Phân Biệt Các Loại Lưới Thép Hàn Chập D4, D5, D6, D7

26.000

Số 19 Ngõ 3, Đường Tựu Liệt, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Lưới thép hàn chập là gì? Xã hội ngày một phát triển theo xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Để đáp ứng yêu cầu cao của ngành công nghiệp, xây dựng. Người ta sản xuất ra các loại lưới thép hàn để hỗ trợ con người trong công việc. Tuy nhiên lưới thép lại có rất nhiều loại khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt các loại lưới thép hàn chập D4, D5, D6, D7.

Mô tả về lưới thép hàn chập

Lưới thép hàn được sản xuất từ những sợi thép kéo nguội cường độ cao lên tới 500MPa theo tiêu chuẩn TCVN 9391 – 2012. Tiêu chuẩn này đáp ứng đầy đủ mọi thông số cũng như các giới hạn cho phép của lưới thép hàn. Với tiêu chuẩn chất lượng đó, kết hợp cùng giá lưới thép hàn rất cạnh tranh. Nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, công nghiệp và xây dựng.

Người ta đưa những sợi thép này vào dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm được sản xuất theo modun. Trải qua các công đoạn cắt, hàn… bằng máy tự động tạo nên một khối lưới đồng nhất.

Sau đó tùy từng mục đích sử dụng. Khối lưới thép này được hoàn thiện bề mặt để tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Từ đó các loại lưới thép ra đời như: lưới thép hàn mạ kẽm, lưới thép sơn tĩnh điện và lưới thép bọc nhựa.

Có thể nói lưới thép hàn chập đáp ứng mọi yêu cầu trong xây dựng hiện nay. Đây là một giải pháp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công cho mọi công trình.

[caption id="attachment_1160" align="aligncenter" width="700"]Phân biệt các loại lưới thép hàn chập D4, D5, D6, D7 Phân biệt các loại lưới thép hàn chập D4, D5, D6, D7[/caption]

Lưới thép hàn chập có những ưu điểm gì?

Đầu tiên lưới thép hàn có thể được dùng để thay thế thép rời buộc tay rất hiệu quả. Từ đó giảm được khối lượng nguyên liệu thép sử dụng. Do sản phẩm là một khối lưới đồng nhất nên sẽ có lợi ích đáng kể về mặt kinh tế cho các nhà thầu. Nó giúp giảm hao hụt hay mất mát nguyên vật liệu tại công trường.

Khi sử dụng lưới thép hàn chập sẽ rút ngắn thời gian thi công nên sẽ giảm được các lao động cũng như giám sát trên công trường. Bên cạnh đó nó giúp đơn giản hóa các chi tiết trên bản vẽ thiết kế và đảm bảo tiến độ thi công được diễn ra liên tục. Việc vận chuyển cũng như lắp đặt rất dễ dàng.

Phân biệt các loại lưới thép hàn chập D4, D5, D6, D7 bằng cách nào?

Không khó để nhận biết được các loại lưới thép hàn D4, D5, D6, D7. Những cái tên này xuất phát từ việc chia các loại lưới thép hàn dựa trên đường kính của sợi thép sản xuất lưới. “D” là kí hiệu của “ đường kính” với các chỉ số khác nhau

  • D4: đường kính sợi dây là phi 4
  • D5: đường kính sợi dây là phi 5
  • D6: đường kính sợi dây là phi 6
  • D7: đường kính sợi dây là phi 7

Lưới thép hàn chập thành phẩm có kích thước của các mắt lưới đều nhau là 50 x 50, 50 x 100, 100 x 100, 150 x 100mm... Đồng thời những sợi dây lưới cũng có các tiết diện khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Như vậy lưới thép hàn chập đã và đang có mặt khắp nơi trong cuộc sống chúng ta. Và tương lai nó còn được sử dụng nhiều hơn nữa.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, công ty Alpha luôn cho ra đời những sản phẩm lưới thép hàn, lưới xây dựng chất lượng, giá tốt.

Bình luận

HẾT HẠN

0338 833 222
Mã số : 16542627
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn