Đá Hoa Cương Cao Cấp,Đá Hoa Cương Đẹp,Đá Hoa Cương Marble,Đá Hoa Cương Giá Rẻ,Đá Hoa Cương Tphcm

2,6 triệu

1063C Nguyễn Xiển, P.long Bình, Q. 9, Tp.hcm

Thi công đá hoa cương. Đá granit hay đá hoa cương là một loại đá mácma xâm nhập phổ biến chứa đựng thành phần axít đá hoa cương đẹp. Granit chứa đựng kiến trúc hạt trung tới thô, khi chứa đựng các tinh thể to hơn nằm nổi bật trong đá thì gọi là kiến trúc porphia hay nổi ban.
Granit chứa đựng màu hồng đến xám tối hoặc thậm chí màu đen, tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên đá đá hoa cương đẹp. Các khối granit lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và chứa đựng xu hướng tròn cạnh khi bị phong hóa. Granit đôi khi xuất hiện ở dạng trũng tròn được bao bọc bởi các dãy đồi được hình thành từ quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa.Granit hầu hết chứa đựng cấu tạo khối, cứng và xù xì, và được dùng rộng rãi thi công đá xây dựng. * Thi công đá hoa cương đẹp lắp ráp nhanh gọn. * Đội ngũ thợ của cơ quan đá hoa cương với tay nghề cao giàu năm kinh nghiệm sẽ thi công cho quý khách hài lòng khi đến với công ty đá hoa cương đẹp.

Thế nào là đá hoa cương đẹp?

Đá hoa cương là loại đá hình thành trong tự nhiên với các đường vân, họa tiết đều do thiên tạo ra, mỗi nét đẹp mà các phiến đá hoa cương sở hữu đều mang một nét độc đáo riêng, ấn tượng khó mô phỏng, khó copy.

Đặc biệt loại đá này còn rất đa dạng về mẫu mã, có hàng trăm ngàn mẫu cho bạn lựa chọn mà mỗi mẫu lại có những nét đẹp riêng, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phân vân vì chẳng biết phải chọn mẫu đá nào cho công trình của mình.

Đá hoa cương đẹp? Như thế nào là đẹp? Không ai có thể định nghĩa rõ ràng được, mỗi người lại có những tiêu chí hoàn toàn khác nhau để nhận định một mẫu đá đẹp.

Sản phẩm đá hoa cương kem vân gỗ, xuất xứ từ Nghệ An, tuy là loại đá nội địa, nhưng chất lượng và độ đẹp cũng không thua kém gì đá ngoại nhập. Đá hoa cương kem vân gỗ là loại đá marble Việt Nam cá tính, màu sắc phong nhã.

Một số mẫu đá hoa cương đẹp

Đá jien bay nhập khẩu từ Ấn Độ có bề mặt siêu bóng, loại đá này dùng trang trí nền nhà và bọc vách cực kỳ nhã nhặn, thích hợp cho những căn hộ sang trọng mà trang nhã, làm nổi bật nội thất bên trong.

Đá Tím Khánh Hòa được rất nhiều người nhận xét là mẫu đá hoa cương đẹp, đem đến cho các công trình kiến trúc nét đẹp sang trọng, quý tộc nhưng có nhiều người lại không thích màu tím, tùy gu thưởng thức khách hàng sẽ chọn loại đá hoa cương hợp phong thủy hoặc hợp mệnh, hay mẫu đá đơn giản là hợp sở thích về màu sắc.

Chính vì vậy, nhận định về đá hoa cương như thế nào là đẹp, đơn giản nhất là loại đá hoa cương phù hợp với thị hiếu và sở thích của người mua.

Những ưu điểm của đá hoa cương đẹp

Đá hoa cương đẹp là một vật liệu có tính ứng dụng và thẩm mỹ cực cao, có thể dùng trong mọi lĩnh vực thuộc về xây dựng hay trang trí công trình. Bạn có thể dùng loại đá này ốp tường, lát trần phòng khách, lát nền, lát trần phòng ngủ, ốp tường phòng tắm, văn phòng làm việc hay phòng bếp… Đá hoa cương tại tphcm cũng có thể ốp lát bên ngoài ngôi nhà, làm cột nhà, lát cầu thang, lát bậc tam cấp, ốp mặt bàn ăn…

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết, đá hoa cương đẹp nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Sự thích nghi, hài hòa với mọi không gian, hoàn cảnh sử dụng, quan trọng hơn mẫu đá sở hữu những ưu điểm mà không loại vật liệu xây dựng nào có được như cứng cáp, bền bỉ theo thời gian, màu cực bền, đẹp, chống hút thấm nước, hạn chế tối đa bị bám rong rêu, không ẩm mốc, có thể đảm bảo vệ sinh không gian sống, ngăn ngừa một cách hiệu quả các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa…

Đá hoa cương là loại vật liệu rất ít bám bẩn, rất thuận tiện trong việc làm sạch, rất dễ lau chùi, chống trầy xước đồng thời có khả năng chịu nhiệt tốt…

Với tính thẩm mỹ cao, đá hoa cương đẹp có mẫu mã đa dạng, màu sắc, đường vân, hoa văn cũng như kích thước khác nhau nên dễ dàng kết hợp hài hòa với các không gian thiết kế không giống nhau. Đá có độ cứng, độ bền cao, chính vì vậy, người tiêu dùng có thể chọn mua đá hoa cương để ốp lát cho phần sàn nhà hay những nơi luôn chịu tác động lực lớn với tần suất cao như các khu vực mặt tiền, sảnh nhà, phòng khách, mặt bếp và cầu thang bộ… Bạn cũng có thể dùng loại đá này để ốp tường hay trang trí cho các công trình mà  không phải lo lắng về các vấn đề về thay mới hay bảo dưỡng sau một quá trình sử dụng dài lâu. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone
Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q. 9, Tp.HCM
Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000
web: ATCSTONE.VN

Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 15832623
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn