Ống Thép Mạ Kẽm Dn750

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ống thép mạ kẽm DN750 hiện tại là nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay, ống thép được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực xây dựng như làm đường ống dẫn nước, dẫn dầu, dẫn nước thải…thông thường các sản phẩm thép ống đều được xây dụng ở ngoài trời và thường xuyên chịu ảnh hưởng của môi trường có độ ẩm cao. Bởi vậy nếu như sử dụng những loại ống thép mạ kẽm DN750 thông thường thì rất dễ bị gỉ sét cũng như bị bào mòn. Chính vì thế sử dụng ống mạ kẽm sẽ giúp bảo vệ sản phẩm khỏi sự bào mòn cũng như sự hình thành của lớp gỉ sét trên bề mặt nguyên vật liệu.

Quá trình sản xuất ống thép mạ kẽm DN750

Quy trình ống thép mạ kẽm DN750 là quy trình sử dụng lớp mạ kẽm phủ lên bề mặt nguyên vật liệu giúp bảo vệ nguyên vật liệu khỏi những tác nhân của môi trường. Bởi vì tốc độ ăn mòn của kim loại ở ngoài môi trường rất nhanh, đặc biệt là thép ống được đặt ở môi trường có tính chất đặc trưng như nước, ven biển, hóa chất thì tốc độ ăn mòn lại cao hơn. Bởi vì vậy phương pháp mạ kẽm nhúng nóng ra đời giúp bảo vệ lớp mạ kẽm khỏi sự ăn mòn cũng như sự phản ứng hóa học giữa ống thép và nước cũng như hóa chất.
Khi nhúng ống thép vào bể mạ kẽm nhúng nóng sẽ tạo ra phản ứng hóa học tạo nên một lớp mạ kẽm bám dính chặt lên trên bề mặt nguyên liệu.

Ưu điểm của ống thép mạ kẽm DN750

– Khả năng chống ăn mòn cao: Sự kết hợp hóa học rất tốt giữa lớp mạ kẽm và lớp ống thép sẽ tạo ra một sản phẩm có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Bởi vậy dù có được xây dựng ở những nơi có điều kiện kém ổn định như nắng nóng mưa nhiều, ven biển, nơi tiếp xúc với nhiều hóa chất thì sản phẩm cũng luôn có độ bền và tuổi thọ rất cao.

– Độ bám dính cao: Độ bám dính cao không chỉ bởi sản phẩm được trải qua khâu làm sạch chuẩn chỉnh mà còn liên quan đến thành phần hóa học. Thành phần hóa học của thép ống có phản ứng hóa học kết hợp chặt chẽ đối với lớp mạ kẽm, giúp tăng khả năng bám dính hơn.
– Giá thành rẻ: Giá thành của mạ kẽm nhúng nóng không quá cao, lại mang đến hiệu quả kinh tế rất lớn. Ngoài ra sản phẩm lại có độ bền cũng như tuổi thọ rất cao, nên quý khách hàng không phải lo lắng về chi phí bảo trì trong tương lai, hoặc chi phí bảo trì cũng không quá cao.

Tiêu chuẩn sản xuất ống thép hàn DN750

Tiêu chuẩn: ASTM A106, A53, X52, X42, A213-T91, A213-T22, A213-T23, A210-C,,, API-5L , GOST , JIS , DIN , ANSI , EN.
Kích thước ống thép liền mạch 30 inch
Đường kính ngoài: 762mm, DN750
Lịch trình: SCH10-SCHXXS
Độ dày tường phổ biến: 7,92mm, 9,53mm, 12,7mm, 15,88mm hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Chiều dài: 3 m, 5,6m, 6m, 7,5m
Xuất xứ: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc….

Ứng dụng của ống thép mạ kẽm DN750

Ống thép mạ kẽm DN750 có rất nhiều những ứng dụng phổ biến, trong đấy sản phẩm được dùng nhiều nhất để làm các đường ống dẫn các chất. Ngoài ra thép ống còn được sử dụng để làm tháp truyền thanh, làm cột đèn chiếu sáng đô thị, làm angten, cột siêu âm…..

Ngoài ra ống thép mạ kẽm còn được sử dụng rất rộng rãi trong những công trình được xây dựng ở ven biển hoặc ở ngoài biển.

Địa chỉ cung cấp ống thép mạ kẽm DN750 uy tín chất lượng

Công ty TNHH Thép Bảo Tín – Địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm ống thép hàn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giá thành rẻ, hàng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng, chúng tôi xin cam kết gửi tới quý khách hàng những sản phẩm thép ống chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tận tình uy tín, và luôn sẵn hàng trong kho.

Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của mọi công trình. Đến với Thép Bảo Tín chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm thép ống đúc, ống thép chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

BẢNG GIÁ ỐNG THÉP MẠ KẼM CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2021

Nếu bạn phải mua nhiều loại sản phẩm và hy vọng tìm được một nhà cung cấp có thể thỏa mãn được các vấn đề đó, hãy tìm đến Thép Bảo Tín để có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các loại thép khác nhau, từ đó sẽ có nhiều thuận lợi cho bạn hơn, vì:

  • Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ.
  • Khi gặp vấn đề về lỗi sản phẩm, bạn có thể yêu cầu chúng tôi thu hồi sản phẩm hoặc đổi sản phẩm lại cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Các nhân viên kinh doanh của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách chính xác về nhu cầu sử dụng vật liệu đối với công trình của bạn.
  • Khả năng phân phối và giao hàng

Thép Bảo Tín là một nhà cung cấp tốt hoàn toàn có thể giao hàng đến bất kì nơi đâu trên toàn quốc, với thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết báo giá quý khách hàng liên hệ

Dung: 0909323176 | Hằng: 0909500176 | Danh: 0906909176 | Hương: 0903332176

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16435850
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn