Bảng Giá Thép Hộp Đen Cỡ Lớn Cập Nhật Mới Nhất 2021

12.000

551/156 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thép hộp đen cỡ lớn chính là một trong những loại thép cấu thành chất lượng của hàng vạn công trình lớn nhỏ khắp mọi nơi. Chúng là một trong những loại vật liệu không thể thiếu đối với ngành công nghiệp xây dựng…

Thép hộp đen cỡ lớn là một loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong các công trình ngành xây dựng và các ngành chế tạo cơ khí. Bảng giá thép hộp đen cỡ lớn. Thép hộp là gì? Chúng có ưu và nhược điểm nào? Phân loại chúng ra sao? Thật khó để một người bình thường có thể nhớ hết được những đặc tính của chúng. Bài viết này sẽ là tổng hợp tất tần tật về thép hộp.

Các ưu điểm nổi trội của sản phẩm thép hộp đen cỡ lớn

Bên cạnh sự đa dạng trong việc ứng dụng của thép hộp đen cỡ lớn, những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này cũng là một trong những lý do chính giải thích tại sao nhiều người lại ưa chuộng nó đến như vậy.

– Giá thành thấp: Điều đầu tiên chắc chắn phải kể đến khi nói về dòng sản phẩm thép hộp đen cỡ lớn này đó chính là giá thành cực kỳ thấp. Bởi lẽ, nguyên liệu để cấu thành sản phẩm thuộc loại dễ kiếm và có giá thành khá rẻ, chính vì thế mà sản phẩm thép hộp sau khi ra lò thường có giá thành rất rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng trong từng mục đích khác nhau.

– Tuổi thọ cao: Thông thường, tuổi thọ trung bình của dòng sản phẩm thép hộp đen cỡ lớn là trên 50 năm, tùy thuộc vào điều kiện bảo quản, thời tiết và khí hậu khu vực lắp đặt, xây dựng. Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu, thép hộp đen cỡ lớn trong quá trình sản xuất sẻ được phủ bên ngoài một lớp mạ kẽm nhằm đảm bảo tính bền đẹp thẩm mỹ cũng như bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động của môi trường như ẩm ướt, nước mưa, hóa chất ăn mòn… Chính vì vậy sản phẩm sẻ được bảo quản tốt hơn chống được sự rỉ sét và ăn mòn trên bề mặt vật liệu theo thời gian.

– Chi phí bảo trì thấp: Các sản phẩm của thép hộp nói chung và thép hộp đen cỡ lớn nói riêng đều có độ bền rất tốt, nếu được xây dựng ở các khu vực có điều kiện thuận lợi thì có thể đảm bảo được độ bền lên đến trên 50 năm. Hoặc tại các khu vực chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết thì độ bền của sản phẩm cũng khá ổn định từ 30 đến 40 năm. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về việc bào trì hay thay mới sản phẩm trong thời gian liên tục, điều đó giúp cho bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian hơn so với việc sử dụng các chất liệu khác.

– Dể dàng kiểm tra đánh giá: Do có thiết kế đơn giản, vì thế khi nghiệm thu các công trình, khách hàng có thể dể dàng quan sát các chi tiết bằng mắt thường như mối hàn, khớp nối có đảm bảo đẹp và chắc chắn hay không, độ uốn cong của sản phẩm…
Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thép hộp có một nhược điểm duy nhất chính là bề mặt có độ nhám không cao và thiết kế đơn giản ít có tính thẩm mỹ.

Địa chỉ phân phối thép hộp đen cỡ lớn tại Tphcm

Thép Bảo Tín là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại thep hop size lon. Sản phẩm có đủ các kích thước để khách hàng chọn lựa. Khách hàng có thể mua các loại thép hộp với giá gốc tại các nhà máy sản xuất thép trực tiếp như: Hoa Sen, Hòa Phát, SeAH …

BẢNG GIÁ THÉP HỘP ĐEN CỠ LỚN CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2021

 

Lưu ý về báo giá thép hộp đen cỡ lớn trên

+ Giá báo đã bao gồm 10% VAT.

+ Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để có giá chính xác nhất
+ Miễn phí vận chuyển tại Tphcm và đơn hàng lớn
+ Hàng chính hãng có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, CO/CQ từ nhà máy
+ Bảo hành, đổi trả theo quy định của nhà máy
+ Luôn có hàng số lượng lớn

 

 

 

Khách hàng nếu có thời gian có thể đến Thép Bảo Tín để tham quan cũng như mua sản phẩm trực tiếp. Thép Bảo Tín cam đoan phân phối các loại ống thép với giá tốt nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH THÉP BẢO TÍN

Việt Nam
 551/156 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM.
 Kho ống: 242/26 Nguyễn Thị Ngâu, ấp Trung Đông 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP HCM.
 Hotline: 0932 059 176

Bình luận

HẾT HẠN

0932 059 176
Mã số : 16428995
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn