Giới Thiệu Dịch Vụ Chống Thấm Quận 2

220.000

Quận 1,2

Điều kiện thời tiết là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến tình trạng thấm dột của các công trình hiện nay. Nếu không xử lý tốt thì có thể gây đến rất nhiều hậu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ chống thấm Quận 2 với mong muốn sẽ giúp các bạn khắc phục sự cố công trình một cách hiệu quả nhất!

1, Lợi ích của việc thực hiện chống thấm

- Công trình được kéo dài tuổi thọ: Công tác chống thấm giúp bảo vệ các hạng mục thi công khỏi tác hại của độ ẩm, nước, từ đó tăng tuổi thọ cho công trình, duy trì tính toàn vẹn của cấu trúc.

- Công trình được đảm bảo thẩm mỹ: Nếu thực hiện thi công chống thấm thì công trình của bạn sẽ tránh được tình trạng ẩm mốc, nứt nẻ, thậm chí là ngăn chặn sự xuất hiện các mùi hôi khó chịu cho tình trạng nồm ẩm gây nên. 

- Tiết kiệm chi phí: Chắc chắn không có dịch vụ chống thấm nào là miễn phí cả. Tuy nhiên, được gọi là tiết kiệm chi phí là bởi vì nếu thi công chống thấm thì công trình sẽ ít bị xuống cấp, từ đó hạn chế được các chi phí tôn tạo, tu sửa cho công trình.

+ công ty chống thấm

+ chống thấm tầng hầm

+ chống thấm nhà vệ sinh

+ dịch vụ chống thấm

+ chống thấm sân thượng

+ chống thấm tường

 

+ chống thấm dột

2, Quy trình thực hiện chống thấm gồm những bước nào?

Mỗi một hạng mục thì đều sẽ có các phương pháp và quy trình chống thấm riêng. Tuy nhiên, về mặt cơ bản thì bất kỳ các quy trình chống thấm nào cũng gồm 3 bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt thi công

Đối với công trình mới, xử lý bề mặt cần chống thấm sao cho sạch sẽ, hạn chế những tạp chất còn dư thừa trên bề mặt. Bề mặt càng được xử lý sạch sẽ thì hiệu quả chống thấm sẽ càng cao.

Đối với công trình đã cũ và xuống cấp thì tiến hành trám phẳng những vết lồi lõm và những đường nứt trên bề mặt. Sau đó mài sạch bề mặt.

Bước 2: Tiến hành thi công chống thấm

Tùy thuộc vào từng phương pháp chống thấm là dùng xi măng, nhựa đường, sika, màng chống thấm nguội hoặc khò nóng mà đội ngũ thi công sẽ thực hiện chống thấm đúng kỹ thuật theo từng phương pháp. Đảm bảo cho hiệu quả chống thấm triệt để 100% và ngăn tình trạng thấm lại.

Bước 3: Thử nước

Sau khi hoàn tất quá trình thi công chống thấm, tiến hành thử nước để kiểm tra mức độ hiệu quả chống thấm và thực hiện khắc phục nếu có sai sót hoặc chưa triệt để.

3, AZ Clear cung cấp dịch vụ chống thấm Quận 2

Dịch vụ chống thấm quận 2

Các hạng mục chống thấm tại AZ Clear

- Chống thấm sân thượng

- Chống thấm cổ ống

- Chống thấm tầng hầm

- Chống thấm tường

- Chống thấm nhà vệ sinh

- Chống thấm sàn 

- Chống thấm trần nhà

Dịch vụ chống thấm Quận 2 - Uy tín, triệt để, đúng tiến độ

Hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Để có thể đạt được hiệu quả chống thấm triệt để thì các nhà thầu cần phải lựa chọn các dịch vụ chống thấm dột chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm đồng thời áp dụng được các kỹ thuật chống thấm phù hợp.

AZ Clear - đơn vị thi công chống thấm uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Với những dịch vụ mà AZ Clear cung cấp cho khách hàng, chúng tôi cam kết:

- Đến nơi để khảo sát trực tiếp và tư vấn cho khách hàng về mức độ thấm dột cũng như đề xuất phương án chống thấm hiệu quả

- Thi công chấm thấm nhanh chóng, không chậm trễ, đúng tiến độ

- Chống thấm triệt để 100%, không thấm lại

- Bảo hành lâu dài

- Chi phí dịch vụ hợp lý và tiết kiệm tối đa cho khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ chống thấm Quận 2 của AZ Clear, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Những dịch vụ của chúng tôi mà khách hàng đã sử dụng luôn nhận được những phản hồi tích cực. Sự tận tâm của chúng tôi luôn được hồi đáp bằng sự hài lòng của khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0563 928 730
Mã số : 16811476
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn