Ống Thép Mạ Kẽm Dn550

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ống thép mạ kẽm DN550 có khả năng chống mài mòn. Chống rỉ sét tốt ở tất cả các môi trường. ống thép mạ kẽm là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay.

Trên thị trường trong nước hiện nay có khá nhiều nhà máy sản xuất ra sản phẩm này. Mỗi nhà máy sẽ có những lựa chọn về nguyên liệu sản xuất khác nhau. Vậy ống thép mạ kẽm DN550 là gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về sản phẩm này.

Ống thép mạ kẽm DN550 là gì?

Ống thép mạ kẽm DN550 là gì? Ống thép mạ kẽm được tạo nên từ thép ống. Sau đó được nhúng vào bể mạ kẽm lỏng. Lớp mạ kẽm phủ lên mặt trong và mặt ngoài của ống nhờ phương pháp mạ nhúng nóng.

Nguyên liệu ống có thể là ống đúc hoặc ống hàn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như tính chất của công trình. Hiện nay các sản phẩm ống mạ kẽm nhúng nóng có sẵn hiện nay được sản xuất bởi nhà máy Thép Hòa Phát,..Về giá thành thì tùy vào từng nhà máy mà sẽ có mức bán ra khác nhau.

Công nghệ mạ kẽm nhúng nóng

Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ phủ lớp kẽm lên bề mặt của ống nhằm bảo vệ sự ăn mòn của môi trường đến lớp kim loại phía bên trong. Nguyên liệu kẽm được làm nóng ở nhiệt độ cao. Lúc này lớp kẽm sẽ được hóa lỏng. Thép ống sẽ được nhúng vào bể mạ để tạo nên thành phẩm ống thép mạ kẽm.

Để đảm bảo lớp mạ bám vào bề mặt trong và ngoài của ống thì trước khi nhúng ống thép vào bể mạ ống sẽ trải qua quá trình làm sạch giúp cho lớp mạ bám chắc vào bề mặt ống giúp tăng tuổi thọ của ống thép. Mạ kẽm nhúng nóng được đánh giá là công nghệ tiến tiến và tuyệt vời giúp bảo vệ nguyên liệu một cách tốt và bền bỉ nhất trong quá trình sử dụng.

Tiêu chuẩn của ống thép mạ kẽm DN550

Tiêu chuẩn: ASTM A106-Grade B, ASTM A53-Grade B, API-5L, GOST, JIS, DIN, GB/T…

Xuất xứ: Nga, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam…

Ứng dụng: Dùng trong công nghiệp lò hơi, xăng dầu, hàng hải, ống dẫn nhiệt, ống dẫn khí, ống dẫn chất lỏng, trong xây dựng, môi trường và các ngành công nghiệp khác…

Những ứng dụng của ống thép mạ kẽm DN550

Với khả năng chống ăn mòn cũng như tuổi thọ cao nhất nên ống được sử dụng nhiều trong nhiều ngành khác nhau, đặc biệt trong ngành công nghiệp xây dựng, nông nghiệp cũng như đóng tàu.

Các ứng dụng của sản phẩm:

– Ống thép xây dựng và vật liệu xây dựng.
– Làm giàn giáo.
– Hàng rào mạ kẽm.
– Sử dụng làm đường ống phòng cháy chữa cháy.
– Dùng để dẫn chất lỏng: dầu khí, nước thải, nước sạch, nước tưới tiêu trong nông nghiệp…
– Ứng dụng làm lan can cầu thang.
– Sử dụng trong ngành công nghiệp gia dụng.

BẢNG QUY CÁCH TRỌNG LƯỢNG ỐNG THÉP MẠ KẼM DN550

Địa chỉ phân phối sản phẩm ống thép mạ kẽm DN550

Công ty TNHH Thép Bảo Tín – Địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm ống thép mạ kẽm DN550 nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giá thành rẻ, hàng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng, chúng tôi xin cam kết gửi tới quý khách hàng những sản phẩm thép ống chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tận tình uy tín, và luôn sẵn hàng trong kho.

Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của mọi công trình. Đến với Thép Bảo Tín chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm thép ống đúc mạ kẽm, ống thép đường kính lớn chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

BẢNG GIÁ ỐNG THÉP MẠ KẼM CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2021

Nếu bạn phải mua nhiều loại sản phẩm và hy vọng tìm được một nhà cung cấp có thể thỏa mãn được các vấn đề đó, hãy tìm đến Thép Bảo Tín để có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các loại thép khác nhau, từ đó sẽ có nhiều thuận lợi cho bạn hơn, vì:

  • Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ.
  • Khi gặp vấn đề về lỗi sản phẩm, bạn có thể yêu cầu chúng tôi thu hồi sản phẩm hoặc đổi sản phẩm lại cho bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Các nhân viên kinh doanh của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách chính xác về nhu cầu sử dụng vật liệu đối với công trình của bạn.
  • Khả năng phân phối và giao hàng nhanh

 

 

 

 

Thép Bảo Tín là một nhà cung cấp tốt hoàn toàn có thể giao hàng đến bất kì nơi đâu trên toàn quốc, với thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết báo giá quý khách hàng liên hệ

Dung: 0909323176 | Hằng: 0909500176 | Danh: 0906909176 | Hương: 0903332176

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16435022
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn