Sàn Nhựa Pvc – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Ngày Nay

Liên hệ

60 Đường Số 49 ,P.tân Tạo ,Q.bình Tân

Sàn nhựa PVC là tên thường gọi của dòng sản phẩm từ nhựa tổng hợp PVC (Polyvinylclorua). Hiện nay thường gọi là nhựa PVC (vinyl) là loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp có gốc vinyl. Đây là dòng sản phẩm mới có nhiều tính năng tốt, luôn ổn định trong quá trình sử dụng, dễ dàng thay thế khắc phục được rất nhiều nhược điểm so với những vật liệu đang sử dụng như: Gạch, gỗ công nghiệp, thảm đá.

Ở thời điểm hiện tại, sàn PVC đã có đủ khả năng đánh bật được các đối thủ vật liệu sàn truyền thống bởi nhiều tính năng ưu việt trong cả quá trình thi công và sử dụng mà người dùng không thể bỏ qua. 

Dễ thi công

Về thi công, do tính chất của PVC nên sàn PVC gọn nhẹ không làm tăng cốt nền khu vực sử dụng sản phẩm. Sử dụng sàn PVC giúp quá trình vận chuyển và thi công nhanh chóng đảm bảo an toàn tối đa cho lao động so với vật liệu truyền thống là gỗ và đá. Khi thi công sàn PVC không cần nẹp chân tường hoặc nẹp kết thúc, dễ dàng thi công (chỉ sử dụng dao trổ).

An toàn

 

san nhua pvc

 

 

Trong quá trình sử dụng, san nhua pvc dễ dàng chinh phục khách hàng vì sàn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và thuận tiện khi sử dụng và có độ thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, tùy theo sản phẩm mà khả năng chịu được ánh sáng mặt trời hoặc nước rất tốt, vì thế có thể sử dụng trong một thời gian dài mà tình trạng vẫn đẹp như ban đầu.

Đảm bảo an toàn những vẫn đạt được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ. Sàn PVC có mẫu mã phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Một số sản phẩm sàn vân gỗ, giả đá được đánh giá độ thẩm mỹ không hề thua kém các chất liệu khác

Có độ chống chầy xước, độ bền cao, tuổi thọ của sản phẩm lớn

Đem lại sự thoải mái cho người dùng, sàn nhựa PVC. Khi sử dụng sàn lại rất êm và mềm, không phát ra âm thanh khi đi lại, độ bền gấp 10 lần sàn gỗ công nghiệp.

Ứng dụng đa dạng của san nhựa pvc

 

san nhua pvc

 

 

san nhua pvc

 

Những tấm sàn đã được sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng ở công trình khác khi khách hàng có nhu cầu thay đổi không gian nhà ở hoặc văn phòng. Theo thời gian vật liệu là gỗ có thể gặp phải vấn đề bị ăn do hoặc hư hại, hay đối với vật liệu đá dễ bị vỡ hoặc khuyết, nhưng đối với san nhua pvc hầu như sẽ không gặp phải nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến bề mặt sàn. Nếu sàn hư hại người dùng chỉ cần thay tấm sàn khu vực bị hư giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Sàn PVC đang dần thay thế các vật liệu truyền thống trong các thiết kế hiện đại. Với những tính năng ưu việt, sàn PVC thường được sử dụng trong các công trình bệnh viện, nhà máy hoá chất, thể thao, trường học, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở cao cấp… những nơi có mật độ người đi lại nhiều.

Có đàn hồi tốt, chống được hóa chất ăn mòn, ẩm mốc, và là vật liệu cách âm và cách tĩnh điện cao.

--------------------

Cần mua Máy sản xuất Sàn Nhựa PVC-Sàn Nhựa PE

Liên hệ Hotline: 0979.555.406

Website: www.lienthuan.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 555 406
Mã số : 15720052
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn