Địa Chỉ Cung Cấp Ống Thép Đúc Mạ Kẽm Tại Bình Dương Hàng Chính Hãng

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ống thép đúc mạ kẽm được dùng làm ống dẫn, ống luồn dây điện, ống bảo vệ bên ngoài, công trình xây dựng. Ống thép đúc mạ kẽm phi 60 có bề mặt sáng bóng, mới 100%, không rỉ sét. Ống có đường kính phi 60.3 x dày 5.54mm được nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn, Nhật,..Ống thép đúc mạ kẽm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được mạ lớp kẽm dày chống bào mòn hóa chất nên chất lượng tốt hơn những loại ống đúc khác.

Ống thép đúc mạ kẽm là loại ống thép được phủ bên ngoài lớp kẽm với độ dày phù hợp với ống làm tăng tuổi thọ và có vẻ bề ngoài đẹp hơn. Quá trình sản xuất ống đúc mạ kẽm cũng giống với ống đúc thông thường nhưng thêm lớp mạ kẽm bên ngoài tăng độ bền. Đầu tiên nhà sản xuất cũng chọn phôi ống đúc từ loại thép chuyên dụng cao cấp có độ bền, độ cứng cao. Sau đó chúng được nung nóng với nhiệt độ cao, sau đó đẩy và kéo ra khỏi ống. Ống phôi sẽ được thông ống làm rỗng ruột, nắn thẳng và kéo dài đến khi thành ống sắt đúc hoàn chỉnh. Ống sắt đúc sẽ được đem đi nhúng kẽm để tạo nên lớp mạ kẽm bền đẹp bên ngoài.


Thông số kỹ thuật ống thép đúc mạ kẽm

  • Tiêu chuẩn sản xuất: tiêu chuẩn ASTM A106, A53, X52, X42, A213-T91, A213-T22, A213-T23, A210-C, A210-A1, S355J2H, S355JO, S355JR, S235, S235JR, S235JO, API-5L, GOST, JIS, DIN , ANSI, EN.
  • Độ dày: Ống thép đúc mạ kẽm độ dày 2.77mm – 11.07mm
  • Chiều dài: 3m, 6m, 12m
  • Xuất xứ: Thép ống đúc mạ kẽm được nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, EU, Việt Nam…
  • Lưu ý: Sản phẩm thép ống đúc mạ kẽm có thể cắt quy cách theo yêu cầu
  • (Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, CO, CQ)

Đặc tính kỹ thuật ống thép đúc mạ kẽm

Ống thép đúc mạ kẽm được sản xuất liền khối dài nên tác dụng chịu lực được chia đều ra toàn bộ ống giúp ống bền hơn trong môi trường nhiều áp lực và chịu được nhiệt độ cao.

Ống thép đúc mạ kẽm có lớp mạ kẽm bên ngoài nên giúp chống ăn mòn hóa chất cao nên lắp đặt được trong môi trường bào mòn tốt.

Ống thép đúc mạ kẽm được sản xuất theo tiêu chuẩn ATSM A106, ATSM A53, API 5L, JIT, DIN, ANSI, GOST, EN,… và có độ dày theo tiêu chuẩn SCH80

Ứng dụng của ống thép đúc mạ kẽm trong công trình

Ống thép đúc mạ kẽm được sử dụng để làm khung nhà tiền chế, làm giàn giáo, giàn chịu lực hay hệ thống thông gió, làm hệ thống cột đèn chiếu sáng, trụ viễn thông, cọc siêu âm phát sóng và một số ứng dụng khác trong các nhà máy cơ khí.

Thép ống đúc mạ kẽm còn được ứng dụng trong ngành điện như: Dùng làm ống bao, ống luồn dây điện, ống luồn cáp quang (do không có mối hàn phía trong), cơ điện lạnh.

Thép ống đúc mạ kẽm là giải pháp tốt cho công việc làm móng không chỉ ở cảng và cảng mà còn trong xây dựng cầu hoặc tòa nhà. Cọc thép có thể được sử dụng để đóng cọc cầu cảng, bến,… tại Cảng biển, nhà máy tiền chế, nhà máy điện..

Ống thép đúc mạ kẽm được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực xăng dầu, hàng không, hàng hải, khí hóa lỏng, hóa học, công nghệ sinh học, vận tải, cơ khí chế tạo.

Ống thép đúc mạ kẽm được dùng làm cây chống sàn bê tông, ống luồn dây điện, ống chống đỡ ở vị trí dễ ăn mòn trong tự nhiên.

Những đặc điểm nổi trội của ống thép đúc mạ kẽm

Cán nóng: Ống thép đúc mạ kẽm được sản xuất trên phương pháp ép đùn và rút phôi ra từ ống trong lò nung kim loại.

Kéo nguội: Ống thép kéo nguội với độ chính xác cao và chất lượng bề mặt tốt.

Ống thép đúc có độ chịu áp lực cao.

Mật độ kim loại tương đối dày đặc nên thép ống đúc có độ ổn định rất cao.

Địa chỉ cung cấp ống thép đúc mạ kẽm tại Bình Dương hàng chính hãng

Công ty TNHH Thép Bảo Tín là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp các loại ống thép đúc mạ kẽm từ nước ngoài, vì vậy giá bán rất cạnh tranh. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline – Zalo 0932 059 176

Chúng tôi là một trong những doanh nghiệm lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm thép cũng như phụ kiện ống thép. Ngoài ống thép đúc mạ kẽm khách hàng còn có thể tìm mua các sản phẩm khác như: ống thép hàn đen, ống thép mạ kẽm, ống thép cỡ lớn, thép hình, thép hộp, thép tấm, ống thép đúc và các loại phụ kiện ống thép.

Cam kết giá tốt nhất thị trường đảm bảo giao hàng đúng tiến độ công trình của khách hàng và chất lượng hàng hóa yêu cầu.

Mua ống thép đúc mạ kẽm tại công ty TNHH Thép Bảo Tín

– Chuyên cung cấp Thép ống đúc kéo nguội áp lực,Thép ống đúc đen, Thép ống đúc mạ kẽm.

– Mới 100% chưa qua sử dụng, bề mặt nhẵn phẳng không rỗ, không sét.

– Dung sai theo quy định của nhà máy sản xuất.

– Cam kết giá tốt nhất thị trường, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ thi công của khách hàng, đúng chất lượng hàng hóa yêu cầu.

<

Đơn vị cung cấp sắt thép uy tín trên toàn quốc

Với vị thế là đại lý phân phối cấp 1 lâu năm của các công ty phân phối sắt thép, thép hình, van công nghiệp, thiết bị báo cháy, đồng hồ lưu lượng, … Thép Bảo Tín cam kết cung cấp sản phẩm sắt thép chính hãng, với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ống thép đúc, ống thép đúc mạ kẽm thì Thép Bảo Tín còn là đại lý phân phối chính hãng của nhiều hãng thép xây dựng lớn như thép Hòa Phát, thép Nam Kim,..

Chúng tôi giám khẳng định, giá ống thép đúc mạ kẽm chúng tôi gửi đến toàn thể quý khách luôn ở mức thấp nhất so với mặt bằng chung của thị trường.

Trung thực với khách hàng về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm. Giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16434984
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn