Top Những Mẫu Khóa Cửa Thông Phòng Sang Trọng Nhất Hiện Nay

2,1 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Nét hoàn mỹ, sang trọng và độ an toàn cho không gian ngôi nhà sẽ được tôn lên rõ rệt khi bạn biết cách chọn lựa khóa cửa . Bạn đang chọn lựa khóa cho cửa phòng nhưng khá nhiều phân vân trong đầu về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng? Hãy đến với Fhome Nam Khang chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian tổng thể bạn nhé!

 

 

Phòng ngủ là nơi riêng tư của bạn nhưng chưa đảm bảo tuyệt đối về những xâm nhập không mong muốn. Vì vậy, việc lắp đặt khóa cửa là điều rất cần thiết.

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, hàm lượng đồng cao, mang đến độ chắc chắn nhất định cho sản phẩm. Khóa cửa thông phòng là loại khóa với kích thước vừa phải hoặc trung bình chuyên dùng lắp đặt cho cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công,…tùy nhu cầu sử dụng.

Khóa thông phòng với màu sắc sáng đẹp, ấn tượng, hoa văn họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế, làm tăng giá trị  thẩm mĩ, tạo không gian nội thất sang trọng, cuốn hút.

Bởi vì sản xuất từ đồng nên khóa có độ bền cao, chống gỉ, chịu lực rất lớn,…là sản phẩm đáng để người tiêu dùng lưu tâm.

 

 

 

Khóa cửa thông phòng dễ dàng lắp đặt trên nhiều chất liệu cửa khác nhau như: cửa gỗ, cửa nhôm, cửa kính,…nhưng lắp lên cửa gỗ sẽ tuyệt vời nhất, nó làm nổi bật cánh cửa, là điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

 

 

Khóa sử dụng được cho các biệt thự đến nhà bình dân, màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho người tiêu dùng chọn lựa phối hợp trên nhiều không gian nội thất khác nhau.

 

 

Khóa có khả năng chống khoan, cắt, phá, tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng,…bền màu theo thời gian và đảm bảo an toàn bảo mật cao.

 

 

Fhome Nam Khang tự hào là nơi chuyên cung cấp khóa cửa uy tín, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Còn ngại ngùng gì nữa mà không đến với Fhome Nam Khang để ngắm nhìn và sở hữu những mẫu mã độc đáo, mới lạ bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 992
Mã số : 16765899
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn