Tấm Lót Sàn Cenlulo Thai Lan

Liên hệ

2/27/3 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp - Tp.hồ Chí Minh



SHERA BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG NGÀNH VLXD




Sản phẩm Shera là tấm panel làm từ hỗn hợp ximăng – sợi xenlulo. SHERA có ứng dụng linh hoạt trong thi công nhiều hạng mục công trình: làm trần, sàn, tường, vách ngăn, lợp mái hay lát cầu thang. Tất cả sản phẩm SHERA đều tạo ra độ bền, dẻo dai, linh hoạt cần thiết cho ứng dụng từ nội thất đến ngoại thất trong tất cả các công trình dân dụng, thương mại hay công nghiệp.

Một sản phẩm – đa ứng dụng

Nhờ công nghệ nồi hấp hiện đại, dây chuyền sản xuất sản phẩm SHERA đã chế tạo  được tấm panel mỏng nhất là 3,5mm và dày nhất lên đến 35mm. Đây thực sự là một bước đột phá trong công nghệ sản xuất tấm ximăng – sợi xenlulo. Độ dày đa dạng giúp cho tấm SHERA có ứng dụng linh hoạt trong thi công nhiều hạng mục công trình: làm trần, sàn, tường, vách ngăn, lợp mái hay lát cầu thang.

 Giải pháp tối ưu trong thi công

Dòng sản phẩm SHERA với phương pháp thi công hiện đại, tiết kiệm chi phí, thời gian là giải pháp hữu hiệu thay thế cho phương pháp thi công truyền thống. Tấm SHERA có thể dễ dàng lắp đặt trên hệ khung thép, khung gỗ hay tường gạch và tường bê tông chỉ cần dùng keo dính, bắt vít. Đồng thời dễ dàng sửa chữa những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Các nghiên cứu của chúng tôi cho thấy chi phí dọn mặt bằng khi sử dụng tường gạch truyền thống chiếm 8 – 10% tổng chi phí công trình, trong khi đó sử dụng sản phẩm SHERA giúp tiết kiệm 50% chi phí nhân công và các khoản phát sinh làm cho tổng giá trị đầu tư công trình giảm 20-30%. Khi thi công hệ trần, sàn, vách ngăn sử dụng tấm SHERA bạn chỉ cần sử dụng hệ khung thép đi kèm mà không cần đổ bê tông làm giảm 1/3 tải trọng công trình và sức ép lên hệ móng. Với sản phẩm SHERA, việc thay đổi kết cấu công trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 Image

SHERA – Sản phẩm vươn tới sự hoàn thiện.

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, các sản phẩm VLXD cũng ngày càng tốt hơn. Dòng sản phẩm Shera mới ra đời khắc phục nhiều nhược điểm của sản phẩm cùng loại trước đó. Hệ trần, sàn, vách ngăn SHERA có khả năng chống nước và chống mối mọt vượt trội so với tấm thạch cao thông thường, sức hút nước của SHERA nhỏ hơn 35% vì thế có thể thích ứng với những khu vực có độ ẩm cao như: hiệu giặt là, nhà bếp, phòng tắm, bể bơi hay khu vệ sinh công cộng…

Ngoài ra SHERA còn có khả năng chống cháy (có thể chịu lửa trong 3h) và cách nhiệt rất tốt. Sản phẩm có khả năng hấp thụ nóng và tỷ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu như bê tông, gạch, kính…do vậy SHERA có thể ngăn sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa. Ngoài ra SHERA còn có khả năng cách âm vượt trội so với các sản phẩm hiện tại, do đó SHERA là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực có yêu cầu độ cách âm cao như: rạp hát, nhà máy và quán karaoke..

 Sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên hoàn hảo.

Bộ sưu tập sản phẩm SHERA là thành quả của sự kết hợp tuyệt vời giữa tiến bộ khoa học và bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. SHERA với sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước, vân gỗ mang đến sự thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm gỗ tự nhiên    trong các ứng dụng trang trí khác nhau phù hợp với mọi kiểu dáng kiến trúc dù cổ điển hay hiện đại. Ngoài ra, do bản chất là tấm xi măng – sợi xenlulo nên SHERA khắc phục được tất cả những nhược điểm của gỗ: không co ngót, cong vênh, chống mối mọt, chịu được sự thay đổi của thời tiết… nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp như gỗ tự nhiên.

 Image

 Mang đến không gian xanh cho ngôi nhà bạn.

SHERA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hỗn hợp sợi xenlulo, xi măng, bê tông và các nguyên liệu tái chế nên giảm khả năng gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động. Bên cạnh đó, SHERA được thi công khô một cách dễ dàng, tạo điều kiện cho việc thi công nhanh và sạch nên giảm thải phế liệu cho các công trình xây dựng. Và đặc biệt, trong quá trình sử dụng, SHERA không phát tán các chất độc hại đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe mọi người….. Bởi SHERA chính là “Sản phẩm xanh” từ “ Công nghệ xanh” cho một “ Cuộc sống xanh”.

 Image

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH QC TM DV XD PHÚC LỢI

2/27/3 Lê Đức Thọ P.15 ,Q.Gò Vấp ,TP.HCM

Trưởng phòng kinh doanh : Mr Bảo Quốc

Mobi : 0905 067 275  Fax : 08 2211 9807


Bình luận

HẾT HẠN

0905 067 275
Mã số : 5767249
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn