Bán Đá Thạch Anh Vụn Dải Nền Nhà

100.000

Số 62 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội


Đá thạch anh dùng để làm phong thủy nhà ở có khá nhiều loại, giá cả cũng rất khác nhau. Để mọi người có thể nắm rõ giá bán, cách dùng và nơi cung cấp đá thạch anh trấn trạch trong bài viết này tôi sẽ trình bày thành 3 phần:


  • Phần 1: Sẽ liệt kê ra tất cả giá bán đá thạch anh vụn dải nền nhà
  • Phần 2: Hướng dẫn cách trấn trạch bằng đá thạch anh
  • Phần 3: Những địa chỉ mua bán đá tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM)

 

>>> Xem trực tiếp tại website cửa hàng bằng cách copy đoạn link sau vào Cốc Cốc,  firefox hoặc chrome: buonda.com/baiviet/bang-gia-ban-da-thach-anh-vun-dai-nen-nha

 Phần 1: Giá bán của các loại đá thạch anh vụn

  Mặc dù có khá nhiều loại khác nhau nhưng có thể chia đá vụn thạch anh dải nền nhà ra thành hai nhóm lớn như sau:

  - Nhóm thứ nhất: Gồm các loại đá vụn thô (tức là viên đá còn nguyên bản tự nhiên, có góc cạnh xù xì).

  - Nhóm thứ hai: Gồm các loại đá đã qua chế biến mài nhẵn hay còn gọi là đá thạch anh ngũ sắc.

Đá thạch anh vụn thừa ra trong quá trình chế tác.

1) Các loại đá vụn thô


  • Đây là các loại mảnh vụn thừa ra trong quá trình chế tác, chạm khắc các sản phẩm như quả cầu phong  thủy, các bức tượng hay các loại vật phẩm phong thủy từ những khối thạch anh tự nhiên lớn hoặc từ những tinh thể to đủ để điêu khắc.
  • Loại thô này có 3 loại phổ biến đó là: đá thạch anh trắng, đá thạch anh hồng và đá ruby vụn.
  • Hai loại thạch anh có mức năng lương tương đối cao nhưng giá thành thấp nhất so với các màu sắc khác, thường được dùng để rải toàn bộ mặt nền nhà. Còn ruby thường chỉ dùng để rải vào những vị trí trọng yếu trong nhà.

a) Đá thạch anh trắng vụn

 Loại màu trắng này có hai loại được phân chia ra bởi chất lượng và giá tiền khác nhau, loại có màu trắng hơn sẽ có giá cao hơn loại có lẫn tạp chất.

Thạch Anh Trắng loại 2 .

 

Thạch Anh Trắng loại 1 .


  • Thạch anh trắng loại 2: Có giá từ 14 – 16.000đ/kg
  • Thạch anh trắng loại 1: Có giá từ 24 – 36.000đ/kg

 Với mức năng lượng cao cộng với giá thành rẻ nên đá vụn thạch anh trắng được rất nhiều người lựa chọn để trấn trạch cho ngôi nhà của mình.

b) Đá thạch anh hồng vụn

Có 3 loại, phân chia theo giá cả, màu sắc khác nhau thì giá khác nhau, giá càng cao khi màu sắc hồng càng đậm.

Thạch Anh Hồng loại 3.

Thạch Anh Hồng loại 2.

Thạch Anh Hồng loại 1.


  • Thạch anh hồng loại 3: có giá từ 16 – 18.000đ/kg
  • Thạch anh hồng loại 2: có giá từ 24 – 32.000đ/kg
  • Thạch anh hồng loại 1: hay còn gọi là đá Braxin có màu hồng tươi, sạch đẹp nhất có giá từ 70.000đ, màu càng đậm giá càng cao.

c) Đá ruby vụn

 Đá Ruby hay tên gọi khác là “đá đỏ”, “hồng ngọc” là một trong những loại đá quý quý nhất, những viên có chất lượng cao sẽ được dùng làm thành đồ trang sức, còn loại có chất lượng thấp hơn sẽ được dùng để trộn lẫn với đá thạch anh ngũ sắc để trấn vào những vị trí quan trọng trong nhà.

Đá Ruby vụn dùng để rải nền nhà trấn trạch.


  • Đá Ruby vụn chủ yếu được khai thác tại hai tỉnh có các mỏ đá đỏ lớn nhất cả nước là tỉnh Yên Bái và tỉnh Nghệ An.
  • Giá bán của Ruby vụn chênh nhau khá lớn, bởi chỉ cần nhỉnh hơn một chút về màu sắc thì giá trị của chúng đã khác nhau rồi.
  •  Giá bán loại đá Ruby vụn thường giao động từ 800.000đ/kg - 5 triệu/kg, nếu trấn trạch nhà thì chỉ cần dùng loại từ 800 – 1 triệu đồng là tốt rồi, không nhất thiết phải dùng các loại đến mấy triệu/kg.

      >>> Xem thêm các loại đá vụn khác tại đây: buonda.com/thach-anh-vun

2) Các loại đá thạch anh vụn đánh bóng hay Đá thạch anh ngũ sắc

 Loại đã được đánh bóng mài nhẵn này có tới 10 loại khác nhau, bao gồm: thạch anh trắng, thạch anh vàng, thạch anh hồng, thạch anh xanh lá cây, thạch anh đen, ngọc xanh nước biển, thạch anh tím, thạch anh đỏ, mã não đỏ, thạch anh tóc.

Các loại đá đã được mài nhẵn các góc cạnh.

 Tuy nhiên, các thầy phong thủy chủ yếu sử dụng 5 màu sau: màu trắng, xanh lá, đen, hồng và vàng là năm màu tương ứng với ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, những màu này khi trộn thành hỗn hợp có tác dụng tương hỗ lẫn nhau nên khi dùng đá thạch anh vụn dải nền nhà thì nên sử dụng cả 5 màu sẽ tốt hơn là dùng riêng lẻ từng màu. Vì vậy hỗn hợp gồm năm loại này còn được gọi là Đá Ngũ Sắc hay Thạch Anh Bảo Bình.

5 màu theo Ngũ Hành được dùng nhiều nhất.

Giá của Đá thạch anh ngũ sắc thường từ 100.000 – 120.000đ/kg, riêng đá thạch anh tím giá từ 130 - 150.000đ/kg.

 

 Phần 2: Cách trấn trạch bằng đá thạch anh

 Việc đầu trước khi xây dựng nhà cần tính toán đến mực cốt nền (cost), bởi trong quá trình chôn đá thạch anh trấn trạch trong nhà sẽ làm sàn nhà bị cao lên 1- 2cm, thậm chí có thể lên tới 5-7 cm nếu gia chủ sử dụng các loại đá vụn có kích thước lớn.

 1) Cách dùng đá thạch anh vụn dải nền nhà như sau:


  • Bước thứ nhất: Dùng đá vụn thạch anh thô (màu trắng hoặc màu hồng, hoặc dùng kết hợp cả hai màu đều được) trải đều ra toàn bộ bề mặt nền nhà, san cán cho phẳng

Trải đá thô trước rồi mới đến đá ngũ sắc.


  • Bước thứ hai: Sau đó mới dùng đá thạch anh đánh bóng - đá ngũ sắc  có mức nặng lượng cực cao rải vào các vị trí cửa chính, các góc nhà, góc bếp, gầm cầu thang, nhà vệ sinh, vị trí dưới bàn tiếp khách, dưới ban thờ.

Cán xi măng lên sau đó mới lát gạch.


  • Bước thứ ba: Sau khi đã trải đá xong tiến hành đổ xi măng cát và lát gạch lát sàn lên. Như vậy là đã hoàn thành công việc.

 Ngoài ra:


  • Đối với  những nhà có đổ sàn bê tông ở tầng một sát mặt đất để chống nồm thì nên cho đá xuống trước rồi mới đổ bê tông lên.
  • Nhà chung cư thì chỉ nên dùng loại đá thạch anh có kích cỡ nhỏ tử 1- 2cm trở xuống, để tránh sàn nhà bị đội lên cao và giúp trải đá được đều.

2) Số lượng đá cần dùng:

 Số lượng đá để rải phụ thuộc vào diện tích ngôi nhà thường thì lượng đá được tính theo m2 (mét vuông), tức là với đá thô sẽ dùng từ 2-5kg/ mỗi m2, đá ngũ sắc từ 1-2kg/mỗi m2 ở những vị trí quan trọng.

 Dưới đây là số lượng đá các thầy Phong Thủy thường hay áp dụng, các bạn có thể tham khảo:


  • Nhà có diện tích dưới 30m2: Sử dụng từ 40 -50 kg đá thô và 5 – 10kg đá ngũ sắc, số tiền đầu tư làm sẽ từ 640.000đ – 1,7 triệu đồng.
  • Nhà rộng 30- 50m2: Đá thô dùng từ 100 – 200kg, đá thạch anh ngũ sắc từ 15 – 20kg, số tiền đầu tư làm sẽ từ 3,1 – 4,4 triệu đồn.
  • Nhà rộng 50 – 70m2: Đá thô dùng từ 200 – 350kg, đá ngũ sắc từ 20 – 30kg, số tiền đầu tư làm sẽ từ 4,4 – 8,6 triệu.
  • Nhà rộng 70 – 90m2: Đá thô dùng từ 300 – 500kg, đá ngũ sắc 30 – 50kg, số tiền đầu tư làm sẽ từ 7,6 – 13 triệu.
  • Nhà rộng từ 100m2 trở lên: Đá thô dùng 400 – 800kg, đá vụn ngũ sắc từ 50 – 80kg, số tiền đầu tư làm từ 11,2 – 18,8 triệu.

 

Phần 3: Mua đá thạch anh vụn ở Hà Nội

 Hiện nay ở Hà Nội có nhiều nơi bán đá thạch anh vụn dải nền nhà tuy nhiên để mua đá thạch anh vụn có chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất các bạn nên đến cửa hàng đá phong thủy Hoàng Gia Bảo tại địa chỉ số 58 ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc cơ sở 2 ở số 302 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Kho đá.

Hàng luôn có sẵn số lượng lớn.


  • Khi mua đá tại đây bạn sẽ được miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng từ 5kg trở lên đối với đá ngũ sắc và với đơn hàng đá thô từ 50kg trở lên.
  • Đá luôn có sẵn số lượng lớn nên bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại, cửa hàng sẽ chuyển đến tận nhà bạn sau 2 giờ đặt hàng.
  • Trong kho luôn có sẵn các màu sắc bạn cần từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua hàng và thời gian chờ đợi thi công.
  • Số điện thoại liên hệ:
  • Cửa hàng Hoàng Gia Bảo: 0967 831 118

  >>> Website của cửa hàng: Buonda.com

** Mua đá thạch anh vụn ở TPHCM

 Hiện tại trong khu vực miền trong nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng việc sự dụng thạch anh để trấn trạch còn ít người biết tới, vì vậy các cửa hàng thường nhỏ lẻ và chỉ có đơn nhất một số mặt hàng.

Vì vậy,

Tại thành phố Hồ Chí Minh các bạn có thể mua đá thạch anh bằng cách đặt hàng qua website: Buonda.com

 Sau khi vào website bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm mình cần mua và kích vào nút mua hàng, đơn hàng sẽ được vận chuyển tới tận nhà của bạn sau 3 – 5 hôm và bạn chỉ phải thanh toán tiền sau khi đã nhận và kiểm tra hàng.

 Đơn giản hơn nữa,bạn chỉ cần gọi điện đến số Hotline: 0967 831 118 để đặt mua đá thạch anh vụn dải nền nhà trực tiếp.


Bình luận

HẾT HẠN

0967 831 118
Mã số : 15223398
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn