Nơi Mua Hàng Rào Lưới Thép Mạ Kẽm Chính Hãng, Giá Rẻ

38.000

Số 19 Ngõ 3, Đường Tựu Liệt, Thị Trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Hàng rào lưới thép hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và xây dựng. Bởi vì ai cũng muốn công trình của mình không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động xấu bên ngoài hay muốn ngăn cách không gian tiện lợi mà không mất tầm nhìn. Vậy nơi nào mua hàng rào lưới thép mạ kẽm chính hãng, giá rẻ?

Hàng rào lưới thép hàn là gì?

Lưới thép hàn được cấu tạo từ những sợi dây thép chất lượng. Chúng được kéo nguội ở cường độ cao (500Mpa) với tiết diện dây khoảng 3 – 12 mm. Những dây thép này được đưa vào dây chuyền máy móc hiện đại. Với công nghệ tự động hóa, trải qua nhiều công đoạn như cắt, hàn, chấn bẻ tạo nên khối lưới đồng nhất.

Hàng rào lưới thép của công ty Alpha được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 9391 – 2012. Bởi vì được sản xuất theo modun trên máy hàn tự động. Nên sản phẩm đảm bảo khoảng cách dây thép đúng như thiết kế đồng thời có tính thẩm mỹ cao.

Tiếp đến lưới thép được hoàn thiện bề mặt sáng, nhẵn bóng, đều màu. Bằng cách phủ lên lớp sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng. Do đó sản phẩm không bị mài mòn hay gỉ sét, chống lại oxy hóa từ môi trường nên có tuổi thọ khá cao.

[caption id="attachment_1185" align="aligncenter" width="600"]Nơi mua hàng rào lưới thép mạ kẽm chính hãng, giá rẻ Nơi mua hàng rào lưới thép mạ kẽm chính hãng, giá rẻ[/caption]

Các loại hàng rào lưới thép hàn

Nhìn chung hàng rào lưới thép có thể được sơn tĩnh điện hoặc hàng rào mạ kẽm. Tuy nhiên về cấu trúc thì có 3 loại cơ bản thông dụng hiện nay. Đó là hàng rào chấn sóng, hàng rào gập tam giác 2 đầu và hàng rào thẳng.

Hàng rào chấn sóng là hàng rào được tạo sóng trên thân giúp tăng độ cứng vững cho sản phẩm, đảm bảo được sự an toàn.

Hàng rào gập tam giác 2 đầu khác với hàng rào chấn sóng là hai đầu của hàng rào được gập thành hình tam giác. Việc tạo hình hai đầu khung lưới vừa tạo độ cứng vừa tránh sự đơn điệu cho sản phẩm.

Hàng rào thẳng được sản xuất từ lưới hàn, lưới mắt cáo hoặc B40. Chúng được làm từ những dây kim loại đan chéo nhau thành ô vuông hoặc hình thoi. Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất với giá thi công hàng rào lưới b40 rất cạnh tranh.

Hàng rào lưới thép mạ kẽm được sử dụng để làm gì?

Trong đời sống sinh hoạt cũng như trong các ngành công nghiệp, xây dựng, loại hàng rào này được sử dụng rất phổ biến.

Người ta sử dụng sản phẩm này để làm tường rào cho nhà dân. Hàng rào cho các trường học, công ty, hay để bảo vệ cho các trang trại, nhà máy, khu dân cư và các khu công nghiệp.

Ngoài ra hàng rào lưới thép được dùng làm hàng rào bảo vệ cho các khu vui chơi, sân bóng. Hay làm hàng rào di động cho các bãi để xe, cây xăng. Hàng rào bảo vệ các công trình xây dựng cũng rất tốt.

Ưu điểm của hàng rào lưới thép hàn

  • Có độ bền cao, không bị mài mòn hay bị làm biến dạng bởi các tác nhân từ môi trường. Do đó sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí thay thế hay sửa chữa cho người sử dụng.
  • Có tính thẩm mỹ cao nhưng cũng rất chắc chắn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng của hàng rào theo mong muốn với giá cả không quá đắt.
  • Người sử dụng sẽ không gặp khó khăn nào trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và thay thế sửa chữa.
  • Khi sử dụng hàng rào lưới thép hàn sẽ rất thông thoáng. Bạn sẽ không bị che khuất tầm nhìn mà vẫn có tác dụng bảo vệ tốt.

Có thể nói báo giá hàng rào lưới thép hàn thấp nhất trong các loại lưới thép hiện nay. Tùy vào nhu cầu thực tế của công trình mà bạn nên chọn loại hàng rào nào cho phù hợp.

Bình luận

HẾT HẠN

0338 833 222
Mã số : 16542621
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn