Thầu Xây Dựng, Thiết Kế Nhà Các Loại Với Chất Lượng Được Cam Kết Đảm Bảo

Liên hệ

Cty Cp Xây Dựng Hoàng Gia



Được thành lập từ năm 2001 XÂY DỰNG HOÀNG GIA – ROYAL CONSTRUCTION được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng  tín nhiệm. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm đã mua và tự hào về bản thẩn khi đã mua được sản phẩm đáng tin cây với chi phí hợp lí nhất do XÂY DỰNG HOÀNG GIA – ROYAL CONSTRUCTION thiết kế và thi công. Vì mỗi tác phẩm là sự phối hợp độc đáo giữa tính mỹ thuật cao và công năng sử dụng hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ. Vì thế, chúng tôi cam kết mang đến thành công cho công trình của bạn với 3 tiêu chí. 

ĐẸP – CHẤT LƯỢNG – TÍNH RIÊNG BIỆT ĐỘC ĐÁO

Điều này hoàn toàn phù hợp với năng lực,  kinh nghiệm, được khẳng định qua uy tín và thương hiệu ROYAL  CONSTRUCTION của công ty đầu tư xây dựng và phát triển kiến trúc đô thị HOÀNG GIA – ROYAL CONSTRUCTION, với nhiệm vụ kiến tạo nên những công trình kiến trúc chuyên biệt, ấn tượng, chất lượng cao và góp phần xây dựng một công đồng dân cư mang tính nhân văn hướng đến sự phồn vinh, thịnh vượng của xã hội.

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn mong muốn được lắng nghe từ quý khách. Hãy liên hệ với công ty để được phục vụ bất cứ khi nào quý khách cần đến.

 


  • Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Kiến Trúc Đô Thị Hoàng Gia
  • Thương Hiệu: ROYAL CONSTRUCTION
  • Trụ sở: Tòa Nhà Sài Gòn Trade Center 37 Tôn Đức Thắng - P.Bến Nghé - Q.1 - TP.HCM
  • Hotline: 0903.34.66.89 * Tel: 0822 456.686 * Fax: 08.222.166.27
  • Email: info@Royalconstruction.com.vn * Website: www.RoyalCONstruction.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0822 456 686
Mã số : 3703558
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn