Sơn Ngoại Thất Cao Cấp Lumar Watershield

1.000

35 Đường Số 5, Kđt Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Lumar WaterShield là sơn nước ngoại thất cao cấp mang đến sự bảo vệ tối ưu bất kể thời tiết cho nhà bạn đến 8 năm với nhiều tính năng vượt trội so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

  • Lumar WaterShield sử dụng công nghệ chống thấm hoàn hảo gấp 2 lần từ châu Âu, ngăn không cho nước thấm từ bên ngoài vào mà hơi ẩm bên trong tường vẫn có thể thoát ra ngoài hiệu quả. Có tính năng vượt trội của LUMAR Chống Thấm Đa Năng, nhà mình không còn sợ mùa mưa nữa!

 

Smart Release giúp chống rêu mốc lâu hơn gấp 2 lần

Người tiêu dùng quan tâm nhất vẫn là vấn đề chống rêu mốc khi lựa chọn sơn ngoại thất. Hiện nay các loại sơn ngoại thất đều có tính năng này nhưng độ bền và thời gian chống rêu mốc không lâu dài và dễ dàng bị bị rửa trôi sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng do đó sẽ xảy ra hiện tượng loang lổ và ẩm mốc làm xấu đi ngôi nhà và công trình của bạn.

Công nghệ đột phá Smart Release của Lumar WaterShield mới với các hạt phân tử có khả năng giải phóng thông minh, bám chắc và hoạt động linh hoạt trên bề mặt sơn, ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của rêu mốc lâu dài hơn gấp 2 lần so với các loại sơn ngoại thất cao cấp khác trên thị trường, giúp bảo vệ màng sơn bền đẹp lâu hơn gấp 2 lần.

Akali Guard giúp chống kiềm hóa vượt trội

Những vệt ố màu xuất hiện ở bên ngoài màng sơn là hiện tượng kiềm hóa làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà. Nguyên nhân xuất hiện hiện tường này là dohơi ẩm tiết ra từ bên trong hoặc do thấm ẩm từ bên ngoại tường do thi công sơn khi tường chưa đạt độ khô cần thiết. Lumar WaterShield sử dụng công nghệ Alkali Guard tiên tiến của châu âu giúp tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn không những trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, mà còn trước hơi ẩm và nước từ bên trong tường.

Thí nghiệm đặt 2 miếng xi măng sử dụng sơn Lumar WaterShield và sơn ngoại thất cao cấp cùng loại trong môi trường mô phỏng hiện tượng kiềm hóa lâu năm, sau 20 ngày quan sát thí nghiệm, Lumar WaterShield đã chứng minh được khả năng chống kiềm hóa vượt trội hơn hẳn.

Color Lock chống phai màu hiệu quả

Trong thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là ánh nắng mặt trời nhiệt đới luôn chứa rất nhiều tia UV liên tục tác động mạnh mẽ lên bề mặt màng sơn, làm cho màng sơn bị phai màu dần theo thời gian. Công nghệ Colour Lock với các phân tử chất màu cao cấp tạo nên một mạng phân tử liên kết đặc biệt chặt chẽ, có khả năng phản xạ tia UV, giúp chất màu khó bị phá hủy và tồn tại lâu dài hơn trên màng sơn. Từ đó, giúp tăng cường hiệu quả chống phai màu và cho màng sơn bền màu lên đến 8 năm.

Lumar Watershield là loại sơn chống thấm xi măng dạng lỏng hệ nước có tác dụng chống thấm từ bên trên xuống nhưng bề mặt vẫn bốc hơi dễ ràng, là chất chống thấm thích hợp cho cấu trúc bê tông, nền xi măng như: Đường hầm, bể nước, sân thượng, sàn vệ sinh…. Bảo vệ bề mặt đến 10 năm. 

Lumar Paint - Bộ ba sản phẩm bảo vệ vượt trội cho nhà của bạn

Tính năng vượt trội sản phẩm:

  • Chống thấm đa năng
  • Chống hiện tượng mao dẫn
  • Không chứa chì và thuỷ ngân

Xem thêm các bài viết liên quan: 

  1. Sơn chống thấm Lumar Paint bảo vệ ngôi nhà đẹp mãi theo thời gian
  2. Chống thấm tường đơn giản và hiệu quả
  3. Sơn Lumar đương đầu với mọi thời tiết

Bình luận

HẾT HẠN

0898 527 407
Mã số : 16369662
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn