Đá Hoa Cương Nhà Tắm 2020,Đá Hoa Cương Ốp Lát,Đá Hoa Cương Ốp Nhà Tắm Tphcm,Đá Hoa Cương Cao Cấp

1,29 triệu

1063C Nguyễn Xiển, P.long Bình, Q.9, Tp.hcm

Sử dụng đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm tạo nên vẻ đẹp sang trọng bởi nó có những đặc tính phù hợp như hoa văn, màu sắc, độ bền cao, khả năng chống vết bẩn và hao mòn. Đá tự nhiên được dùng để ốp tường và lát sàn trong phòng tắm. Những yêu cầu chung của phòng tắm là sáng, sạch, dễ lau rửa. Điều này đá tự nhiên hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn đó. Đá tự nhiên ốp nhà vệ sinh có bề mặt bóng và cũng là giải pháp chống thấm cho những bức tường của phòng tắm.

Những ưu điểm của đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm bạn chưa biết

- Khả năng thiết kế vô hạn
Nhờ vào pallet màu lớn, tính năng thermoforming, mối nối không rõ ràng và tính mờ của đá cung cấp một loạt các khả năng cho các thiết kế đầy tham vọng nhất.

Tinh tế, sang chảnh với đá ốp nhà vệ sinh đẹp

- Sự bảo đảm
Lòng trung thành được thưởng lâu dài cho các sản phẩm được chế tạo và lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên của Morestone.

- Vệ sinh
Nhờ các đặc tính không xốp và hợp vệ sinh, viện NSF chứng nhận rằng đá ốp phòng tắm phù hợp để sử dụng trong các khu vực liên quan đến sức khỏe cộng đồng, trong đó tiếp xúc với thực phẩm và nước uống có nghĩa là sạch sẽ là điều tối quan trọng.

- Phạm vi ứng dụng
Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm mang đến sự dễ dàng tuyệt vời trong việc làm sạch và cảm giác ấm áp và dễ chịu, biến chúng thành giải pháp lý tưởng để tạo ra phòng tắm trong mơ của bạn. Chúng được sản xuất bằng cách sử dụng quy trình đúc và phù hợp lý tưởng cho cả lắp đặt và lắp đặt vào trong phòng tắm.

- Mềm mại để chạm
Đá ốp phòng tắm là một thành phần thông minh của acrylic, các khoáng chất tự nhiên và các sắc tố kết hợp với nhau để mang lại một bề mặt mịn màng, không xốp và trực quan. Vật liệu này mang lại cảm giác dễ chịu khi chạm vào và do đó lý tưởng cho việc lắp đặt dân dụng như phòng tắm.

  • Chống nước
    Nhờ bề mặt mịn mà đá ốp nhà vệ sinh cao cấp có thể chịu đựng độ ẩm hàng ngày trong suốt cuộc đời.

Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm sang chảnh và tinh tế

Trong thiết kế phòng tắm, có khá nhiều chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn như đá tự nhiên, gạch men, đá granite, gỗ sơn chống thấm hoặc nhựa vinyl. Trong các loại vật liệu này, đá tự nhiên đang ngày càng được các Kiến trúc sư ưa dùng trong các thiết kế phòng tắm và nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

Các yêu cầu cơ bản của nhà tắm là sáng, sạch, dễ lau rửa, vệ sinh và thẩm mỹ. Đá ốp nhà vệ sinh cao cấp với độ bền, độ bóng, khả năng chống mài mòn, bám bẩn, được chống thấm, đa dạng về màu sắc và các dạng thành phẩm hoàn toàn có thể đảm bảo tốt các yêu cầu này. Đá granite ốp nhà vệ sinh là nguồn vật liệu góp phần kết nối ngôi nhà bạn với thế giới bên ngoài. Hơn nữa, với vẻ đẹp tinh tế, mang dấu ấn của thời gian, đá tự nhiên giúp phòng tắm của bạn trở nên vô cùng độc đáo.

 

Đối với sàn phòng tắm, tiêu chí hàng đầu để lựa chọn bao gồm: vật liệu không thấm nước, bền, chống trơn trượt. Với những tiêu chí trên, loại đá tự nhiên thường được sử dụng là đá Marble và đá Granite. Ngoài mặt thành phẩm dạng bóng mà chúng ta thường thấy, đá Marble và đá Granite còn được gia công bằng cách phun lửa, phun axit, mài cát, đục nhám để tạo ra mặt thành phẩm dạng sần, nhám... để chống trơn trượt mà vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của chúng

Còn đối với hạng mục ốp tường, ngoài hai loại đá trên, đá tự nhiên graniteđá tự nhiên marble cũng là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng. Qua quá trình gia công, hai loại đá này không những đáp ứng được yếu tố chống thấm, độ bền cao mà còn thích hợp trong tranh trí tường phòng tắm với các thiết kế phù hợp. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm đá tự nhiên để ốp tường hay trang trí, làm tăng thêm sự sang trọng và độc đáo cho phòng tắm của bạn.

Bên cạnh các ứng dụng ốp tường và lát sàn, đá tự nhiên còn được sử dụng trong nội thất phòng tắm như bồn tắm, chân đỡ, chậu rửa, bàn lavano,…

Đá hoa cương trắng ý, màu trắng thường được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng ngủ, nhất là phòng ngủ vợ chồng. Bởi sắc màu này tạo nên sự lãng mạn, ngọt ngào và ấm áp. Ngoài ra phòng của các bé gái cũng thường hay sử dụng đá hoa cương tông màu dễ thương này.

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người trong chúng ta đặt ra câu hỏi. Theo các chuyên gia tư vấn của công ty Kim Thịnh Phát chia sẻ thì mỗi ngôi nhà đều có những kiến trúc khác nhau, không gian khác nhau dẫn đến việc bài trí cũng khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn màu trắng vân, trắng bóng hoặc đơn sắc có các chấm nhỏ li ti trên bề mặt. Khi có đèn sáng chiếu vào, những chấm nhỏ này sẽ trở nên lấp lánh hơn. Bạn hãy kết hợp sử dụng nội thất khác màu, để làm nên một không gian dung hợp, ưu việt.

Đá onyx cũng được sử dụng để làm đá hóa cương trắng ý. Nhờ khả năng xuyên sáng đặc biệt nên đá hoa cương đẹp onyx còn được sử dụng để tạo nên sự độc đáo, sang trọng cho không gian sống.Trên đây là 5 loại đá hoa cương ưa chuộng nhất 2020. Ngoài ra còn rất nhiều loại đá hoa cương đẹp khác đang chờ bạn khám phá.

Hoa văn trên đá hoa cương là vật liệu trong trang trí nội thất cho căn nhà. Những hoa văn độc đáo, có độ tinh xảo cao được gia công theo công nghệ kỹ thuật số CNC, giúp cho không gian trở lên sinh động, sang trọng và có tính thẩm mỹ.

Ai cũng biết đá hoa cương là loại đá cứng nhất trong các loại đá và chỉ đứng sau kim cương nên chúng rất khó bị trầy xước. Tuy nhiên điều này hoàn toàn xảy ra nếu như chúng ta sơ ý hoặc không may để các vật sắc nhọn va chạm vào bề mặt đá. Do đó tốt nhất bạn cần để các vật sắc nhọn tránh xa bề mặt đá để đảm bảo đá hoa cương luôn sáng bóng, bền đẹp như mới.

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Sau đây là một số kinh nghiệm chọn Đá hoa cương sang trọng cho phòng khách Đá hoa cương Chọn kích thước bếp phù hợp Việc nhập khẩu Đá hoa cương đến từ Nam Mỹ sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đạt chuẩn Đá hoa cương, những mẫu Đá hoa cương được chọn lọc và kiểm tra kiêm ngặt Đá hoa cương Đá hoa cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp Đá hoa cương nhà bạn sẽ vĩnh viễn không mác phải sai lầm Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong trang trí và làm đẹp cho công trình của mình Đá hoa cương là loại đá mà từng viên đá sẽ ghép lại thành một hình bếp lớn Đá hoa cương Kích thước bếp hay mẫu bếp của loại Đá hoa cương này rất đa dạng và phong phú Đá hoa cương  Đá hoa cương thường được  Sử dụng phổ biến nhất để lót nền trang trí phòng khách Đá hoa cương  Đá hoa cương Đá hoa cương cũng được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của khách hàng Đá hoa cương Đến với showroom của ATC STONE, khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra lời khuyên chân thành giúp lựa chọn mẫu Đá hoa cương ưng ý và chất lượng Đá hoa cương cương là sản phẩm Đá hoa cương tự nhiên, được xem là một vật liệu xây dựng lý tưởng cho các công trình bởi vẻ đẹp hoàn hảo và độ bền, bạn chỉ cần chọn đúng đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm xử lý một cách triệt để như chúng tôi thì bộ bàn bếp 

Quý khách làm một ngôi nhà đẹp, cũng cần có một đơn vị thi công đá hoa cương vượi trội và đẳng cấp hơn các công trình ốp đá mà quý khách đã từng trải nghiệm, nhưng đá hoa cương là vật liệu cứng, không phải đơn vị nào cũng có thể làm đẹp hết mình cho quý khách được, khả năng và giới hạn của con người cũng chỉ là có thể đến một giới hạn nào đó thôi.

Chúng tôi từng trải nghiệm về nghành ốp đá, và cảm nhận nếu như quý khách tìm không đúng nhà thi công đẳng cấp thì ngôi nhà của quý vị không thể đẹp từng chi tiết, như chúng tôi Mối quan tâm lớn nhất của các khách hàng khi chọn nét đẹp,

 Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy xem thêm nội dung bên dưới để tự giải đáp các thắc mắc của mình. đội ngũ kỹ thuật kim kinh doanh có mặt rải rác trên cả nước không thiếu một tỉnh thành nào, khi bắt đầu sản xuất, việc đầu tiên phải làm là chọn các lốc đá có hoa văn bề mặt dồng đều,

dùng chống thấm những loại có tên tuổi trên thị trường châu âu trong thời điểm hiện tại để xử lý chống thấm phơi khô chờ đưa lên máy dẫn cnc cát sản xuất sản phảm thành hình theo yêu cầu của phía khách hàng, chờ phơi khô thêm một lận rồi tiến hành lắp gép thử nghiệm theo khuôn mẫu hiện thực của công trình trên giả thuyết,

Đội ngũ thi công sẽ tiến hành bao bọc sản phẩm kỹ lưỡng chống trầy xướng trước khi ban kỹ thuật nhận hàng để chở đi công trình bàn giao mặt hàng hiện thực cho bộ phận đảm nhận công trình, mời xem thêm thông tin Đá hoa cương

vậy làm sao chúng ta có thể phân biệt được loại đá nào giá bao nhiêu và chất lượng thế nào, những thông tin của chúng tôi đưa ra sau đây sẽ hữu ích cùng quý vị trong việc lựa chọn Đá hoa cương cương, đồng thời kèm theo hỉnh ảnh đại diện cho các loại sản phẩm của các loại đá tấm trong chuyên mục giới thiệ đơn giá Đá hoa cương tại kho.

đội ngũ kỹ thuật kinh doanh có mặt rải rác trên cả nước không thiếu một tỉnh thành nào, khi bắt đầu sản xuất, việc đầu tiên phải làm là chọn các lốc đá có hoa văn bề mặt dồng đều,dùng chống thấm những loại có tên tuổi trên thị trường châu âu trong thời điểm hiện tại để xử lý chống thấm phơi khô chờ đưa lên máy dẫn cnc cát sản xuất sản phảm thành hình theo yêu cầu của phía khách hàng,

chờ phơi khô thêm một lận rồi tiens hành lắp gép thử nghiệm theo khuôn mẫu hiện thực của công trình trên giả thuyết, đội ngũ thi công sẽ tiến hành bao bọc sản phẩm kỹ lưỡng chống trầy xướng trước khi ban kỹ thuật nhận hàng để chở đi công trình bàn giao mặt hàng hiện thực cho bộ phận đảm nhận công trình, mời xem thêm thông tin Đá hoa cương 

Chúng tôi chuyên thi công các công trình Đá hoa cương cương từ miền nam xuyên miền bắc, với kỹ thuật đẳng cấp nhất tại sài gòn, chúng tôi cam kết nét đẹp thẩm mỹ cho từng chi tiết nhỏ đến chi tiết lớn,Quý vị sẽ hài lòng khi chọn nhà thầu thi công Đá hoa cương ATC tư vấn và thiết kế miễn phí từ nam ra bắc, đơn giá cạnh tranh cho tất cả các hạng mục, chúng tôi sản xuất các loại sản phẩm cột đá khối tròn, các loại đá khối vuông, cầu thang bộ nguyên khối, các loại mẫu chỉ đá, đa giạng sản phẩm cho tất cả các loại Đá hoa cương, nhưng đơn giá trên chưa bao gồm thi công vận chuyển và các vật liệu phụ, 

Những công trình trọng điểm của chúng tôi, công trình của quý khách đúng phương diện nào, có thể làm khó được chúng tôi ở điểm nào? những đường đá tuyến sẽ được làm phẳng lỳ rờ tay không còn cảm giác mối nối, kỹ thuật đánh bóng được theo công nghẹ italia và còn thêm phần sáng tạo để bề mặt đá thô trở nên vượt trội hơn công nghệ nước ngoài.

Chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều các công trình giạng thi công cao cấp, từ đường nét uốn lượn cho đến các loại chi tiết tân cổ điển, khả năng giáp mý và mối nối của chúng tôi thuộc dòng đẳng cấp cao điêu nghệ không còn một đơn vị thi công nào có thể vượt qua được, nếu quý khách cần đến nét đẹp đẳng cấp riêng về đá hoa cương cho ngôi nhà của quý khách, thì ATC STONE chúng tôi tự hào là một đơn vị thi công theo công đẹp nhất khắp 3 miền bắc trung nam, quý khách sẽ iên tâm hơn khi chọn chúng tôi là đơn vị thi công đá đẹp, quý khách sẽ không thất vọng khi bỏ một số tiền ra để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Về chúng tôi thi công đá hoa cương theo từng đẳng cấp khách nhau

1, Thi công thông dụng cho nhà phố chung cư khu đô thị

2, Thi công trung cấp cho các khu nhà ở cao biệt thự khách sạn villa và các khu resort

3, Thi công cao cấp cho các công trình khách sạn 5 sao và biệt thự tân cổ điển và các công trình lâu đài trên toàn quốc

Quý khách cần chúng tôi thi công ở đẳng cấp nào cũng không thể làm khó được chúng tôi, cam kết nói sao làm vậy không nói suông.

Chinh phục đường nét đẳng cấp riêng về đá hoa cương hàng đầu tại Việt Nam, chỉ có thể là ATC STONE nữ hoàng đá hoa cương

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone 

Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q.9, Tp.HCM

Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 15931192
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn