Mua Ống Thép Đúc Tại Tiền Giang Hàng Chính Hãng, Uy Tín, Chất Lượng

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ống thép đúc được sử dụng trong các hệ thống đường ống áp lực cao, như nồi hơi, lò hơi, khí nén, gas, xăng dầu, hơi nước nóng… Tiêu chuẩn ống thép đúc thông dụng là ASTM A106 GrB, API 5L.

Ống thép đúc áp lực cao được sản xuất theo tiêu chuẩn API 5L, ASTM A106 GrB với độ dày theo SCH10 SCH20 SCH30 STD SCH40 SCH60 XS SCH80 SCH120 SCH160 XXS. Quý khách vui lòng xem bảng quy cách tiêu chuẩn ống thép đúc phía cuối bài viết này để nắm rõ thông tin về sản phẩm hơn.


Thông số kỹ thuật của ống thép đúc ASTM A106 – API 5L SCH40/SCH80/SCH60/SCH20

  • Ống thép đúc loại này có khả năng chịu áp lực cao, sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A106 Gr.B/ API 5L/ ASTM A53
  • Độ dầy tiêu chuẩn SCH20 – SCH30 – SCH40 – SCH80 – SCH120 – SCH160.
  • Mác Thép 40Cr/20Cr/S20c/S30c/S45c/Sa213/ASTM A106 GR.B, GR.C/ASTM A53 GR.B/ASTM A179/ASTM A192/ASTM A210 GR.A/ASTM A333/ASTM A35/ASTM A179…
  • Tiêu chuẩn sản xuất ASTM, JIS, DIN, ISO, TCVN, EN, BS, API, ABS
  • Kích thước Đường kính phủ ngoài:6.0-1250.0mm
  • Độ dày:1.0-150.0mm
  • Chiều dài:6m-12m( có thể cắt theo theo yêu cầu)
  • Xuất xứ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan
ong-thep-duc-astm
ong-thep-duc-astm

Ưu điểm của ống thép đúc trong công trình

Ống thép đúc: Là loại thép có khả năng chịu tải tốt, được gia công và sản xuất thông qua quá trình đùn và kéo phôi từ thép tròn và phôi đặc trong quá trình luyện kim. Sau đó, ruột được khoét rỗng, rút, tạo khuôn và cắt theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi tạo thành một ống thép hoàn chỉnh. Với khả năng chịu áp lực cực lớn, thép ống đúc thường được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất máy móc cũng như một số ngành xây dựng và dân dụng khác.

Thành phần chính là thép hợp kim đúc có pha một ít crom giúp cho thép có độ bền cao và có nhiều ứng dụng rất linh hoạt. Vì vậy, ống thép đúc được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất máy móc, xây dựng, dân dụng, đóng tàu, cấp thoát nước, vận tải dầu khí, dẫn nước tưới tiêu … đặc biệt ứng dụng phổ biến nhất của ống thép đúc là dùng cho giao thông vận tải, khí đốt tự nhiên và công nghiệp. Công nghiệp dẫn dầu. Được sử dụng trong đường ống công nghiệp và nhà máy luyện kim.

Ngoài ra ống thép đúc còn được sử dụng trong các hệ thống khí nén, hệ thống thủy lực, các công trình yêu cầu sản phẩm có khả năng chịu tải trọng cao.

Mua ống thép đúc áp lực cao tại Tiền Giang hàng chính hãng, uy tín, chất lượng

Công ty TNHH Thép Bảo Tín là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp các loại ống thép đúc từ nước ngoài, vì vậy giá bán rất cạnh tranh. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline – Zalo 0932 059 176

Chúng tôi là một trong những doanh nghiệm lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm thép cũng như phụ kiện ống thép. Ngoài ống thép đúc khách hàng còn có thể tìm mua các sản phẩm khác như: ống thép hàn đen, ống thép mạ kẽm, ống thép cỡ lớn, thép hình, thép hộp, thép tấm và các loại phụ kiện ống thép.

Cam kết giá tốt nhất thị trường đảm bảo giao hàng đúng tiến độ công trình của khách hàng và chất lượng hàng hóa yêu cầu.

ống thép đúc mạ kẽm DN500 SCH40

Mua ống thép đúc tại công ty TNHH Thép Bảo Tín

– Chuyên cung cấp Thép ống đúc kéo nguội áp lực,Thép ống đúc đen, Thép ống mạ kẽm.

– Mới 100% chưa qua sử dụng, bề mặt nhẵn phẳng không rỗ, không sét.

– Dung sai theo quy định của nhà máy sản xuất.

– Cam kết giá tốt nhất thị trường, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ thi công của khách hàng, đúng chất lượng hàng hóa yêu cầu.

 

Đơn vị cung cấp sắt thép uy tín trên toàn quốc

Với vị thế là đại lý phân phối cấp 1 lâu năm của các công ty phân phối sắt thép, thép hình, van công nghiệp, thiết bị báo cháy, đồng hồ lưu lượng, … Thép Bảo Tín cam kết cung cấp sản phẩm sắt thép chính hãng, với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ống thép đúc, ống thép đúc mạ kẽm thì Thép Bảo Tín còn là đại lý phân phối chính hãng của nhiều hãng thép xây dựng lớn như thép Hòa Phát, thép Nam Kim,..

Chúng tôi giám khẳng định, giá ống thép đúc chúng tôi gửi đến toàn thể quý khách luôn ở mức thấp nhất so với mặt bằng chung của thị trường.

Trung thực với khách hàng về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm. Giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16434978
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn