Thép Hộp Mạ Kẽm Giá Rẻ Tại Long An

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thép hộp mạ kẽm là gì?

Như các bạn cũng đã biết kẽm là một kim loại có đặc tính rất đặc biệt, có khả năng chống chịu nhiệt và chống ăn mòn ở mức gần như gọi là tốt nhất và thường được sử dụng làm lớp bảo vệ cho các vật liệu như thép, sắt. Cũng bởi vì lẽ đó, mà nó được sử dụng để phủ lên tất cả các vật liệu như thép ống thép hộp thép tấm.

Thép hộp mạ kẽm là một dạng thép được kết cấu theo dạng ống Và được trực chủ trên bề mặt một lớp mạ kẽm có độ dày phù hợp. Giúp nâng cao chất lượng cũng như, tăng tuổi thọ của ống thép. Chính vì độ bền và chất lượng như vậy mà nó được áp dụng rất nhiều trong những công trình hiện ngày nay.

Ưu điểm của thép hộp mạ kẽm.

  • Có khả năng chịu được áp lực lớn dù là bên trong rỗng, cũng bởi vì thiết kế tinh xảo nên ống thép có khả năng chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. 
  • Có khả năng chống ăn mòn cực kỳ tốt,  trên bề mặt được phủ lớp mạ kẽm càng tăng tăng tính chống bào mòn chống được sự rỉ sét trên bề mặt của ống thép. 
  • Thép hộp mạ kẽm được sử dụng rộng rãi trong các đường ống dẫn nước, ống dầu , ống dẫn khí ga, ống dẫn chất thải.
  • Với thiết kế đơn giản cho nên quá trình lắp đặt và sử dụng thép hộp mạ kẽm rất nhanh chóng không tốn nhiều thời gian là công sức.
  • Phân loại ống thép mạ kẽm 

Cũng bởi vì các ngành có nhu cầu khác nhau nên ống thép mạ kẽm cũng được thiết kế tùy thuộc vào từng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. 

thep-hop-ma-kem

Bảng giá thép hộp mạ kẽm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thép hộp của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Với mỗi loại thép hộp sẽ có một cái giá khác nhau, tùy theo sự lựa chọn của người mua. Giá thép hộp mạ kẽm cũng vậy, nó tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng của nhà sản xuất. Nên việc thống kê ra giá bảng báo giá của thép hộp mạ kẽm sẽ mất rất nhiều thời gian. Đồng thời gia thép cũng sẽ biến động theo từng giai đoạn, nên khách hàng có nhu cầu mua có thể liên hệ với chúng tôi để được báo giá thép hộp chính xác và nhanh chóng nhất.

Mua thép hộp mạ kẽm giá rẻ tại Long An

Quý khách tại Long An cần mua thép hộp mạ kẽm hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty TNHH Thép Bảo Tín Hotline – Zalo 0932059176 để nhận báo giá chính xác. Do giá thép thường xuyên thay đổi theo thời gian nên các bảng giá chúng tôi cung cấp trên website chỉ mang tính chất tham khảo. 

thep-hop-ma-kem

Phương thức mua hàng tại Công Ty TNHH Thép Bảo Tín như thế nào

Giao tận nơi

B1: Quý khách gửi đơn hàng để chúng tôi kiểm tra tồn kho và báo giá.

B2: Thép Bảo Tín báo giá thép hộp mạ kẽm, miễn phí vận chuyển, hình thức thanh toán.

B3: Quý khách đặt cọc hoặc thanh toán giá trị đơn hàng.

B4: Thép Bảo Tín giao hàng.

B5: Quý khách nhận hàng và kiểm tra số lượng thép hộp mạ kẽm tại công trình hoặc kho nhận hàng, ký nhận các biên bản giao hàng, nhận và kiểm tra hóa đơn VAT, nhận chứng chỉ chất lượng gốc của nhà máy cấp.

B6: Quý khách thanh toán nốt số tiền hàng còn lại (nếu có).

Chúng tôi bán hàng uy tín tuyệt đối, vì vậy Quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua thép hộp mạ kẽm tại Thép Bảo Tín.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16443934
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn