Nhận Gia Công Cắt Chặt Bản Mã Theo Yêu Cầu - Đại Việt

14.500

22/3D Ấp Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn


Định nghĩa thép la bản mã

 Bản mã là gì? Thép bản mã là loại thép được hàn thành hộp vuông đặt ở đầu cọc bê tông. Thép bản mã được sử dụng để nối hai đầu cọc bê tông lại với nhau trong quá trình người ta ép cọc bê tông xuống đất. Người ta thường sử dụng bản mã trong quá trình thi công móng nhà, cao ốc hay móng cầu.

Bản mã thường có dạng hình chữ nhật hay hình thang. Một số bản mã cũng có hình tròn hay hình ovan tùy theo tính chất công việc được sử dụng.

Cấu tạo của thép bản mã

hép bản mã có hình dáng và cấu tạo vô cùng đơn giản, các tấm bản mã thông dụng được bắt gặp nhiều trong thực tế thường có dạng hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình thang, bề mặt được dập lỗ để cho bulong đi qua.

Bên cạnh đó, ta cũng có thể bắt gặp các loại thép bản mã có hình tam giác, hình tròn, hình oval hoặc một hình dạng tùy chỉnh để phù hợp với các khớp nối, các cạnh của dầm cột.

Nhìn chung, hình dạng, kích thước và độ dày của thép bản mã sẽ phụ thuộc rất lớn vào thiết kế dầm cột, lực và tải trọng của kết cấu thép sao cho nó có thể chứa được hết các đường hàn liên kết thanh dàn (chiều dài đường hàn, cách bố trí bulong ốc vít) và góc giữ cạnh bản mã với trục thanh không nhỏ hơn 15 độ để đảm bảo sự truyền lực từ thanh vào bản mã.

 

Vật liệu làm thép la bản mã

 

Thép la bản mã thường được làm từ thép cán nguội, thép mạ kẽm, thép không gỉ… Trong đó, bản mã bằng thép mạ kẽm là loại có khả năng chống gỉ sét cao, độ cứng và tuổi thọ sử dụng cao.

Ngoài ra, để tăng cường khả năng bảo vệ cho bản mã, sau khi lắp đặt hoàn tất có thể sơn phủ lên bề mặt thép bản mã cũng như toàn bộ kết cấu thép của công trình xây dựng, kiến trúc.

Bên cạnh đó, bản mã cũng có thể được làm bằng chất liệu đồng hoặc nhôm (nhưng không thông dụng), và bản mã làm từ các chất liệu này thường chỉ phù hợp cho các cấu trúc nhỏ không yêu cầu cao về khả năng chịu lực.

THÉP LA  BẢN MÃ
Quy cách : Theo yêu cầu khách hàng
Chiều dài : 3m, 6m

Đơn giá : theo từng thời điểm
Xuất xứ : Trung Quốc

Thép tấm các loại

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi dồn hết tâm huyết của mình vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chí:

  • Giao hàng đúng chất lượng.
  • Giá thành luôn tốt nhất.
  • Chất lượng dịch vụ cao nhất

Đến với chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình. Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp :

Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Thương Mại Thép Đại Việt

Địa chỉ: 22/3D Ấp Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại    : 0982782175  – 0906738770
Email           : thepdaiviet.corp@gmail.com
Website       : daivietsteel.vn - thepdaiviet.com.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 782 175
Mã số : 16039482
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn