Plywood - Ván Ép Phủ Phim Loại Gỗ Sử Dụng Hardwood.....

Liên hệ

43 Quách Đình Bảo_Phường Phú Thạnh_Quận Tân Phú_Tp Hcm


Plywood - Ván ép phủ phim loại gỗ sử dụng hardwood.....


Ván ép phủ phim Hoàng Phát Wôd – Sự khác biệt về CHẤT LƯỢNG và GIÁ

Thật lạ khi nói đến sự khác biệt của ván ép cốp pha phủ phim, vì theo quan điểm của mọi người thì ván ép tất cả đều gần như không khác nhau là mấy. Đúng vậy, thoạt nhìn thì chúng ta khó có thể cảm nhận sự khác biệt vì hình thức và mẫu mã khá giống nhau giữa các nhà cung cấp ván cốp pha phủ phim trên toàn quốc (kích cỡ : 1m22 x 2m44, độ dày 12, 15, 18mm, số lớp: 11lớp, bề mặt phủ phim nâu hay đen…).

Ván ép coppha phủ phim Hoàng Phát Wood  trên công trường

Sự khác biệt chúng tôi muốn đề cập ở đây là về chất lượng của những tấm ván ép phủ phim của Hoàng Phát Wood, và điểm ngạc nhiên hơn là giá thành của chúng tôi lại rất cạnh tranh với chất lượng như vậy. Một điểm cộng nữa mà khi quý vị làm việc với chúng tôi sẽ cảm nhận được đó là cung cách phục vụ của nhân viên trong và sau khi bán hàng, chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng quí khách hàng một cách tuyệt đối.

Đầu tiên chúng tôi muốn nói đến là sự khác biệt về chất lượng sản phẩm ván ép cốp pha phủ phim nhãn hiệu Hoàng Phát Wood

++ Sự khác biệt đến ngay từ những tấm veneer. Như các bạn đã biết, muốn tạo nên một tấm ván có kích thước xấp xỉ 3m2 và chiều dày 18mm thì nó được ghép nối từ khá nhiều tấm veneer, cụ thể ở đây từ 11 lớp. Như vậy để có được tấm ván cứng cáp, đòi hỏi phải có những tấm veneer tốt.Tại nhà máy bên Trung Quốc đã chọn lọc rất kỹ những tấm veneer có độ tuổi cao và được sấy rất công phu cẩn thận trước khi ép.

++ Để kết nối những tấm veener lại với nhau, thông thường chỉ cần một lần ép nóng. Nhưng riêng với sản phẩm ván coffa phủ phim nhãn hiệu Hoàng Phát Wood được ép nóng hai lần, điều này làm tăng khả năng kết dính giữa những tấm veneer. Qua đó tang độ bền cho từng tấm ván.

++ Thông thường người ta chỉ chà nhám một lần bề mặt trước khi phủ phim, riêng sản phẩm ván ép phủ phim hiệu Hoàng Phát Wood được chà nhám hai lần ( Một thô, một tinh) nhằm tăng độ nhẵn bóng bề mặt. Khi nhà thầu dùng ván coffa phủ phim Hoàng Phát Wood để đổ bê tông thì chất lượng bề mặt bê tông sẽ nhẵn bóng hơn các sản phẩm khác.

++ Nói đến ván ép coppha phủ phim không thể không nhắc đến phim. Phim là công đoạn cuối cùng để tạo nên tấm ván và là cái mà khách hàng dễ nhìn thấy để đánh giá sản phẩm tốt hay kém chất lượng. Hiểu rõ yếu tố quan trọng này, chúng tôi không dùng phim Trung Quốc mà chỉ dùng phim được nhập từ Phần Lan, cho chất lượng nhẵn bóng.

++ Khác biệt lớn nhất đến từ sản phẩm ván ép cốp pha phủ phim hiệu Hoàng Phát Wood là keo kết dính. Trên thị trường chủ yếu dung keo MR (keo chống ẩm) để kết dính( keo chống ẩm không có khả năng chống thấm nước). Ở đây, do tìm hiểu kỹ tính chất sử dụng của quí khách hàng khi đổ bê tông ván ép ngâm trực tiếp vào bê tông (nên ván coffa phải chịu nước, chịu nhiệt và chịu tải trọng của bê tông tương đối lớn). Do đó, keo chúng tôi sử dụng là keo chống thấm nước (WBP). Khi sử dụng ván ép coppha phủ phim hiệu Hoàng Phát Wood, quí khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo sợ ván bị tách lớp khi tiếp xúc với bê tông hay môi trường nước.

Cuối cùng phải nói đến là giá thành. Tuy sản phẩm của chúng tôi trải qua nhiều công đoạn công phu kỹ lưỡng, nhưng giá thành ván ép phủ phim, ván ép coppha phủ phim của Hoàng Phát Wood lại cực kỳ cạnh tranh, thuộc mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ nhanh với nhân viên kinh doanh của chúng tôi để nhận báo giá và có được sự phục vụ tốt nhất!

Xin chân thành cảm ơn!

Thông Tin Tham Khảo.


Name         : Mạnh Thắng

Mobile        : 0934 022 238_0989 086 2260989 086 226 

Cty TNHH Sản Xuất Nội Thất Gỗ Hoàng Phát wood

Address        : 43 Quach Dinh Bao Street ,Phu Thanh Ward ,Tan Phu

 Distríct, HCM City,Viet Nam

Webside    : http://hoangphatwood.com

Tax :0312 649 671

Cell/ Fax : 0839 786 234

Email        : manhthang985@gmail.com

Trân Trong !


 


Bình luận

HẾT HẠN

0839 786 234
Mã số : 11171630
Địa điểm : Trà Vinh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn