Chà Bông Vàng Xù ( Còn Gọi Là Ruốc Thịt Heo ) Là Món Ăn Vừa Thơm Ngon, Đầy Đủ Chất Dinh Dưỡng, Lại Tiện Dụng Và Dễ Dàng Bảo Quản Đển Ăn Dần Nên Được Rất Nhiều Người Ưa Chuộng.

200.000

695/12A Tân Sơn, Phương 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chà bông vàng xù ( còn gọi là ruốc thịt heo ) là món ăn vừa thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, lại tiện dụng và dễ dàng bảo quản đển ăn dần nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Chà bông vàng xù thương được dùng ăn với cơm,ăn với bánh mì, ăn kèm xôi nóng hay xôi chiên. Vì hương vị thơm ngon, dai dai và gia vị đậm đà nên món ăn này được các bà nội trợ và rất nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, cafe dùng làm gia vị kết hợp giúp gia tăng hương vị cho các món ăn khác.

Và từ lâu chà bông vàng xù đã là một phần không thể thiếu, cho các món ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon đối với các học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Thơm ngon, đậm đà, Nguyên liệu chọn lọc, Công thức truyền thống, Không chất bảo quản

Được sản xuất theo công thức gia truyền.Nguyên liệu chính được sử dụng để làm chà bông là thịt nạc heo mới vừa được mổ, đảm bảo độ tươi nguyên 100%.

Thịt heo sẽ được sơ chế loại bỏ gân, mỡ và chỉ giữ lại những tảng thiẹt lớn có thớ dài đảm bảo độ dai và tính thẩm mỹ cho chà bông. Thịt sẽ được kho với nước măm nguyên chất Phan Thiết đậm đà và giàu đạm, sau đó được đưa vào máy để sản xuất chà bông theo quy trình sản xuất.

Chà bông vàng xù không chỉ được trẻ em và các bạn trẻ yêu thích, mà những người lớn tuổi và các bà nội trợ đã phải dành lời khen ngợi đến món ăn này.

Ngoài dùng để ăn vặt, ăn với cháo, cơm, bánh mì, xôi gà,xôi mặn nóng thì chà bông còn được dùng để kết hợp với các món bánh bông lan, cơm cháy chà bông,…

Chà Bông Vàng Xù hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, được sản xuất theo công thức gia truyền, quy trình sản xuất khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng.

Hương vị chà bông vàng đồng nhất thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Xem chi tiet : tai dday

Bình luận

HẾT HẠN

0988 579 732
Mã số : 17156659
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn