Ống Thép Hàn Dn500 Tiêu Chuẩn Astm A106/Astm A53

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ống thép hàn DN500 được sử dụng khá nhiều trong các công trình đơn giản vì chi phí giá thành thấp. Đặc điểm nhận dạng của thép ống hàn chính là trên cây có đường hàn nối dọc cây hoặc soắn nguyên cây, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng đơn giản.

Ống thép hàn DN500 là một trong những sản phẩm trong nhóm thép ống, thép ống hàn là tên gọi để phân biệt với thép ống đúc và thép ống mạ kẽm. Đây là một trong những nguyên vật liệu phổ biến sử dụng để làm đường ống thoát nước, sử dụng trong ngành thiết kế xe hơi, xe đạp, xe máy, hay sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất. Với những ưu điểm như vậy nên ống thép hàn cũng được sản xuất ra với nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình và lĩnh vực của các ngành xây dựng, các ngành công nghiệp hóa.

ống thép đường kính lớn nhập khẩu

Ống thép hàn DN500 có cấu trúc rỗng bên trong, độ dày thành ống mỏng hoặc không quá dày, nhưng ưu điểm lại là có khả năng chịu lực cũng khá tốt. Tùy từng kích thước của ống mà ống hàn được ứng dụng ở các công trình khác nhau, đối với những sản phẩm thép ống có kích thước nhỏ hoặc vừa phải sẽ được ứng dụng ở các công trình dân dụng, nhà tiền chế, làm giàn giáo, cột đèn chiếu sáng, cột đèn giao thông….

Ống thép hàn thường được chia thành hai loại thép ống đen hàn thẳng và thép ống đen hàn xoắn. Sử dụng công nghệ lốc cuộn ốc rồi ghép hàn mĩ cao tần để tạo ra được những sản phẩm thép ống bền chắc nhất.


Tiêu chuẩn sản xuất ống thép hàn DN500

Tiêu chuẩn: ASTM A106 Grade B, ASTM A53-Grade B, API 5L, GOST, JIS, DIN, GB/T, ANSI, EN

Đường kính: Thép ống DN 500, Phi 508

Độ dầy: Thép ống DN 550 có độ dày 6.35 mm

Chiều dài: Thép ống DN 550 từ 6m – 12 m

Xuất Xứ : Thép ống DN 550 Trung Quốc, Nhật, Nga, hàn quốc, Châu Âu…

Ứng dụng : Thép ống DN 550 được sử dụng dẫn dầu , dẫn khí, dùng cho xây dựng công trình, Nồi hơi áp lực, chế tạo mấy móc

Quy trình sản xuấ ống thép hàn

Thép được tinh luyện qua một quy trình sản xuất ống thép hàn phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và công nghệ cao, thì nguyên liệu được đúc thành phôi. Sau đó phôi tiếp tục nung chảy tạo hình thành sản phẩm ống thép hàn. ống thép hàn có hình trụ dài, kích thước của ống thép hàn khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

– Ống thép hàn tròn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn ASTM A106, A53, X52, X42, A213-T91, A213-T22, A213-T23, A210-C,,,  API-5L , GOST , JIS , DIN , ANSI , EN. Với kích thước từ phi 10 đến phi 610 (Ø10 -> Ø610). Chiều dài ống thép tiêu chuẩn 6m hoặc 12m (ống thép nhập khẩu).

– Trong ống thép hàn được phân ra rất nhiều loại để thích nghi đa dạng cho nhu cầu người sử dụng: ống thép hàn đúc hợp kim, ống thép hàn đúc carbon, Ống thép hàn thẳng, Ống thép hàn xoắn, ống thép hàn mạ kẽm, ống thép hàn đen.

Ưu Điểm của ống thép hàn DN500

Ống thép hàn có ưu điểm là độ bền chắc cao, có nhiều đường kính phù hợp với từng công trình khác nhau. Đồng thời giá thành của các sản phẩm tương đối rẻ nên sẽ giảm được những chi phí xây dựng cho nhà thầu.
Ống thép hàn cũng được chia thành nhiều loại để phù hợp với từng công trình sử dụng như:
– Ống công nghiệp: Là loại ống thường xuyên được sử dụng trong các công trình trình xây dựng, ống được sử dụng để dẫn dầu khí theo tiêu chuẩn API, tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm thép ống này là SS400, S540, STK400…
– Ống thép chế tạo: Là loại ống thép dùng trong cơ khí chế tạo, gia công để sản xuất bàn ghế, các chi tiết máy…Loại thép ống này yêu cầu phải có độ dẻo dai nhất định để có khả năng gia công uốn cong hay đập bẹp…

Dễ lắp đặt, dễ sử dụng: Ống thép hàn được sản xuất với nhiều quy cách và độ dày khác nhau và đầu ren, mối hàn, mặt bích dễ điều chỉnh theo yêu cầu nên loại thép ống này rất linh hoạt khi sử dụng.
Quá trình lắp đặt ống thép đen cũng không phải là quá phức tạp, mà còn rất dễ dàng khi di chuyển và thi công lắp đặt tại các công trình. Bởi vậy tùy vào từng công trình mà khách hàng có thể sử dụng các loại ống thép tròn có chiều dài khác nhau để nối ren hoặc bắt bích.

BẢNG QUY CÁCH TRỌNG LƯỢNG ỐNG THÉP HÀN DN500

bảng giá ống thép hàn cỡ lớn phi 508

Ứng dụng của ống thép hàn DN500

Dùng trong kỹ thuật: ống thép hàn có ứng dụng là sử dụng trong các khung thép hàn mà phải chịu tải từ các hướng khác nhau. Trong xây dựng giàn giáo làm bằng kim loại luôn đạt tiêu chuẩn ngành. Vì không cần phải đóng đinh hay lắp ốc vít nên thời gian lắp ráp cũng như tháo dỡ nhanh, dễ dàng. Giàn giáo thép có thể chịu được trọng lượng lớn và an toàn với người sử dụng.

Dùng trong sản xuất ô tô: Hiện tại trên đường phố số lượng otô càng ngày càng nhiều, các doanh nghiệp sản xuất otô. Có rất nhiều bộ phận trên otô cần sử dụng thép ống trong đấy có thép ống đen, thép không gỉ, thép inox, thép mạ kẽm…

Sản xuất các vật dụng hàng ngày: Thép ống hàn được sử dụng làm khung tủ, làm giường ngủ, làm cán dao, cán dụng dụ bếp, làm cán chảo..v..v…

Dựa vào những phân loại trên thì chúng ta cũng có thể biết thép ống ngoài được ứng dụng trong nhành công nghiệp xây dựng còn được ứng dụng trong ngành sản xuất nội thất, chế tạo máy, sản xuất ô tô, tàu thuyền, thủy lợi…..

Địa chỉ cung cấp ống thép hàn DN500 uy tín trên toàn quốc

Công ty TNHH Thép Bảo Tín – Địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm ống thép hàn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giá thành rẻ, hàng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng, chúng tôi xin cam kết gửi tới quý khách hàng những sản phẩm thép ống chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tận tình uy tín, và luôn sẵn hàng trong kho.

Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của mọi công trình. Đến với Thép Bảo Tín chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm thép ống đúc, ống thép chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

BẢNG GIÁ ỐNG THÉP HÀN CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2021

Nếu bạn phải mua nhiều loại sản phẩm và hy vọng tìm được một nhà cung cấp có thể thỏa mãn được các vấn đề đó, hãy tìm đến Thép Bảo Tín để có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các loại thép khác nhau, từ đó sẽ có nhiều thuận lợi cho bạn hơn, vì:

  • Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ.
  • Khi gặp vấn đề về lỗi sản phẩm, bạn có thể yêu cầu chúng tôi thu hồi sản phẩm hoặc đổi sản phẩm lại cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Các nhân viên kinh doanh của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách chính xác về nhu cầu sử dụng vật liệu đối với công trình của bạn.
  • Khả năng phân phối và giao hàng nhanh 

Thép Bảo Tín là một nhà cung cấp tốt hoàn toàn có thể giao hàng đến bất kì nơi đâu trên toàn quốc, với thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Liên hệ mua hàng báo giá

Dung: 0909323176 | Hằng: 0909500176 | Danh: 0906909176 | Hương: 0903332176

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16436807
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn