Thép Kê Mũ Sàn Lưới Thép Hàn (Chân Chó)

Liên hệ

156/3 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MAI DỊCH VỤ NHẬT THÀNH là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và vật liệu mới cho ngành xây dựng. Chúng tôi đang phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm con kê thép sàn (Chân Chó) chất lượng cao cho công trình xây dựng chuyên về bê tông cốt thép trên thị trường.



Các sản phẩm con kê thép sàn NHẬT THÀNH tuân thủ các qui trình nghiêm ngặt, đội ngũ nhân công chuyên môn và qui trình quản lý chất lượng cao. Tất cả sản phẩm con kê thép sàn đều được chứng chận chất lượng đầy đủ đáp ứng yêu cầu cao nhất cho mọi loại công trình

Con kê thép sàn (Chân Chó) có tác dụng cách biệt lớp trên và lớp dưới, để đảm bảo khoảng hở theo thiết kế. Nếu như chúng ta đi sàn 2 lớp thép thì bắt buộc phải có chân chó, nếu không có nó thì khi đổ bê tông 2 lớp thép trên và dưới sẽ gộp lại thành một lớp sẽ mất đi khả năng chịu lực của sàn, đồng thời lớp bê tông trên mặt sẽ rất dễ bị nứt mà khi bê tông bị nứt thì sẽ dẫn đến tình trạng thấm dột, ảnh hưởng tới công tác chống thấm công trình sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Khoảng cách giữa các chân chó trung bình là 1m.

Cam kết: Hình ảnh sản xuất thực tế đính kèm, giá thành đảm bảo theo thời giá, sản phẩm chất lượng cao ( một số mặt hàng chủ lực xuất khẩu gần 11 năm ), đáp ứng kịp tiến độ.

Các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc & xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Mong được hổ trợ và hợp tác cùng quý anh chị công ty xây dựng - nhà thầu - đơn vị cơ khí - tư nhân .

Liên hệ ngay với em để nhận báo giá: Ms Linh : 0909 430 891 (zalo)



VPĐD : 156/3 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Xưởng Sản Xuất : Khu Phố Tân Cang, P. Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai


#chanthepbocnhua #hangVietNamchatluongcao #ghekethep #conkethepsan #ghekethepsan #keluoithephan #conkethep2chan #conkethep4chan #ghekechancho #steelbarchair #2legschair #4legschair

Bình luận

HẾT HẠN

0909 430 891
Mã số : 16433644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn