Lưới Thép Hàn Đổ Sàn Bê Tông Phi 3 Mắt 150*150

Liên hệ

Số 5, Ngõ 1333 Đường Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Lưới thép hàn là một sản phẩm lưới vô cùng quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng trong những năm hội nhập vừa qua. Sự góp mặt của nó đã giúp nhà thầu tiết kiệm được thời gian, chi phí thi công cũng như nâng cao chất lượng và sự an toàn cho công trình. 

Những ưu điểm của lưới thép hàn

- Về thời gian thi công: Ưu điểm đầu tiên của lưới thép hàn là tiết kiệm tối đa thời gian trong việc thi công các phần bê tông của công trình như: sàn nhà, cầu thang, mái,…Cùng số lượng nhân công và diện tích mặt sàn cần đổ bê tông, nếu sử dụng phương pháp xếp sợi thép và buộc thủ công như trước kia thì sẽ mất tới 2-3 ngày, trong khi sử dụng lưới thép hàn chỉ mất hơn nửa ngày hoặc cùng lắm là 1 ngày. Như vậy, thời gian tạo hình bằng lưới thép hàn nhanh hơn gấp 3 lần so với phương pháp thủ công.

- Về chất lượng: Khả năng đồng bộ gần như tuyệt đối của lưới thép hàn sẽ giúp nâng cao chất lượng của công trình xây dựng sau khi hoàn thành. Thiếu hụt không còn là nỗi ám ảnh cho các đơn vị thi công. Khi bị thiếu hụt, chỉ cần bổ sung thêm tấm lưới thép hàn mà không cần phải lo lắng làm sao để kích thước ô chuẩn nhất, hay làm cách nào để phân bổ lực đồng đều nhất,…Chính vì thế mà lưới thép hàn là sự lựa chọn tối ưu cho hầu hết các công trình.

 

- Về tính tiết kiệm: Có thể nhận thấy một ưu điểm nổi bật của lưới thép hàn đó chính là tiết kiệm chi phí cho công trình. Nhà thầu sẽ không còn lo lắng về việc hao hụt hay thất thoát vật liệu thép trong quá trình tạo khuôn đổ bê tông đẫn đến tăng nguồn chi phí. Bên cạnh đó, chi phí cho giám sát và nhân công cũng được hạn chế đáng kể nhờ tính đồng bộ hóa của lưới thép hàn.

- Về tính an toàn: Không còn các tình trạng thép thừa ngổn ngang hay các cây thép, cuộn thép đến cả tấn, công trình của bạn sẽ trở nên an toàn hơn rất nhiều. Khi cần sử dụng đến lưới thép hàn, bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp và họ sẽ vận chuyển đến ngay lập tức là xong.

  • Về tiến độ: Thời gian đổ bê tông và chờ bê tông hoàn thành là công đoạn chiếm nhiều thời gian nhất khi thi công một công trình xây dựng. Vì thế, với lưới thép hàn, bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian thi công, tiến độ công trình từ đó được đẩy nhanh hơn và khả năng hoàn thành trước kế hoạch cũng cao hơn rất nhiều.
  • Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Uy Vũ

    VPHN : Số nhà 5, Ngõ 1333 Đường Giải Phóng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

    VPMN : 645, đường 54, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Wed : http://vattuuyvu.com/ 

    SĐT : Ms Hảo : 0985036499 - 0915587199     

    Zalo :0366957739

Bình luận

HẾT HẠN

0985 036 499
Mã số : 15877936
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn