Địa Chỉ Cung Cấp Ống Thép Đen Cỡ Lớn Hòa Phát Tại Đà Nẵng

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Thép ống đen Hòa Phát (ống thép đen) là vật liệu chủ yếu được dùng trong các ngành công nghiệp dầu, công nghiệp gia dụng như ô tô và xe máy. Ngoài ra, vật liệu này còn được ứng dụng trong phòng chữa cháy, đôi khi làm dẫn khí thông thường hoặc dẫn chất thải,….v.v. Mặc dù là nguyên liệu được áp dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp và xây dựng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về ứng dụng thực tế và ưu điểm của ống thép đen.

Vậy thép ống đen Hòa Phát là gì? Giá thép ống đen ra sao? Trọng lượng thép ống đen thế nào? Để giúp quý khách hàng của mình rõ hơn về sản phẩm này, Chúng tôi sẽ có những chia sẻ chi tiết trong bài viết này.


Tìm hiểu thép ống đen Hòa Phát là gì?

Có thể nói, tại Việt Nam, thép ống đen được coi là nguyên liệu cần thiết trong các ngành công nghiệp và công nghiệp xây dựng. Tuy nhiên mỗi công trình sẽ tương ứng với một loại thép đen khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn, các chủ đầu tư và chủ thầu cần lưu ý điều này. Để tránh trường hợp mua nhầm vật liệu không phù hợp với công trình của mình nhé.

BẢNG QUY CÁCH TRỌNG LƯỢNG ỐNG THÉP ĐEN CỠ LỚN HÒA PHÁT

Cách nhận biết thép ống Hòa Phát như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thép ống Hòa Phát bị làm giả và bán tràn lan ra thị trường. Sau đây chúng tôi chia sẻ với khách hàng cách để nhận biết các sản phẩm thép ống Hòa Phát chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng
– Tem đầu ống sản phẩm ghi rõ đầy đủ những thông số đến quy cách và chất lượng sản phẩm như: tiêu chuẩn, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, người kiểm soát, số lượng cây/bó.
– Đai bó ống có màu xanh dương, kích thước bản đai bó ống là 25mm, mỗi một bó ống đều được bó 4 đai, các bó ống đều được xếp chắc chắn, không xô lệch.
– Chữ điện tử trên thành ống bao gồm có logo của tập đoàn và tên công ty bằng tiếng Anh, ký hiệu BSEN 10255:2004, chủng loại ống, ca sản xuất, ngày sản xuất. Chữ điện tử in trên thành ống phải được in rõ nét, không dễ bị tẩy xoa bằng hóa chấy hay xăng dầu.
– Bề mặt ống luôn sáng bóng, hoa kẽm nổi rõ, đồng đều. Kích thước, tiết diện ống đồng đều, góc vuông, cạnh phẳng.

dấu hiệu nhận biết ống thép Hòa Phát

Địa chỉ cung cấp ống thép đen cỡ lớn Hòa Phát tại Đà Nẵng

Với vị thế cung ứng sản phẩm lâu năm chúng tôi giám khẳng định, giá thép ống đen chúng tôi gửi đến toàn thể quý khách luôn ở mức thấp nhất so với mặt bằng chung của thị trường.

Trung thực với khách hàng về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm. Giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Mua hàng tại Công Ty TNHH Thép Bảo Tín địa chỉ bán hàng uy tín cho các công trình

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn: Sản phẩm thép ống đen Hòa Phát được Công Ty Thép Bảo Tín đưa đến khách hàng đều là sản phẩm chất lượng đạt chuẩn không bị rỉ sét, ố vàng, cong vênh. Hơn thế nữa đều có đầy đủ chứng chỉ chất lượng của nhà sản xuất, cơ quan có thẩm quyền.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh, rẻ so với thị trường: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thép hộp, tuy nhiên Thép Bảo Tín luôn luôn đem đến sự yên tâm cho khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Giá thành sản phẩm cạnh tranh vì Thép Bảo Tín là đại lý cấp 1 của các nhà máy thép như: Hòa Phát, Nam Kim, Nam Hưng…,  và là đại lý phân phối uy tín đạt chuẩn tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp: Khi lựa chọn mua thép ống đen Hòa Phát tại Thép Bảo Tín khách hàng sẽ được nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết tất cả yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng báo giá quý khách vui lòng liên hệ:

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16435793
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn