marble)

Một ưu điểm lớn của dòng đá này là đẹp, tuy nhiên lại rất dễ bị trầy xước do loại chất liệu này có độ rỗng cao hơn đá granite. Khi sử dụng sản phẩm này, chủ nhà phải có kế hoạch bảo dưỡng. Loại đá này thường được sử dụng tại các khu vực ít va chạm như phòng ngủ, những nơi ít có các động tác mạnh va chạm vào.

Đá nhân tạo

Đá nhân tạo được tạo nên từ 90 % là bột thạch anh và các chất phụ gia khác. Ưu điểm của sản phẩm là có độ cứng cao, đá gần như không bị rỗng nên rất dễ bảo dưỡng. Ưu điểm sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng hơn hẳn các loại đá tự nhiên khác.

Đá ốp cầu thang đen Huế

Sản phẩm này hiện nay cũng được rất nhiều người lựa chọn do chúng có màu sắc trang nhã, chất lượng tốt, độ cứng cao. Ốp cầu thang bằng đá ốp cầu thang Huế đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho ngôi nhà.

Cách chọn mẫu đá ốp cầu thang chuẩn đẹp còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế và không gian diện tích thiết kế nội thất ngôi nhà. Các kiến trúc sư sẽ có những tư vấn giúp gia chủ lựa chọn đá ốp cầu thang chuẩn đẹp, giúp làm tăng tính thẩm mỹ, tăng độ bền vững và đảm bảo chất lượng công trình, cụ thể:

Với cầu thang rộng rãi, thoáng đãng thì việc lựa chọn đá ốp cầu thang tương đối dễ dàng, tuy nhiên lựa chọn màu hơi tối sẽ giúp ngôi nhà ấm cúng hơn.

Cầu thang bố trí ở căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng thì bạn nên lựa chọn đá ốp cầu thang có tone màu sáng, điều này sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn nhà.

Việc sử dụng các loại đá đen kim sa kết hợp tay vịn gỗ sẽ đem lại sự hòa hợp giữa 2 chất liệu, tạo cho ngôi nhà trở nên sang trọng và lịch thiệp hơn.

Lựa chọn đá ốp cầu thang phù hợp phong thủy

Như đã nói phần trên, việc lựa chọn đá ốp cầu thang hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ, cụ thể bạn có thể lựa chọn theo các tone màu phù hợp với bản mệnh như sau:

  • Đối với người mệnh kim: Lựa chọn đá ốp cầu thang mang gam màu của đất như: vàng sậm, nâu đất, mắt hổ…là phù hợp nhất. Ngoài ra có thể lựa chọn các tone màu của hành kim và hành mộc như các màu vàng tươi, trắng, đen, xanh, bạc… cũng thích hợp.
  • Người mệnh mộc: Lựa chọn đá ốp cầu thang với các tone màu thuộc hành thủy, điển hình như màu xanh da trời, xanh nước biển, xanh lam…các màu thuộc hành mộc như màu cẩm thạch, xanh lá cũng khá hợp cho bạn lựa chọn.
  • Người mệnh thủy: Lựa chọn các màu trắng, bạc, đây là các màu thuộc hành kim, ngoài ra có thể sử dụng màu đen kim sa, màu hồng, xanh nước biển, màu đỏ cũng khá phù hợp.
  • Người mệnh hỏa: Lựa chọn đá ốp cầu thang mang màu của hành mộc, (do mộc sinh hỏa) các màu phù hợp nhất là: xanh lá cây, tím, hồng, đỏ, trắng. Không nên chọn màu xanh nước biển, hay màu đen sẽ gây những điều không hay (do thủy dập tắt hỏa). Các màu phù hợp cho mệnh thổ nhất là đỏ, hồng, tím, không nên chọn màu xanh lá cây.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451980-lms.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451982-mpj.jpg

Địa chỉ bán đá ốp cầu thang uy tín

Đá ốp cầu thang được khai thác hoàn toàn từ các mỏ đá tự nhiên nên có nhiều ưu điểm nổi bật, khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ khỏi lo lắng về chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Những lý do để bạn lựa chọn đá ốp cầu thang đó là độ cứng cáp cao, độ bền bỉ tuyệt đối, dễ lau chùi vệ sinh và đặc biệt không ảnh hưởng tới sức khỏe. Cầu thang là nơi thường hay di chuyển nên rất cần sự cứng cáp, đảm bảo chất lượng, đá ốp cầu thang  mang đầy đủ những ưu điểm cần có để giúp bạn có được một cầu thang đẹp, an toàn chất lượng và độ bền bỉ theo thời gian.

Với những thông tin mới chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về đá ốp cầu thang, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Đá ốp cầu thang 

Đá ốp cầu thang đen Huế

Mẫu đá ốp cầu thang

Các mẫu cầu thang đá đẹp

Mẫu cầu thang đá hoa cương đẹp

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451986-gaj.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451989-did.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451992-aix.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451995-tje.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632451997-faf.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632452000-nwb.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0899 906 000
Mã số : 16411825
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn