Dây Chuyền Gạch Nhẹ*Đồng Thuận

Liên hệ

224, Ngõ 255 Hoàng Mai - Hà Nội

Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu chế tạo sản xuất Betong nhẹ khu vực miền bắc và miền trung.

Từ kinh nghiệm sản xuất thực tiễn ở khí hậu Việt Nam kết hợp với các công ty hàng đầu trên thế giới về cung cấp dây chuyền sản xuất và chất tạo bọt cho công nghệ betong nhẹ  công ty đã nghiên cứu chế tạo lắp đặt thành công nhiều thiết bị và dây chuyền gạch betong nhẹ từ miền bắc ( tiêu biểu là Công ty CP Thương mại đầu tư Dầu khí Thăng Long - PTL) tới miền trung ( tiêu biểu là Cty CP Đầu Tư Thương Mại và SX VLXD Nghệ An NAMIC*namic.com.vn*) cho hiệu quả cao và phù hợp với điều kiện sản xuất thực tế của từng đơn vị.

Các thiết bị, dây chuyền được sản xuất công nghiệp lắp đặt đi vào sản xuất trong thời gian rất ngắn ( từ 2-3 tháng tùy theo công suất) giúp nhà đầu tư rút ngắn được thời gian.

Với tiêu chí làm việc bắt nguồn từ sự yên tâm hài lòng của khách hàng, công ty với đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn giúp quý khách những mô hình sản xuất phù hợp với mức đầu tư và nguồn nguyên liệu ở từng địa phương

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết: 0902.55.98.68 hoặc 0982.616.298

Hoặc kích

http://www.youtube.com/watch?v=kBPbzj9vyG4

http://www.youtube.com/watch?v=uq95Ezc-PJA

http://www.youtube.com/watch?v=w-PmvkIUinc

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 559 868
Mã số : 3737938
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn