Khóa Cửa Fhome Nam Khang Đa Dạng Phong Cách Thiết Kế Nội Thất

3,75 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là cách bài trí mang tính nghệ thuật. Thiết kế nội thất còn mang giá trị tinh thần cho những người sử dụng nó. Một ngôi nhà đẹp mang lại một không gian sống hoàn hảo có sự kết hợp hài hòa nội thất, từ đó con người tạo được cảm giác thoải mái cho các mỗi thành viên trong gia đình.

 

Tổng thể thiết kế nội thất như màu sắc, bố cục,...đều mang tác động ảnh hưởng lên cảm xúc của người sử dụng như: buồn, vui, giận, hờn, mệt mỏi, lạc quan. Nhờ vào điều này mà các nhà thiết kế nội thất có thể dễ dàng hơn khi thiết kế không gian sống nhằm mang lại tối đa những cảm xúc tích cực cho người sử dụng nó.

Khóa cửa được ra đời ngày càng nhiều với đa dạng mẫu mã thiết kế và chất lượng. Khi trên thị trường có đa dạng mẫu mã từ giá bình dân tới hàng cao cấp nhưng hàng kém chất lượng trộn lẫn với hàng chất lượng xuất hiện ngày nhiều. Vì vậy, người tiêu dùng hãy tỉnh táo chọn lựa giữa các mẫu mã và thương hiệu. Nếu bạn chưa có sự lựa chọn thích hợp nhất hãy ghé ngay Fhome Nam Khang để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

 

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, chắc chắn và dày dặn với hàm lượng đồng đúc cao, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ tương ứng với những bộ khóa khác nhau. Nếu ngôi nhà bạn thiết kế theo cổ điển nhưng bạn lại chọn những bộ khóa trơn theo phong cách hiện đại thì sẽ không làm nổi bật được không gian tổng thể. Vì vậy, việc chọn lựa khóa thích hợp với phong cách thiết kế cũng khá là quan trọng trong thẩm mĩ chung của ngôi nhà.

 

 

Nhà bạn thiết kế theo cổ điển nên chọn những bộ khóa có màu sắc hơi tối hoặc sáng tùy vào màu sắc của cánh cửa lựa chọn cho phù hợp, hoa văn họa tiết trên khóa cầu kì, tinh tế sẽ làm tăng giá trị thẩm mĩ cũng như giá trị sử dụng được tăng cao.

 

 

Còn nếu nhà bạn theo phong cách hiện đại nên chọn khóa ít hoa văn hoặc trơn, màu sắc sáng đẹp, giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, cao cấp hơn.

 

 

Khóa với nhiều kích thước, phù hợp cho các dạng cửa như: cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công,...tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Fhome Nam Khang luôn mong muốn đồng hành và mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Fhome Nam Khang chuyên cung cấp phụ kiện nội thất cho mọi miền đất nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 992
Mã số : 16772080
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn