Tivi Tcl 1 Số Hướng Dẫn Sử Dụng Quan Trọng Mà Bạn Cần Biết Đến

1.123

123 Phạm Ngũ Lão

 

Tivi TCL có tốt hay không? Thương hiệu tivi hiện rất gần gũi với người Việt. Nó còn là hãng tivi đem lại nhiều tiện ích với việc tích hợp nhiều tính năng tiên tiến mà giá thành lại rất phải chăng.

Nếu bạn đang muốn mua tivi tốt chất lượng bền mà giá lại rẻ thì nên tham khảo bài review chi tiết này để có cái nhìn tổng quan trước nhé!

Cách mở tivi TCL không có điều khiển

Cài đặt T-cast để điều khiển tivi TCL bằng điện thoại

T-Cast là một ứng dụng của TCL đã phát triển giúp kết nối giữa điện thoại với tivi TCL một cách nhanh chóng. Ứng dụng T-Cast này sẽ cho phép người sử dụng truyền tải nội dung như: hình ảnh,âm thanh, video..từ điện thoại lên màn hình tivi TCL mà không cần dùng đến dây cáp.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng điện thoại như một remote đặc biệt hoàn toàn có thể di chuyển bằng cách cham và lướt trên màn hình cảm ứng rất tiện lợi mà không cần tới remote.

Chú ý: Ứng dụng T-Cast này chỉ sử dụng cho loại Smart tivi, loại tivi thường và internet tivi TCL không sử dụng được. Trước khi bạn sử dụng cần đảm bảo là điện thoại và tivi TCL đã được kết nối cùng một mạng wifi.

Cách mở tivi TCL bằng giọng nói

Ngoài việc điều khiển tivi TCL bằng điện thoại thì TCL đã và đang phát triển nên công nghệ mới ở các dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng yêu thích, đó chính là công nghệ điều khiển bằng giọng nói mà không cần remote.

Tích hợp của Google Assistant, giúp bạn có khả năng điều khiển tivi ở xa mà không cần chạm đến điều khiển vật lý như việc: chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, tắt tivi từ xa. Việc này thực hiện đơn giản chỉ cần bạn “okGoogle”, tính năng trợ lý Google sẽ giúp thực hiện yêu cầu của bạn

Tổng quan về Tivi Sony

Sony là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản được thành lập vào năm 1946.

Tivi Sony được biết đến với độ bền tốt, chất lượng cao, thiết kế hiện đại và sang trọng.

Đây là một nhãn hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Tivi Sony kể từ những dòng sản phẩm đầu tiên mà hãng cho ra đời. Cho đến hiện tại, Sony đã có những thành tựu nhất định và chiếm vị trí về thương hiệu Tivi chất lượng trong lòng khách hàng. 

Những sản phẩm của Sony đều toát lên phong cách riêng, mạnh mẽ, độc đáo và ấn tượng. Ví dụ cụ thể như à các dòng tivi OLED với màn hình siêu mỏng, thiết kế tinh tế và hiện đại. 

Với các dòng sản phẩm chất lượng và có độ bền cao, Tivi Sony luôn giữ một vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Đặc biệt trong năm 2019 Sony còn ra mắt dòng Tivi Oled với những thiết kế hiện đại, màn hình siêu mỏng, tinh tế đã nhận được không ít “cơn mưa” lời khen. Và sau đây hãy cùng Reviewtongthe tìm hiểu kỹ hơn về những thương hiệu Tivi Sony nhé!

 

Điện thoại Samsung S22 ultra

Review Samsung  S22 Ultra Là chiếc điện thoại Galaxy S đầu tiên sở hữu cho mình bút S Pen trong thân máy, sức mạnh được cung cấp bởi CPU đến từ Qualcomm kết hợp với thiết kế sang trọng, màn hình có thêm nhiều cải tiến cùng với cụm camera zoom 100x. Nói đến đây thôi đã thấy được độ hoành tráng của nó rồi đúng không nào?Khi Review Samsung A22 ultra đầu tiên phải nói đến việc thay vì sử dụng hợp kim thép cao cấp như nhiều loại flagship khác thì Samsung S22 ultra chỉ sử dụng hợp kim nhôm mà được gọi là Armor Alumni.

Nhìn về mặt cấu trúc, Samsung S22 ultra sử dụng cổng sạc loại USB Type-C các nút nguồn, về nút tăng giảm âm lượng được chế tạo rất cao cấp. Tổng quan về mặt chế tác sẽ không có gì để chê ở Samsung S22 ultra này.

Review Samsung S22 ultra không quên nói về màu sắc của dòng sản phẩm này. Hãng mang tới cho người dùng ở Việt Nam gồm 4 tùy chọn màu sắc sau đây: đen phantom, trắng phantom, xanh zeta, hồng blossom.

  • Samsung S22 ultra có thiết kế rất độc đáo, được trang bị màn hình có kích thước lên đến 6.8 inch với độ phân giải 3.088 x 1.440 pixel.

  • Kết hợp với các cạnh vuông vức đặc trưng và mật độ điểm ảnh tới 500 ppi.

  • Điện thoại được bảo vệ bằng kính cường lực: Gorilla Glass Victus kết hợp cùng với công nghệ kháng bụi kháng nước IP68.

  • Các thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Gen 1 cùng với các tùy chọn cho bộ nhớ như sau: ROM 128 GB, RAM 8 GB hoặc 12 GB, 256 GB hoặc 512 GB.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 409 309
Mã số : 16767307
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn