Tấm Cemboard Thái Lan Làm Sàn Vách Chịu Ẩm, Chống Cháy

Liên hệ

57/8 Ql1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm



Nhận thấy nhu cầu nâng thêm từ 1 tới 3 tầng nhà , nhằm tăng thêm không gian sống vốn rất chật hẹp và ngột ngạt trong tình trang quỹ đất ngày càng hạn hẹp là rất lớn . Một trong những điển được chủ đầu tư lo nhất là :


  • Trọng lượng phần làm thêm móng nhà không chịu được. Dẫn đến lún, sụt , nứt công trình .
  • Thời gian thi công lâu , anh hưởng tới sinh hoạt gia đình và cộng đồng.
  • Chi phí cao .

Sau một thời gian dài sử dụng và đưa vào thi công tấm Cemboard Thái Lan , thường được gọi là "tấm 3D, tấm xi măng sợi Cellulose ” cho một số công trình dân dụng,nhà cao tầng cũng như các xưởng công nghiệp. Nhận thấy ưu điểm vượt trội và ứng dụng thực tiễn mà tấm Cemboard Thái Lan đem lại là rât lớn, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về loại vật liệu này đến quý khách hàng.

Tấm Cemboard

Thành phần cấu tạo của tấm Cemboard Thái Lan

Có hai thành phần cơ bản trong tấm Cemboard là xi măng, cát thạch anh - chiếm 70%, còn lại là sợi Cellulose mịn chiếm 27% cùng với 3% keo, hóa chất. Hỗn hợp này được trộn đều và được ép áp lực bằng công nghệ Firm & Flex để tạo thành tấm lót sàn 3d có kích thước 1,22m x 2,44m, bề mặt phẳng mịn, dày 3.5mm - 20mm.

Tấm Cemboard


  Tấm Cemboard Thái Lan có khả năng chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tấm Cemboard Thái Lan đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi có giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm chi phí xây dựng.

Tấm Cemboard Thái Lan thương hiệu Smartboard có ưu điểm:


  • Là tấm xi măng có chứa sợi Cellulose. Nên khi sử dụng tấm để lát sàn sẽ chịu được nước, cách nhiệt khá tốt (vì hệ số dẫn nhiệt thấp).
  • Tấm Cemboard Thái Lan cũng là vật liệu chống cháy nhiều giờ.
  • Thành phần sợi Cellulose là vật liệu tái sinh, có nguồn gốc tự nhiên bảo vệ môi trường, và được hội vật liệu xây dựng quốc tế khuyến khích sử dụng thay thế.
  • Tấm Cemboard Thái Lan hoàn toàn 100% KHÔNG chứa ami-ăng và các chất độc hại mà quốc tế cấm sử dụng.
  • Tấm xi măng Cemboard Thái Lan dễ dàng thi công lót sàn và vận chuyển, chống mối mọt cho ngôi nhà của bạn.
  • Bề mặt phẳng láng mịn, giúp cho việc thi công hoàn thiện dán gạch men, lát đá trang trí, ốp sàn gỗ cao cấp thật dễ dàng.

Độ dày và trọng lượng của tấm Cemboard Thái Lan

Tấm Cemboard Thái Lan

Ứng dụng thực tiễn của tấm Cemboard Thái Lan

Tấm Cemboard Thái lan là sự kết hợp những tính năng ưu việt nhất của sợi cellulose và xi măng nên có độ cứng, chịu lực tốt, tuổi thọ cao như bê tông, sử dụng linh hoạt, phù hợp các kiến trúc nhẹ, dễ dàng tạo hình, lắp ghép như gỗ.

Tấm Cemboard Thái Lan là một sản phẩm ưu việt của công nghệ xây dựng hiện đại, có thể ứng dụng làm sàn, vách ngăn nội ngoại thất chịu nước và có độ bền cao, giá thành thấp.

Hiện nay, tấm Cemboard thương hiệu Smartboard được đánh giá là một sản phẩm đa năng trong xây dựng, có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm xây dựng như ván tự nhiên, ván ép công nghiệp, sàn bê tông… mà hoàn toàn không gây độc hại, không ảnh hưởng đến tài nguyên thiên nhiên và môi trường như các sản phẩm truyền thống.

Tấm Cemboard có xuất xứ từ Thái Lan đang được kỳ vọng là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng cho tương lai ngành xây dựng.

Tấm Cemboard Thái Lan



 Tấm Cemboard chịu nước với các độ dày tấm 14mm, 16mm, 18mm, 20mm là lựa chọn tốt nhất trong ứng dụng vật liệu nhẹ làm sàn nhà. Kết hợp với khung thép kết cấu, sàn làm bằng tấm Cemboard có thể chịu tải trọng tới trên 450 Kg/m2, thời gian thi công ngắn, chi phí thấp hơn nhiều so với thi công sàn bê tông cốt thép.

Ðể làm vách ngăn, có thể sử dụng khung gỗ hay sắt, kẽm và ốp tấm Cemboard với độ dày chừng 4.5mm, 6mm. Tương tự, làm tường bên ngoài cũng thực hiện như trên, không cần vữa. Vách đơn dùng một lớp tấm Cemboard Thái Lan dày 8mm - 12mm; vách đôi phải có khung ở giữa, ốp hai mặt bằng tấm có độ dày 6mm là đảm bảo. Trét bột, sơn nước khâu hoàn thiện như tường xây gạch.

Chúng tôi cam kết chất lượng hoàn hảo nhất đối với mọi sản phẩm tấm Cemboard Thái Lan. Đến với Thê Giới Vật Liệu, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi những sản phẩm độc đáo, sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tự tin, năng động và thân thiện của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU
Địa chỉ : 57/8 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000.320

Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

TÂY NGUYÊN & MIỀN TRUNG:
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0916.047.232 - Mr. Bình
Email: thegioivatlieugl@gmail.com

Keyword: Tam Cemboard


Bình luận

HẾT HẠN

0903 000 320
Mã số : 12421283
Địa điểm : Gia Lai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn