Mút Cách Âm Bằng Cao Su Lưu Hóa.

Liên hệ

118/17A Đường Tch10 P.tân Chánh Hiệp Q.12


CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT

118/17A TCH10 - KP4 - P. Tân Chánh Hiệp - Q. 12 - TP.HCM  

Tel : (08) 2218 1271 / 2247 3769    Fax : (08) 6256 6512  

H/P : 0952 14 08 08 Nguyễn Bích Hằng

Emai: hang_hnp@bongcachnhiet.com  

Website : http://www.bongcachnhiet.com

Công ty Cách Nhiệt Hà Nguyên Phát là nhà nhập khẩu, chuyên cung cấp BÔNG THỦY TINH - GLASSWOOL, BÔNG KHOÁNG ROCKWOOL, ỐNG GIÓ MỀM, BÔNG CERAMIC, CAO SU NON (CAO SU LƯU HÓA), GEN CÁCH NHIỆT SUPERLON, TẤM POLYSTYRENE - XPS, MÚT  TRỨNG (MÚT HỘT GÀ), TÚI KHÍ ALUMINIUM, VẢI THỦY TINH, VẢI AMIANG... Cách nhiệt cách âm,  chống cháy. Và các phụ kiện đi kèm như giấy nhôm,  giấy bạc, băng keo nhôm , đinh nhôm lạnh, lưới kẽm …được sử dụng cho hệ thống lạnh trung tâm, hệ thống đóng tàu,  máy phát điện, Nồi hơi, dầu khí và cách nhiệt cho mái nhà xưởng công nghiệp.

Cao su non, cao su lưu hóa cách âm ( Nitrile Rubber ),:  thuộc chất nhựa đàn hồi có cấu trúc là những lổ tổ ong gần kề và liên kết nhau tạo nên khả năng hấp thu tiếng ồn, chống rung do âm thanh quá cao và tạo thành lớp bảo vệ bên ngoài chống lại sự ăn mòn của không khí. Cao su non cách âm thường được sử dụng ở các hệ thống vách, trần, sàn phòng thu, phòng hát, hội trường, hệ thống máy phát, máy nổ ….. là một trong những sản phẩm có tiêu chuẩn sạch cao.

Là sản phẩm cách âm, chống rung và chống ồn siêu hạng, dạng tấm phẳng chuẩn và dạng cuộn mà tất cả các sản phẩm này không có chất CFC, HCFC và O. D. P. Cao su non cách âm được chế tạo từ chất dẻo nhe có tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách âm. Cấu trúc phân tử của cao su non cách âm có đặc điểm là số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau tạo ra các ô nhỏ li ti, do vậy tạo nên nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cách âm, chống rung khác như:


* Sử dụng bền bỉ và ổn định, hệ số dẫn nhiệt thấp.
* Bền với độ ẩm và hơi nước do có bề mặt kín và cấu trúc ô nhỏ liên kết chặt chẽ.
* Bền với chất ozone / tia UV và thời tiết.
* Tính đàn hồi cao, dễ thi công và sạch .


Bình luận

HẾT HẠN

0952 140 808
Mã số : 3667749
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn