Kẽm Lam Thoại Phong - 002

28.000

552 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI LƯỚI THÉP THOẠI PHONG

LƯỚI THÉP KÉO GIÃN hay còn gọi là lưới hinh thoi là thép tấm được dập ra sau đó kéo giãn thành lưới nên có chất lượng, độ bền và hình dáng thẩm mỹ cao.

Ứng dụng của sản phẩm: Sử dụng làm sàn thao tác, Khung lưới hàng rào, Khung lưới chắn động vật đường cao tốc,sàn thao tác, lan can bảo vệ, trang trí. Khung chống chói đường giao thông, làm lồng nuôi thú. ki ốt chợ.Chất liệu có thể làm bằng thép tấm SS400 hoặc Inox , nhôm …. Đặc biệt đối với lưới dập giãn được làm từ chất liệu thép tấm thường, bề mặt có thể mạ kẽm.Mắt lưới được sản xuất theo tiêu chuẩn của các loại XG, XS, …… và kích thước của khổ lưới sản xuất theo yêu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra công ty chúng tôi nhận gia công các kích thước theo yêu cầu.

 Công ty  Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm lưới thép chất lượng cao như : Lưới thép hàn chập dùng trong  xây dựng, công nghiệp, dân dụng. lưới hàn mạ kẽm dùng làm hàng rào bảo vệ, Lưới tô tường nhằm chống nứt, nâng cao tầm cao mới trong xây dựng,

Kẽm gai tina  thì dùng chuyên chống trộm ..

Lưới đan:  Chống côn trùng như ruồi muỗi hoặc dùng trong ngành chăn nuôi

Tôn soi lỗ tròn ( vuông) dùng để đóng cửa hàng rào…, lưới mắt cáo kẽm, nhựa lỗ lục giác: Dùng làm chuồng nuôi thú và nhiều loại lưới khác nhau.

Địa chỉ: 552 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: MS Hòa – 0918111722 – 0909111722

Bình luận

HẾT HẠN

0909 111 722
Mã số : 15674097
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn