Báo Giá Lưới Thép Mắt Cáo Mới Nhất Cập Nhật Năm 2022

32.000

Số 19 Ngõ 3, Đường Tựu Liệt, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Hiện nay, Lưới thép mắt cáo được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Nó có rất nhiều công dụng như làm hàng rào chắn, trong nông nghiệp, trong công nghiệp và xây dựng. Với thiết kết đơn giản, tiện lợi, rất tiện cho việc thi công, lắp đặt và di chuyển nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi xin cung cấp những thông tin mới nhất về lưới mắt cáo năm 2020.

Thông tin về lưới mắt cáo

Lưới mắt cáo được tạo ra từ những sợi dây thép mạ kẽm nhúng nóng. Thông qua máy móng thiết bị hiện đại giúp lưới trở nên chặt chẽ và bền chặt hơn. So với lưới B40 mạ kẽm thì lưới mắt cáo có độ bền cao. Khả năng chống chịu với thời tiết rất tốt.

Lưới mắt cáo được thiết kế dưới nhiều hình dạng như hình thoi, hình tổ ong, lượn uốn sóng ... trông rất đẹp mắt. Lưới mắt cáo có độ bền cao. Giá thành lại rẻ nên được ưa chuộng trên thị trường.

[caption id="attachment_1016" align="aligncenter" width="700"]Báo giá lưới thép mắt cáo mới nhất cập nhật năm 2020 Báo giá lưới thép mắt cáo mới nhất cập nhật năm 2020[/caption]

Có hai khổ lưới mắt cáo được sử dụng phổ biến là rộng 1m và rộng 1,2m. Chiều dài của mỗi cuộn lưới mắt cáo là 10m. Ngoài ra, công ty có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với số lượng không giới hạn.

Giá của lưới mắt cáo rơi vào khoảng từ 100.000 đồng/1m2 trở lên. Giá lưới mắt cáo còn phụ thuộc vào các yếu tố: Chất liệu sản xuất, độ dày, kích thước, số lượng khách đặt hàng ... Để có được thông tin báo giá chính xác nhất kèm nhiều ưu đãi hãy liên hệ với Alpha qua Hotline: 0852563325. Công ty sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.

Ưu điểm của lưới mắt cáo

Khi chọn một sản phẩm nào đó điều đấu tiên khách hàng quan tâm đến đó chính là giá thành của sản phẩm, sau đó là chất lượng. Đối với lưới mắt cáo thì có giá thành cực kỳ rẻ. Phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng từ người có điều kiện hay không có điều kiện. Điều đó giúp giảm một phần chi phí cho người dùng. Nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi người.

[caption id="attachment_1017" align="aligncenter" width="384"]Báo giá lưới thép mắt cáo mới nhất cập nhật năm 2020 1 Báo giá lưới thép mắt cáo mới nhất cập nhật năm 2020[/caption]

Tiếp đó là lưới mắt cáo có nhiều công dụng, kích thước đa dạng, hình dáng bắt mắt. Vận chuyển dễ dàng phù hợp với yêu cầu của tính chất công việc. Có thể tái sử dụng lưới mắt cáo nhiều lần. Có thể thu xếp gọn gàng một cách nhanh chóng nhất.

Đối với các công trình xây dựng việc thi công, lắp đặt hàng rào bằng lưới mắt cáo này lại vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí. Sử dụng lưới thép mắt cáo có không gian thoáng đãng, vô cùng mát mẻ, thông gió rất tốt.

Lưới mắt cáo hay lưới thép mắt cáo được sản xuất và thi công kỹ lưỡng, cẩn thận theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại chắc chắn sẽ sản xuất ra sản phẩm có độ bền tính thẩm mỹ cao. Khả năng chống chịu với môi trường tốt. Do đó, lưới mắt cáo luôn được lựa chọn đánh giá cao.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết nhất về lưới mắt cáo. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất! Liê hệ ngay để nhận báo giá chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0338 833 222
Mã số : 16542637
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn