Đá Ốp Lavabo, Bàn Đá Lavabo, Bàn Đá Lavabo Cao Cấp, Mẫu Bàn Đá Lavabo, Bàn Đá Lavabo Đẹp

1 triệu

1063C Nguyễn Xiển, Long Bình, Q9

 

Trên thị trường hiện nay, các gia chủ có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các sản phẩm bàn đá lavabo đẹp được thiết kế sang trọng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chúng được làm từ những chất liệu đá khác nhau như: Đá tự nhiên granite, đá marble, đá nhân tạo.... Mỗi chất liệu đều có những tính chất và mang lại những vẻ đẹp khác nhau.
Nhưng điều quan trọng là khi thiết kế và đặt mua bàn đá chậu rửa, khách hàng cần lưu ý là chúng phải được lắp đặt và bài trí phù hợp với không gian, diện tích, thiết kế của phòng vệ sinh cũng như phòng tắm nhà bạn.
Những chiếc bàn đá lavabo sẽ không phải là sản phẩm độc lập mà các gia chủ cần khéo léo lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế phòng tắm và các đồ nội thất đi kèm

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280581-qdf.jpg

Diện tích phòng tắm của các gia đình thường không lớn. Tuy nhiên, khu vực này thường sở hữu một số thiết bị nội thất phòng tắm cần thiết như: bàn đá chậu rửa mặt, sen vòi nóng lạnh, bồn tắm, bồn cầu, gương soi, giá treo khăn mặt, và rất nhiều các chai lọ như sữa tắm, dầu gội, dưỡng tóc,...để phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân của các thành viên trong gia đình.

==> Chính vì vậy khi thiết kế và sắp xếp các đồ nội thất trong phòng tắm đòi hỏi gia chủ cũng cần sự tinh tế để có thể sắp xếp các đồ dùng một cách ngăn lắp, hài hòa, tiện nghi nhất. Khi đặt mua bàn đá chậu rửa mặt hay bất kỳ một thiết bị nào bạn cũng nên cân nhắc về kích thước, kiểu dáng sao cho chúng phù hợp với không gian của bạn.

Cũng như các thiết bị phòng tắm khác, bàn đá lavabo là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế phòng tắm hiện đại. Chỉ với mức chi phí từ 1.500.000đ - 2.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một bộ bàn đá chậu rửa mặt cho gia đình mình. Chúng sẽ góp phần không nhỏ để mang tới sự tiện nghi và đẳng cấp cho phòng tắm.
 Vậy để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của bàn đá nhà vệ sinh. Dưới đây,  ATC Stone xin giới thiệu tới mọi người một số  mẫu bàn đá lavabo đẹp giá rẻ đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay mà Hoàng Minh đã thi công trong thời gian vừa qua. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280584-qjk.jpg

Trên 15 mẫu bàn đá lavabo đẹp giá rẻ thịnh hành trên thị trường.

1. Bàn lavabo đá hoa cương tự nhiên.

  Đá hoa cương hay còn được gọi là đá Granite, đây là dòng đá tự nhiên đã quá quen thuộc với mọi người. Chúng được ứng dụng cho hầu hết tất cả các hạng mục ốp lát nội ngoại thất khác nhau.
Các sản phẩm đá hoa cương đã rất nổi tiếng bởi chất lượng tốt, độ bền cao. Chúng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu ẩm ướt tốt. Bề mặt đá trơn bóng giúp chúng không bị trầy xước, không gấm ố, và khó bám bẩn.
Với các tính chất vật lý ưu việt, đá hoa cương rất thích hợp để thi công mặt bàn đá chậu rửa. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và thẩm mỹ của dòng sản phẩm này, chúng sẽ không bị gấm nước hay ảnh hưởng gì bởi các hóa chất. Tuổi thọ của bàn đá granite có thể lên tới vài chục năm, mà mức giá cho một bộ bàn đá này chỉ khoảng 1,5 triệu - 1,8 triệu, tùy theo kiểu dáng và loại đá bạn chọn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280587-btu.jpg

Đá Granite có thể nói đứng số 1 về độ bền, tuy nhiên chúng có một hạn chế là thường chỉ có các tone màu đậm. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm bàn đá lavabo với gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem,.. thì đá granite sẽ không đáp ứng được.
Và khi ấy bạn có thể cân nhắc lựa chọn sang một dòng đá khác như đá Nhân Tạo hoặc Marble

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280590-rfo.jpg

2. Bàn lavabo đá Marble.

 

Đá Marble hay còn được gọi là đá cẩm thạch. Đây cũng là một dòng đá tự nhiên, và chúng thường được nhập khẩu từ các quốc gia khác về.
Đây là dòng đá cao cấp, chúng sở hữu đa dạng mẫu mã và có nhiều kiểu vân đá đẹp hơn so với đá Granite. 
Các sản phẩm đá marble có độ bóng cao, bề mặt cũng có khả năng chống thấm và chống trầy xước tốt như đá hoa cương.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280592-vxs.jpg

Các mẫu đá Marble thường dễ dàng lấy được cảm tình của khách hàng. Sở hữu các kiểu vân độc đáo, màu sắc sang trọng, chúng khiến cho thiết kế của bạn trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.


So với đá hoa cương hay đá nhân tạo thì giá của đá marble cao hơn. Một bộ sản phẩm bàn đá lavabo Marble sẽ dao động từ 1,8 triệu - 2.5 triệu. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280597-zmj.jpg

3. Bàn Lavabo đá nhân tạo.

  Đá nhân tạo là dòng đá công nghiệp, chúng được tạo thành từ bột đá ép. 
Khác với đá hoa cương, đá nhân tạo chủ yếu có gam màu sáng. Chúng thường có nền màu trắng kết hợp với các kiểu vân màu xám khác nhau. 
Dòng đá này cũng được ứng dụng rộng rãi cho nhiều hạng mục nội thất bởi chúng mang tới một thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632280599-ovs.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0899 906 000
Mã số : 16410177
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn