Đá Hoa Cương Ốp Mặt Tiền,Đá Hoa Cương Làm Mặt Tiền,Đá Hoa Cương Mặt Tiền

Liên hệ

1063 Nguyễn Xiển,Long Bình, Q9, Tp.hcm 

Đá Hoa Cương Ốp Mặt Tiền Nhà TPHCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công các loại đá tự nhiên công ty thi công đá Granite Đà Nẵng chúng tôi đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mỗi ngày chúng tôi không ngừng học hỏi những kỹ thuật mới và nhập khẩu những loại đá mới với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý và sự phục vụ chuyên nghiệp.

gày nay các công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ người ta điều chú trọng đến tính thẩm mỹ cao. Từ ngoại thất đến nội thất làm sao cho đồng bộ hài hòa hợp thẩm mỹ lẫn phong thủy của gia chủ

Thi công đá Hoa Cương ốp mặt tiền là một công việc không hề xa lạ gì với những khách hàng Đà Nẵng, ốp mặt tiền bằng đá hoa cương là điều đầu tiên khách hàng nên lựa chọn. Đá Hoa Cương có độ bóng sáng cao, nhiều màu sắc để chọn lựa theo phong thủy gia chủ mặt khác loại đá này cũng rất bền chịu được nhiệt độ nắng nóng ngoài trời cao mà không hề rạn nứt giảm độ bóng. Khả năng cách âm, giữ được nHiệt trong mùa đông và cách nhiệt trong mùa hè khá tốt. hội phục vụ bạn

Đá hoa cương ốp mặt tiền nhà là một phương án thi công được nhiều gia chủ và các đơn vị thiết kế xây dựng lựa chọn để trang trí cho các công trình nhà ở hiện nay. Có nhiều vật liệu và các dòng đá khác nhau có thể ốp cho khu vực mặt tiền nhà, tuy nhiên đá hoa cương vẫn là dòng đá có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn.
Đá hoa cương có tên gọi khác là Đá Granite, là dòng đá tự nhiên được khai thác từ các mỏ đá rồi được gia công làm bóng bề mặt đá, chúng có độ cứng và khả năng chịu lực rất tốt, thích hợp cho nhiều các hạng mục thi công ốp lát trong xây dựng.

Ưu điểm của đá hoa cương ốp mặt tiền nhà

Các gia chủ muốn lựa chọn đá hoa cương ốp mặt tiền nhà bởi chúng vừa có thể bảo vệ phần bề mặt tường khu vực chính diện của căn nhà đồng thời đá hoa cương mang đến vẻ kiên cố, sự sang trọng, sạch sẽ làm nổi bật và nâng cao tính thẩm mỹ cho các công trình.
- Đá hoa cương ốp mặt tiền có độ cứng, độ bền cao, bề mặt sáng bóng, khả năng chống thấm, chống trày xước tốt. Bề mặt đá hoa cương khó bị bắm bụi bẩn, chống rêu mốc và rất dễ lau chùi vệ sinh khiến chúng luôn giữ được vẻ đẹp, độ bóng như mới.
- Hơn nữa, đá hoa cương có khổ đá lớn giúp linh hoạt kích thước trong quá trình thi công ốp mặt tiền. Chúng ta có thể thiết kế mặt tiền được ghép bằng những tấm đá lớn giúp hạn chế các mạch ghép nhằm hạn chế các vết nối, các tấm đá sẽ được ghép khít chặt vào nhau tạo ra một bề mặt ốp đá liên tục, nâng cao tính thẩm mỹ.

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone  

Add: 1063 Nguyễn Xiển,Long Bình, q9, Tp.HCM 

Hotline: 0908 099 419 - 0932 602 873

Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 15752358
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn