Khóa Cửa - Vật Dụng Quan Trọng Của Mọi Nhà

3,55 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Không gian kiến trúc cổ điển dành cho những ai yêu truyền thống, đi tìm sự hoàn hảo trong nỗi hoài cổ. Kiến trúc không có chỗ dành cho sự phá phách mà nó theo khuôn khổ, chuẩn mực theo nguyên tắc có sẵn.

Không gian nhà bạn theo lối cổ điển, vậy phụ kiện trong gia đình đã thực sự phù hợp với phong cách này hay chưa? Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà là điều rất cần thiết, bạn có đang bảo vệ được tính mạng và tài sản trong gia đình? Hãy lắp đặt cho nhà bạn những bộ khóa thực sự chất lượng nhé!

 

 

Fhome Nam Khang chuyên cung cấp phụ kiện nội thất trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đa dạng khuôn mẫu, kích thước, màu sắc và đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Fhome Nam Khang hứa hẹn sẽ là nơi uy tín, đáng để bạn lưu tâm đến.

 

 

Fhome Nam Khang được sản xuất chủ yếu từ đồng cao cấp, chắc chắn và an toàn. Với hàm lượng đồng đúc cao, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái.

Khóa cửa là vật dụng rất cần thiết với mọi nhà, nó được sản xuất ra với nhiều mục đích khác nhau nhưng chắc hẳn ai cũng sẽ sử dụng nó nhằm tránh sự dòm ngó của kẻ xấu, tránh gió, hạn chế những tác nhân từ bên ngoài,...

 

 

Khóa cửa sảnh – bộ mặt đầu tiên của ngôi nhà. Vì thế, bạn nên chọn những mẫu khóa phù hợp nhất để nổi bật tổng thể ngôi nhà. Khóa cửa sảnh là những bộ khóa có kích thước lớn chuyên dùng cho cửa sảnh, cửa đại hội, cửa gỗ cao cấp 2 hoặc 4 cánh,...

 

 

Khóa cửa Nam Khang với đa dạng màu sắc và thiết kế. Nhà bạn theo hiện đại nên chọn những mẫu trơn, thiết kế đơn giản, màu sắc ấn tượng, tạo không gian cao cấp.

 

 

Còn với không gian tân cổ điển, những mẫu khóa có màu sắc tươi sáng, họa tiết nhẹ nhàng, viền ốp có phần cách điệu, uyển chuyển tạo nên sự mới lạ, nâng cao giá trị thẩm mĩ cho tổng thể sẽ phù hợp với không gian.

 

 

Đối với cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu khóa có họa tiết cầu kì, tinh tế, màu sắc ấn tượng, tạo không gian nội thất sang trọng.

 

 

Khóa với nhiều công năng vượt trội mang đến sản phẩm hoàn toàn chất lượng. Còn chần chừng gì nữa mà không ghé ngay Fhome Nam Khang để ngắm nhìn và sở hữu nhiều dòng sản phẩm nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: https://www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 16861439
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn