Bạt Lót Ruộng Kết Tinh Muối, Bạt Lót Hdpe, Bạt Chống Thấm

11.900

133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân


CÔNG TY CP VẬT TƯ SUNCO VIỆT NAM 
Đ/C: 133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân  - Hà nội
Liên hệ : Mr Thức  0989.999 219  - 0914 355 143 
Email: duongthuc79@gmail.com

 Website: tamcannuoc.com

Bạt lót ruộng kết tinh muối

Bạt lót ruộng kết tinh muối

 

Được làm từ hợp chất nhựa nguyên sinh và cacbon đen nên bạt lót chống thấm hoàn toàn không độc hại, có khả năng ổn định nhiệt, kháng UV và tỷ lệ thấm cả 02 chiều rất cao nên việc Diêm Dân chọn bạt lót chống thấm làm công nghệ mới để tăng năng suất cũng như chất lượng muối là đều hoàn toàn đúng đắn. Ngoài giảm được nhiều chi phí khi đầu tư thì bạt lót ruộng muối còn mang lại cho Diêm Dân những hạt muối chất lượng đi kèm với độ tinh khiết nhất định.


Hồ nổi nuôi thủy sản sử dụng màng chống thấm

Hồ nổi làm bằng màng chống thấm HDPE là công nghệ mới nhất do công ty Sunco cung cấp mang lại giá trị kinh tế cao cho người nuôi trồng thủy sản, giá rẻ hơn so với nuôi bằng hồ chìm!

 


Hiện nay phong trào nuôi tôm thẻ Chân TrắngCá ChìnhCá Lăng rộ lên khi nguồn tiêu thụ sản phẩm này trên thị trường đang ở mức cao, có giá trị kinh tế cao. Một số nguồn lợi thuỷ sản có giá trị khác, nhưng rất dễ bị dịch bệnh nên nuôi bằng phương pháp hồ nổi là sự lựa chọn tốt nhất!

Nuôi thủy sản trên ao nổi giảm chi phí xây dựng cơ bản như đào hồ, kênh dẫn nước, tiết kiệm được hơn 40% diện tích đất nạo vét so với ao chìm. Diện tích mặt nước sử dụng lớn, thuận lợi cho công tác cải tạo ao hồ cũng như thu hoạch được dễ dàng. Ao nổi còn có ưu điểm là cải tạo khô phơi nền đáy được dài ngày nên hạn chế mầm bệnh, tiết kiệm được 15-20% thức ăn so với nuôi bằng phương pháp cũ.

Công ty SUNCO  đi đầu trong việc thiết kế và thi công các hồ nuôi thuỷ sản nổi sử dụng màng chống thấm cho các khách hàng các khu vực Miền Trung và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

 



  • Mã sản phẩm: bạt lót ruộng muối

  • Đơn giá: Liên hệ

  • Xuất xứ: Vietnam

  • Điện thoại: 0989.999.219

  • Email: duongthuc79@gmail.com





Thông tin chung

Hãng sản xuất Sunco
Loại Màng chống thấm
Xuất xứ Viêt Nam

Bình luận

0989 999 219
Mã số : 14661806
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2033
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn