Vách Ngăn Vệ Sinh Hiện Đại Giá Tốt Tại Hcm

Liên hệ

55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành Phố

Sản phẩm của iVN đa dạng, bao gồm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động, tay vịn bệnh viện, tấm ốp tường đang được nhiều khách hàng quan tâm.                                              

 Làm việc chuyên nghiệp iVN luôn phục vụ khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đặt chữ tín lên hàng đầu iVN lấy chữ tín làm vũ khí canh tranh từ đó tạo nên mối quan hệ hợp tác lâu dài. 

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Tuyển chọn những công nhân và kỹ sư giám sát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Luôn cam kết thực hiện một điều “CUNG CẤP ĐÚNG CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ ĐÃ HỨA VỚI KHÁCH HÀNG”.

VÌ SAO NÊN CHỌN IVN 

iVN có chế độ bảo hành rõ ràng. Hoàn thành công trình nghiệm thu đầy đủ, thời gian hoàn thành đúng với cam kết đã giao.

DỊCH VỤ CỦA IVN

DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI VÁCH NGĂN VỆ SINH

 Chúng tôi cam kết sử dụng vật liệu chính hãng chống nước, chống cong vênh và đem tới cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất ! iVN là đơn vị thi công vách ngăn di động hàng đầu Việt Nam, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.   Vách ngăn vệ sinh là một hệ thống các tấm compact hpl hay tấm mfc (hoặc chất liệu khác) được cắt gọt với công nghệ hiện đại,kết hợp với phụ kiện đồng bộ, lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển được xây bằng gạch, xi măng... Không những sản phẩm này đem lại sự thoải mái,an toàn mà các ưu điểm vượt trội của nó chính là điều chúng ta cần trong 1 xã hội ngày càng phát triển và hiện đại.   Sản phẩm có thêm các hạt chống ẩm màu xanh bên trong lõi. 

Hiện nay, vách ngăn vệ sinh mdf được sản xuất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước.   

Chất liệu gỗ mdf được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, các dăm gỗ được kết nối chặt chẽ lại với nhau bởi keo và chất phụ gia không có kẽ hở nên đặc cứng không khác gì gỗ tự nhiên ở điều kiện khô ráo.   Vật liệu mdf có bảng màu đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp với từng không gian và thiết kế kiến trúc của ngôi nhà.  Vách ngăn mdf sử dụng chất liệu gỗ được dán ép cùng với sự kết hợp của gỗ dăm và keo nên rất sợ nước. Khi lắp đặt trong môi trường ẩm ướt thường xuyên thì dễ bị phồng bề mặt. 

 Do đó, khi lắp đặt bạn cần chú ý tạo sự trùng khớp giữa phần then chốt và lỗ khóa. Điều này cũng giúp chúng ta dễ dàng đóng, mở cửa hơn. 

Vách ngăn MDF có ưu điểm giúp làm nổi bật nội thất ngôi nhà của bạn, đồng thời mang đến sự phong phú cho không gian đầy tính sang trọng và ấn tượng.  Tốt nhất, chúng ta nên lắp đặt vật liệu ở nơi khô ráo hoặc có thể sử dụng máy hút ẩm để duy trì độ ẩm thích hợp cho căn phòng.   .

Vách ngăn MFC cũng được mọi người tin tưởng lựa chọn không kém gì so với vách ngăn Compact HPL.

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật vách ngăn vệ sinh

- Phụ kiện đồng bộbao gồm:

+ Khóa, tay nắm, bản lề, ốc vít…

+ Hệ thống khung xương nhôm, thanh Inox chặn trên vách.

+ Chân đứng cao: 100mm hoặc 150mm

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Bộ phụ kiện để thi công vách ngăn vệ sinh. 

- Chiều cao tổng thế của vách: 2000mm (2m). 

Vách ngăn vệ sinh có đặc điểm là thường dùng bản lề trọng lực. Bản lề tự đóng vào khi không sử dụng.   Cánh cửa phải để hở mép trên:Đây là đặc điểm để nhận biết vị trí của cánh cửa, đồng thời có khoẳng cách giúp cho bản lề trọng lực phát huy tác dụng. 

DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI TẤM ỐP TƯỜNG CÁC LOẠI

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl, vách ngăn di động, tay vịn hành lang và tấm ốp tường hãy liên lạc ngay với iVN, tại 554G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM. 

Email minhantran2012@gmail.com 

ĐT 0862 96 87 89

https://ivn.com.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0922 635 659
Mã số : 16391986
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn