Đá Ốp Bếp,Đá Hoa Cương Nhà Bếp,Đá Bàn Bếp Đẹp,Đá Hoa Cương Ốp Bếp,Bàn Bếp Đá Hoa Cương

1,5 triệu

1063C Nguyễn Xiển,P.long Bình,Q9


Đá ốp bếp là gì?

Đá ốp bếp có thể là đá khai thác tự nhiên, hoặc đá nhân tạo do con người tự tạo nên. Tuy nhiên chúng đều có đặc điểm chung là góp phần đem đến không gian nhà bếp sạch sẽ, sang trọng, tạo sự hưng phấn trong việc làm nên những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình đầm ấm nhất.

Đá ốp rất phong phú và đa dạng về chủng loại do cấu tạo và kết cấu khác nhau của mỗi tầng địa chất các vùng miền. Các tầng địa chất đó sẽ tạo ra nhiều lớp đá, loại đá khác nhau, tùy theo đặc điểm của chúng mà người ta khai thác và sử dụng phù hợp với nhu cầu người dùng.

Với đá ốp bếp, là loại đá có yêu cầu khá cao và có đặc trưng riêng như :

  • Bền chắc
  • Dễ lau chùi
  • Màu sắc đa dạng, đồng đều
  • Có thể đánh bóng vết xước sau thời gian sử dụng
  • Không bị biến dạng sau thời gian sử dụng
  • ….

Đặc điểm và phân loại đá ốp bếp

Đặc điểm đá ốp bếp

Đá ốp bếp thường được chọn từ các loại đá ốp tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Đá tự nhiên có độ bền cao hơn, tuy nhiên bề mặt không đồng nhất và mang nhiều nét thô sơ của tự nhiên hơn.

Đá ốp tự nhiên được khai thác từ các quặng mỏ, trải qua các khâu xử lý như cắt gọt, mài thô, mài bóng…Loại đá này có đặc tính cực kỳ bền tốt, tuy nhiên về tính thẩm mỹ cũng như kích thước lại kém hơn đá ốp bếp nhân tạo và giá thành khá cao.

Đá ốp bếp nhân tạo được tạo nên bởi bàn tay con người, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao, trong khi đá ốp tự nhiên ngày càng cạn kiệt. Thành phần cấu tạo chính của đá nhân tạo chủ yếu là bột đá của các loại đá tự nhiên như Granite, marble.. kết hợp với các chất phụ gia khác tạo nên. Tuy độ bền của dòng đá nhân tạo không bằng với đá ốp tự nhiên nhưng chúng có mức giá khá rẻ. Ưu điểm của dòng đá nhân tạo là thân thiện với môi trường, do tận dụng được các chế phẩm nông nghiệp và công nghiệp, vì thế sản phẩm còn được gọi với cái tên khá thân thiện là “Vật Liệu Xanh”.

Phân loại đá ốp bếp

Trong những năm về trước, bàn bếp thường được sử dụng các loại đá phổ thông như đá hoa cương (đá granite), đá có màu tối như đá bàn bếp kim xa…giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh và tạo độ bóng sáng sạch sẽ cho gian bếp.

Tuy nhiên ngày nay nhu cầu của con người ngày càng cao. Thay vì những tone màu đá ốp bếp tối truyền thống, người ta sử dụng đá ốp bếp màu trắng, đá ốp bếp màu vàng, đá bàn bếp trắng ý ngày càng nhiều hơn. Đây là các loại đá nhân tạo có ưu điểm hơn các loại đá hoa cương là đa dạng về màu sắc, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn cho không gian bếp hợp với bản mệnh của chủ nhà.

Ngoài ra còn có loại đá marble cũng chuyên được sử dụng để ốp đá mặt bếp nhân tạo. Loại đá này có ưu điểm vượt trội hơn so với 2 loại đá tự nhiên và đá nhân tạo, Tuy nhiên lại có nhược điểm là giá thành khá đắt.

Cách chọn đá ốp bếp, đá ốp tường bếp, đá mặt bếp, loại nào tốt

Chọn đá ốp bếp, đá ốp tường bếp và đá mặt bếp phù hợp với không gian, phong thủy, đồng thời cũng phải đẹp, bền bỉ với thời gian là điều kiện mà bất kỳ ai khi trang trí nội thất bếp cũng phải quan tâm. Vậy chọn như thế nào là tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu tiếp phần sau của bài viết.

Chọn đá ốp bếp phù hợp với không gian

Điều bạn cần quan tâm đầu tiên đó là vị trí và bề mặt công trình cần thi công để có thể lựa chọn loại đá ốp tường bếp phù hợp nhất. Các loại đá ốp tường bếpthông thường người ta sử dụng bằng đá lát sàn, khi ốp cần phải cẩn thận hơn để giúp tạo nét thẩm mỹ cao cho không gian.

Vậy lựa chọn đá mặt bếp loại nào tốt? Bạn có thể lựa chọn các loại đá tự nhiên hay nhân tạo, phụ thuộc theo kinh phí của gia đình mình. Các loại đá Granite, marble hoặc đá tự nhiên có chất lượng cao hơn, tuy nhiên giá cả cũng đắt hơn gạch men thông thường. Theo đánh giá từ khách hàng sử dụng trước thì dùng các loại đá nhân tạo làm đá ốp bếp là rất phù hợp.

Đá mặt bếp nhân tạo cũng được nhiều người ưa dùng bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền bỉ và đặc biệt dễ lau chùi vệ sinh. Ngày nay người ta sử dụng mặt đá tủ bếp màu trắng rất thông dụng, vì với đá nhân tạo việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn nhiều so với các chất liệu khác. Sử dụng mặt đá tủ bếp màu trắng đem lại không gian bếp sáng sủa, tạo cảm hứng.

Lưu ý khi chọn đá ốp bếp

Lựa chọn loại đá ốp bếp phù hợp với không gian nội thất cũng rất quan trọng, tùy thuộc vào kinh phí gia đình để lựa chọn đá tự nhiên hay đá nhân tạo cho hợp lý.

Để sử dụng loại đá ốp bệ bếp chất lượng tốt, giá cả phải chăng, bạn nên tham khảo cách lựa chọn màu đá và các loại đá ốp bếp trên các trang web. Chỉ với 10-15 phút là bạn có thể tham khảo được rất nhiều loại đá ốp bếp chất lượng và màu sắc phù hợp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo từ những gian bếp của người thân, bạn bè sẽ giúp bạn hình dung ra cách chọn màu đá cho căn bếp nhà mình đẹp hơn.

Một căn phòng bếp đẹp khi màu sắc đá ốp tường bếp hài hòa với mặt đá tủ bếp và bàn mặt bếp. Đa phần màu đá được lựa chọn phù hợp với mệnh của chủ nhà.

Màu sắc đá làm bếp khá đa dạng. Hiện tại trên thị trường bán rất nhiều đá bàn bếp chất lượng giá rẻ, với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên với đặc trưng là để nấu nướng, nên người ta vẫn thường quan tâm đến các loại đá ốp bếp có màu tối, nhằm đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Nhưng một điều mà không phải ai cũng biết đó là không phải gia chủ nào cũng hợp với tone màu tối. Chính vì thế hãng sản xuất đá ốp nhân tạo đã nghiên cứu thành công, cho ra các loại đá ốp bếp màu trắng, đá ốp bếp màu vàng… để giúp gia chủ có nhiều lựa chọn phù hợp với bản mệnh của mình hơn.

Lưu ý khi sử dụng đá ốp bếp

Một điều đáng lưu ý là cho dù bạn lắp đặt loại mặt bàn đá ốp bếp đắt tiền, chất lượng cao, nhưng trong quá trình sử dụng không bảo quản tốt, thì cũng khó có thể giữ nguyên được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền lâu dài. Vậy sử dụng bàn bếp ốp đá cần lưu ý điều gì? Hãy tiếp tục theo dõi để biết cách sử dụng và bảo quản bàn bếp tốt nhất.

  • Vệ sinh mặt bàn bếp ốp đá hàng ngày, ngay cả khi mắt thường không nhìn thấy vết bẩn, nhưng một sự thật là sau mỗi lần nấu ăn sẽ có nhiều bụi bẩn bám trên bề mặt. Bạn chỉ cần 2-3 phút với chiếc khăn ướt sẽ dễ dàng lau sạch bụi bẩn, sau đó lau lại bằng khăn khô. Nếu mặt bàn dính dầu mỡ nhiều, sử dụng một ít dung dịch lau chuyên dụng, hoặc nước rửa chén để làm sạch.
  • Đặc biệt lưu ý không nên để trực tiếp nồi nóng hay các đồ vật có cạnh sắc nhọn làm xây xước bề mặt. Nhất là với mặt đá nhân tạo, nên chuẩn bị sẵn tấm lót đế nồi chuyên dụng để tránh làm tổn hại đến mặt bàn.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mang tính oxi hóa cao. Bởi bề mặt đá được phủ lớp bóng, lớp chống thấm hoặc chống xước, nếu lớp này bị mài mòn do chất hóa học thì sẽ nhanh bị hỏng.
  • Xử lý các vết ố, vết xước đúng cách sẽ giúp làm tăng tuổi thọ của mặt bàn ốp đá, trong trường hợp vết xước nặng, không thể xử lý được, bạn có thể liên hệ với nhà phân phối, họ có những dụng cụ chuyên dụng và kinh nghiệm xử lý rất hiệu quả.

Mua đá ốp bếp ở đâu chất lượng nhất?

Công trình bếp của bạn đã hoàn thành, còn lại phần trang trí nội thất. Nhưng bạn đang cảm thấy rất băn khoăn chưa biết mua đá ốp bếp ở đâu chất lượng chính hãng và giá cả hợp lý nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp đơn vị bán đá ốp bếp uy tín chất lượng nhất trên thị trường.

Hiện tại thị trường có rất nhiều đơn vị bán đá ốp bếp, các loại đá đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, giá cả và chất lượng cũng khác. Để mua được loại đá ốp bếp chất lượng chính hãng, màu sắc phù hợp, mức giá phải chăng, bạn cần phải tìm hiểu những đơn vị bán hàng uy tín nhất để mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà vẫn phải chịu mức giá đắt.

Để việc tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng, bạn chỉ cần dành một ít thời gian, sau vài lần nhấp chuột là có thể tìm ra rất nhiều các đơn vị bán đá. Lúc này việc của bạn chỉ là tìm những đơn vị bán hàng uy tín nhất, bằng cách xem phần đánh giá, bình luận của những người mua hàng trước.

Nếu bạn còn chưa biết đơn vị nào bán đá ốp tường chất lượng tốt nhất, mức giá phải chăng thì chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đá ốp bếp(bàn bếp) đang được cung cấp và vận chuyển toàn quốc:
Các tỉnh: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ
Các thành phố: Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM, Hồ Chí Minh.
Đá ốp bếp (Hồ Chí Minh) giao hàng tận nơi quận: Quận 1, Quận 2, quận 3, quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận, 7 Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Gò vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần giờ, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ chi, Huyện Hóc Môn.

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone 

Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q. 9, Tp.HCM

Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000  

Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 15998700
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn