Cuộn Bạt Hdpe 1.5Mm Khổ 4X50M-200M2 Lót Hầm Khí Biogas Suncogroupvn

19.500

765/1 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Cuộn bạt hdpe 1.5mm khổ 4x50m-200m2 lót hầm khí biogas suncogroupvn

Bạt Nhựa Hdpe , Bạt Nhựa Đen 2 Mặt Giá Rẻ Nhất

  • Công ty TNHH Sunco Group Việt Nam

  • Địa chỉ  Số 1, ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh , P. Sài Đồng, Quận Long Biên , Hà Nội
  • Tổng Kho hàng: Kho 810- Vĩnh Quỳnh- Ngọc Hồi - Hà Nội
  • Hotline : 0989 999 219 (Mr Thức)
  • Email : Duongthuc79@gmail.com

Công ty phân phối màng chống thấm HDPE tại Hà Nội uy tín, giá rẻ
 





Xây dựng hồ nuôi trồng thủy sản bằng màng chống thấm HDPE đang ngày càng thông dụng bởi tính hiệu quả và doanh thu cao. Đặc biệt trong những năm đổ lại đây, nhu cầu mua màng chống thấm HDPE tại Hà Nội cũng gia tăng mạnh so với các tỉnh miền Nam. Vậy bạn đã biết ở Hà Nội có công ty nào chuyên cung cấp màng HDPE chất lượng và giá rẻ chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo gợi ý sau để tìm cho mình địa chỉ uy tín nhé! 

 


Nội Dung Chính




Lý do nên làm hồ ao nuôi thủy sản bằng màng chống thấm HDPE?

Thay vì nuôi tôm, cá trong ao, hồ, đầm bùn đất như trước kia, vừa vất vả vừa tốn kém, hiệu quả thấp thì việc nuôi tôm cá trong ao nhân tạo lót bạt HDPE lại được đánh giá cao hơn với nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu lẫn diện tích đất: với mô hình này, bạn không cần làm kè, đào hồ và mương dẫn nước nên rất tiết kiệm, không cần bờ ao.

– Giữ lượng nước ổn định, không sợ nước trong hồ thấm ra ngoài, cũng không lo nước và hóa chất bên ngoài thấm vào.

– Giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi thức ăn tốt hơn, bởi vì mặt đáy của ao nuôi tôm sạch, nhẵn, không sợ lẫn vào bùn đất nên không sợ lãng phí thức ăn.

– Đảm bảo chất lượng nước tốt, cân bằng độ pH trong ao giúp tôm cá phát triển tốt nhất

– Màng chống thấm HDPE giúp duy trì nồng độ oxy hiệu quả, tránh lắng đọng oxy xuống lớp bùn đáy ao, giảm chi phí điện tạo oxy.

– Giảm rủi ro bệnh tật cho tôm cá, bởi nước trong hồ sẽ được cách ly triệt để với môi trường bên ngoài, tránh rong tảo và vi sinh vật phát triển.

bat-hdpe-cho-nuoi-trong-thuy-san

– Dễ dàng vệ sinh, dễ dàng thu hoạch, quay vòng thời vụ rất nhanh

– Tôm cá phát triển khỏe mạnh hơn, tăng doanh thu một cách rõ rệt

Công ty phân phối màng chống thấm HDPE tại Hà Nội uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội và đang có nhu cầu muốn đầu tư màng chống thấm HDPE để làm hồ nuôi tôm cá thì có thể mua trực tiếp tại Công ty TNHH SunCo Group Việt Nam để được đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt cũng như giá thành cạnh tranh nhất.

SunCo Group là doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội chuyên sản xuất và phân phối các loại vật liệu chống thấm, điển hình là màng chống thấm HDPE. Với thâm niên hơn chục năm trong nghề, công ty đã và đang cung cấp cho hàng trăm nghìn khách hàng trên địa bàn cả nước, nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

* SunCo Group cam kết chất lượng tốt nhất

100% màng chống thấm HDPE tại Hà Nội do công ty phân phối đều được công ty trực tiếp sản xuất, không nhập qua bất cứ trung gian nào. Do vậy đảm bảo ngay từ khâu nguyên liệu tốt. Tất cả được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh, không lẫn tạp chất, có độ cứng cao, chịu lực tốt, độ bền cao, không sợ bị xước trách, chống thấm tuyệt đối, chịu được sự khắc nghiệt của tất cả các môi trường nước và thời tiết khác nhau.

Không những vậy với chất liệu tốt nên sản phẩm rất an toàn với con người, thân thiện với môi trường sống, không gây độc hại. Bề mặt trơn láng nên rất dễ vệ sinh, chi phí bảo trì thấp. Màng chống thấm HDPE tại đây cũng đã được kiểm định chất lượng kỹ càng từ cơ quan chức năng, có tem chống hàng giả, là thương hiệu uy tín trên thị trường.

* SunCo Group cam kết bán giá tốt nhất, rẻ nhất

Không chỉ đi đầu về chất lượng mà SunCo Group Việt Nam còn tự hào là địa chỉ phân phối màng chống thấm HDPE tại Hà Nội với mức giá rẻ nhất. Giá bán tại đây luôn là mức giá cạnh tranh, bán sát giá gốc, rẻ hơn so với ngoài thị trường. Công ty cũng ít phải quảng cáo cho sản phẩm nên đương nhiên giá bán đến tay khách cũng mềm hơn.

Đặc biệt công ty còn có chính sách bán hàng hấp dẫn đó là chiết khấu hoa hồng cao dành cho những khách đặt mua số lượng lớn màng chống thấm HDPE. Càng mua nhiều giá càng rẻ, chiết khấu lớn, ưu đãi cao, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Đồng thời công ty cũng cung cấp hóa đơn đầy đủ, không sợ bị đắt.

 SunCo Group phục vụ tận tình, 24/7

Công ty có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng về các loại màng chống thấm HDPE, báo giá nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Công ty làm việc 24/7, tất cả các ngày trong tuần, không ngày nghỉ, phục vụ trên toàn quốc. Bên cạnh đó SunCo Group còn nhận tư vấn, thiết kế màng chống thấm HDPE theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, hỗ trợ thi công tận nơi, cung cấp đầy đủ cả các vật tư và thiết bị đi kèm với bạt lót HDPE.

Để mua màng chống thấm HDPE giá rẻ xin liên hệ :

Địa Chỉ trụ sở Hà Nội: Số 1, ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh, P.Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Kho HCM: 789 Lê Thị Riêng –  phường Thới An – Quận 12 – TPHCM

Kho Đà Nẵng : 479 Trường Sơn – Quận Cẩm Lệ – Đà Nẵng 

Kho Nha Trang : số 24, quốc lộ 1A, phường Vĩnh Phương , TP Nha Trang

Kho Quảng Ngãi : gần cầu Trà Khúc, đường tránh Quảng Ngãi

Kho Cần Thơ : số 188 đường dẫn cầu Cần Thơ, quận Cái Răng , TP Cần Thơ

Kho Dak Lak: Số 100 đường tránh TP Buôn Mê Thuột

Email: duongthuc79@gmail.com

Website: https://suncogroupvn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 999 219
Mã số : 16371582
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn