Có Bộ Tăng Đơ Ống Tròn Inox 304 Căng Cáp Cầu Thang Tổng Kho Cáp Thép Thanh Sơn Hà Nội Có Cáp Inox Sus 304 Bọc Nhựa Trắng Phi 10-8-6-5-4-3, Hãm Cáp Thông Tầng, Cáp Thép Mạ Kẽm Bọc Nhựa Đen, Trắng, Xanh, Đỏ, Vàng

179.999

1335 Đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Tp Hà Nội

Có bộ tăng đơ ống tròn Inox 304 căng cáp cầu thang 0947.521.058 Tổng kho cáp thép Thanh Sơn Hà Nội có cáp Inox SUS 304 bọc nhựa trắng phi 10-8-6-5-4-3, hãm cáp thông tầng, cáp thép mạ kẽm bọc nhựa đen, trắng, xanh, đỏ, vàng

Cầu thang là một trong những thiết kế nội thất mà các ngôi nhà cao tầng đều phải có và thậm chí là đầu tư đáng kể để tạo ấn tượng cho tổng thể không gian. Thay vì xây dựng một hệ thống tay vịn lan can cầu thang kiên cố, nhiều người chọn sử dụng tăng đơ cáp cầu thang như một giải pháp thay thế đầy tinh tế.

Bạn đã từng nghe đến cáp tăng đơ cầu thang chưa? Nó có tác dụng như thế nào đối với thẩm mĩ cũng như mức độ bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn?

Tăng đơ cáp cầu thang là gì?

Đây là loại sản phẩm dùng để thay thế những loại tay vịn cầu thang phức tạp, cồng kềnh bằng gỗ hay sắt rườm rà. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và kinh phí đầu tư cho bộ phận này, thay vào đó, chỉ cần lắp đặt cáp tăng đơ là đủ.

Với thiết kế tinh tế, sáng sủa, cáp tăng đơ inox mang lại vẻ sáng đẹp cho ngôi nhà, đảm bảo độ thoáng đãng mà vẫn phát huy hết khả năng bảo vệ như khi xây dựng lan can tay vịn.

Những ngôi nhà mới xây dựng trong thời gian sau này và hướng theo phong cách hiện đại, tối giản, tinh tế rất thường hay sử dụng cáp tăng đơ cầu thang.

Ngoài ra, cáp tăng đơ còn có tác dụng bảo vệ giống như lưới bảo vệ cầu thang. Giúp con bạn tránh được nguy hiểm và tai nạn không đáng có.

Cấu tạo hoàn hảo của cáp tăng đơ cầu thang

Cáp tăng đơ có cấu tạo khá đơn giản, chỉ gồm 2 bộ phận chính là dây cáp và tăng đơ. Tuy vậy, chúng lại có thể tạo thành một hệ thống rào bảo vệ vô cùng chắc chắn khiến mọi người có thể yên tâm trong quá trình sinh hoạt.

– Dây cáp: Thường được làm từ Inox SUS 304 cao cấp được sử dụng rất phổ biến trong các loại công trình xây dựng (như lưới an toàn). Cáp có nhiều loại kích thước khác nhau.

Tuy nhiên. để đảm bảo độ an toàn, dây cáp thường dùng cho loại sản phẩm này có độ dày từ 6 – 8 mm (đường kính sợi cáp). Với độ dày này, dây cáp đủ khả năng nâng đỡ cũng như tạo độ chắc chắn không thua gì lan can tay vịn cầu thang gỗ hay sắt.

– Tăng đơ Ống tròn D6 & D8: Để đảm bảo tính thẩm mĩ và đồng bộ với sợi cáp inox trắng sáng, tăng đơ cũng nên dùng loại làm từ inox (chủ yếu là inox 304), vừa bền lại vừa tránh được sự gỉ sét trong quá trình sử dụng.

Nếu dây cáp là bộ mặt, là phần chủ yếu quyết định đến vẻ đẹp của cầu thang, thì tăng đơ lại đóng vai trò căng cáp, giữ cáp sao cho phát huy hết tác dụng của nó. Cáp căng hay chùng là do vặn tăng đơ chặt hay lỏng.

Tăng đơ phải được lắp theo chiều dọc song song cùng với dây cáp, có dạng ống để liên kết với sợi cáp. Có 2 loại phổ biến dùng cho cầu thang là tăng đơ ống Inox SUS 304 lỗ D8 và lỗ D6.

Với kết cấu này, bạn đã hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ và mức độ chắc chắn của cáp cầu thang chưa?

Có nên sử dụng cáp tăng đơ inox thay cho tay vịn?

Sử dụng cáp tăng đơ thay cho tay vị – phá cách độc đáo

Tùy vào nhu cầu sử dụng hay kiến trúc ngôi nhà mà người dùng có thể cân nhắc xem có nên sử dụng cáp tăng đơ thay cho tay vịn cầu thang không. Nếu như ngôi nhà của bạn có phong cách hoàng gia, quý tộc hay mang dáng dấp phương Tây, tất nhiên cáp tăng đơ sẽ không phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn hướng đến một không gian nhỏ gọn, hiện đại với những gam màu trắng sáng, tinh tế thì đây lại là một sự lựa chọn sáng suốt.

Nhiều người chọn lắp đặt cáp tăng đơ bởi nhiều lý do như:

– Khả năng bảo vệ cao, độ chắc chắn không kém gì các loại tay vịn cầu thang kiên cố.

– Tạo không gian thoáng mát, sáng sủa, hướng đến phong cách hiện đại, mới lạ.

– Có thể dùng để tận dụng như một giải pháp trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp như trồng dây leo, giăng đèn nhấp nháy, treo khung ảnh, v.v…

– Dễ lắp đặt, thi công nhanh gọn, chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với xây dựng trọn bộ cầu thang gỗ, sắt…

Nơi nào lắp đặt tăng đơ cáp rẻ, bền, đẹp?

 

Các đơn vị thi công cáp tăng đơ trên thị trường hiện nay cũng khá nhiều, nhưng điều quan trọng là chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ, dịch vụ mà đơn vị cung cấp đó đem đến cho khách hàng là gì.

Đến với Thanh Sơn, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, thoải mái chọn mẫu và thi công tận nhà dựa trên từng diện tích, kết cấu cụ thể. Để được báo giá cáp tăng đơ, quý khách hãy gọi đến Hotline: 0912.521.058   /  0968.521.058 


KIM KHÍ TỔNG HỢP THANH SƠN
CS1:1335 đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

CS2: Khu tái định cư Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

( Gần Chợ Vĩnh Quỳnh, cách ngã 3 Văn Điển khoảng 800 mét )
Phạm Thanh Sơn - Sales Manager
Mobile: 
0912.521.058   /  0968.521.058  /   0947. 521.058  

ĐT: 024. 3568.3537    -   Fax: 024. 3568.3540
TK: 21510000971147 -  Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (BIDV)

 Chi nhánh Cầu Giấy - Hà Nội - Chủ tài khoản: Phạm Thanh Sơn
Email:  kimkhithanhsonhanoi@gmail.com

        kimkhithanhsonhn@gmail.com

            kimkhiphamthanhson@gmail.com
Website: http://www.kimkhithanhson.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 521 058
Mã số : 16957295
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn