Thạch Anh Vụn, Thạch Anh Dải Nền Nhà, Thạch Anh Đổ Móng Nhà

16.000

Ngõ, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam


Để hóa giải được những trường khí xấu tăng vượng khí cho ngôi nhà nên rải 1 lớp đá thạch anh vụn xuống phần nền nhà, đá thạch anh có tác dụng cải hung hóa cát cải hóa công việc giải trừ tai họa cho gia đình.

Đá thạch anh trắng
Thạch anh trắng bao gồm nhiều sắc thái: không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Loại không màu và trong suốt còn được gọi là thạch anh pha lê "Tinh khiết thạch’ – một biểu trưng của sự tinh khiết nên dễ dàng dung nạp – xuyên qua các vùng khí quang của cơ thể". Theo quang phổ học, màu trắng là tâp hợp của tất cả các màu sắc khác nhau nên có thể dùng thạch anh trắng để điều hòa năng lượng dư thừa hay khiếm khuyết của các màu sắc khác.

Thạch anh hồng
Thạch anh hồng được mệnh danh là "Tình thương thạch" (The Stone of Love - Thạch của tình thương). Truyền thuyết ghi lại rằng : "Thạch anh hồng được Thần Eros mang xuống thế gian trong niềm hy vọng giúp tăng trưởng tình thương trong nhân thế". Nó cũng được công nhận là một thạch đá trợ giúp trong vấn đề thụ tinh của nhiều thế kỷ và cho đến ngày nay.


 

Có công năng trong phong thủy với chi phí thấp. Đối với các gia đình có điều kiện thì có thể giải lớp thạch anh vụn toàn bộ nền nhà của mình, giải lớp thạch anh càng dầy càng tốt (vì thạch anh có tác dụng sinh khí, hóa giải tử khí nên giải càng dầy thì càng nhanh vượng) nhưng lưu ý không được giải dầy quá 8cm (<8cm). Nếu không có thể giải đá thạch anh vụn vào các vị trí quan trọng, như là đại môn (cửa chính) vị trí đặt ban thờ (nhà có ban thờ ở tầng trên cùng thì có thể giải lớp thạch anh xuống ngay dưới ban thờ), ví trí bàn tiếp khách, các góc nhà, nhà vệ sinh cũng chú ý là không dải dày quá 8 cm.

Tại miền Bắc và thủ đô Hà Nội nếu bạn muốn mua đá có thể mua tại cơ sở chúng tôi:

- Giá đá thạch anh vụn trắng: 16.000 - 18.000 đ/kg (hàng có sẵn)

- Giá đá thạch anh vụn hồng: 16.000 - 22.000 đ/kg (hàng có sẵn)

- Giá Thạch anh vụn tím: 120.000 đ/kg

- Giá thạch anh vụn xanh: 110.000 đ/kg

- Giá thạch anh vụn vàng: 110.000 đ/kg
LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ
Điện thoai: 098 344 5686 (Mr.Tuấn)
Đ/c: số 22 ngõ 273 Cổ Nhuế-Từ Liêm-Hà Nội Cách ngã Tư cổ Nhuế 300m (có chỗ để ô tô rộng)
Giao hàng tận nhà trong vòng 6h nhận đơn hàng (miễn phí 10km) chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng tại nhà


Bình luận

HẾT HẠN

0466 745 225
Mã số : 13686476
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn