So Sánh Hàng Rào Mạ Kẽm Nhúng Nóng Và Sơn Tĩnh Điện

40.000

Số 19 Ngõ 3, Đường Tựu Liệt, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Bạn đang cần tìm đơn vị thi công hàng rào lưới thép hàn tại Hà Nội nhanh, đẹp, giá tốt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều!

Thông tin về hàng rào lưới thép

Trước khi tìm được đối tác thi công lưới thép hàn nhanh, đẹp, giá tốt. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết về lưới thép hàn, mẫu hàng rào và giá lưới hàng rào.

Hàng rào lưới thép hàn được tạo thành từ những sợi dây thép được hàn tự động bằng máy móc thiết bị hiện đại theo phương pháp nóng chảy. Khi thép nóng chảy tại chỗ các sợi thép tiếp xúc với nhau. Ghép nối liên tiếp tạo thành một mạng lưới và thống nhất thành từng tấm. Chúng ta có thể sử dụng lưới B40 làm rào, hoặc làm hàng rào sắt.

[caption id="attachment_1125" align="aligncenter" width="512"]Đơn vị thi công hàng rào lưới thép tại Hà Nội nhanh, đẹp, giá tốt Đơn vị thi công hàng rào lưới thép tại Hà Nội nhanh, đẹp, giá tốt[/caption]

Mẫu hàng rào lưới B40 và giá thi công hàng rào lưới B40

Hàng rào lưới B40 là một trong những loại hàng rào đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Chúng được làm từ những sợi kẽm theo phương pháp nung nóng được đan lại với nhau thành hình Ôvan, hình thoi, uốn lượn sóng …

Có 2 loại hàng rào lưới B40 đó là hàng rào lưới b40 mạ kẽm và hàng rào lưới b40 bọc nhựa. Mỗi loại lại có những mẫu khác nhau phục vụ theo nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay trên thị trường giá hàng rào lưới b40 của các đơn vị đưa ra khác nhau và có độ chênh lệch nhất định. Nhưng nhìn chung, giá của hàng rào lưới b40 giao động trong khoảng từ 250.000 - 350.000/m dài. Ngoài ra giá của hàng rào lưới B40 còn phụ thuộc vào thời điểm thi công, địa điểm thi công ...

Để có được mức giá tốt nhất, kinh nghiệm cho bạn là nên tham khảo giá của nhiều đơn vị, đồng thời so sánh chất lượng sản phẩm và xem xét mức độ uy tín của đơn vị mà mình định chọn làm đối tác.

Quy trình thi công hàng rào lưới thép hàn

  • Bước 1: Công ty tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Cử nhân viên khảo sát hiện trạng thực tế,  đo đạc và khảo sát thực trạng công trình.
  • Bước 3: Sau đó tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất về vật liệu lưới thép hàn, cách thi công phù đảm bảo thẩm mỹ của công trình và có mức chi phí phù hợp.
  • Bước 4: Lên bản vẽ thi công hàng rào lưới thép hàn cụ thể, chuẩn bị vật tư và thiết bị cần thiết cho việc thi công.

[caption id="attachment_1126" align="aligncenter" width="700"] Đơn vị thi công hàng rào lưới thép tại Hà Nội nhanh, đẹp, giá tốt 1 Đơn vị thi công hàng rào lưới thép tại Hà Nội nhanh, đẹp, giá tốt 1[/caption]

Lựa chọn đối tác thi công hàng rào lưới thép

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp, thi công hàng rào lưới thép, hàng rào sắt, hàng rào lưới B40... Tuy nhiên để chọn đơn vị Thi công lưới thép hàn nhanh, đẹp, giá tốt, uy tín thì đòi hỏi bạn phải nắm bắt được những thông tin nhất định về loại sản phẩm này mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trên.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất và thi công lưới thép hàn cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Alpha Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm tốt, phong cách phục vụ chu đáo.

Công ty chúng tôi luôn cam kết:

- Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, giá thành hợp lý.

-  Thời gian sản xuất nhanh và giao hàng đúng như hợp đồng.

-  Nhận sản xuất theo đảm bảo theo đúng yêu cầu khách hàng.

 - Giao hàng tận nơi, phạm vi giao hàng ở tất cả 64 tỉnh thành trên cả nước.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

 CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA VIỆT NAM

Vp Hà Nội: Số 19 ngõ 3, đường Tựu Liệt, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Vp TP.HCM: Khu Quân đội Z-735 Ngã Tư An Sương Quận 12 TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0338 833 222
Mã số : 16542631
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn