Sàn Nhựa Tự Dán, Sàn Nhựa Giả Gỗ, Tấm Sàn Nhựa Tự Dán Giá Rẻ

Liên hệ

Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

SÀN NHỰA TỰ DÁN, SÀN NHỰA GIẢ GỖ

Sàn nhựa tự dán ( hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: Sàn nhựa vân gỗ tự dán, sàn nhựa giả gỗ, tấm nhựa lót sàn, tấm nhựa dán sàn giả gỗ,...) hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng vì những ưu điểm nổi trội của nó như: 

  1. Sàn nhựa tự dán có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, cong vênh.
  2. Sàn nhựa tự dán là loại sàn nhựa được làm tư nhựa PVC nguyên sinh, có độ dày từ 1,2mm - 3mm. Có tích hợp sẵn lớp keo dán phía sau, giúp chúng ta dễ thi công lắp đặt chỉ cần lột lớp giấy phía sau ra và dán xuống nền (Nền dán sàn phải là nền bê tông, nền gạch, hoặc thạch cao). Do tích hợp sẵn lớp keo dán phía sau nên khách hàng có thể tự dán mà không cần thuê thợ, nhằm tiết kiệm chi phí.
  3. Sàn nhựa tự dán đa dạng về màu sắc, họa tiết, hoa văn nhằm đáp ứng được đầy đủ tính thẩm mỹ nền nhà mà khách hàng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình. 
  4. Thời gian sử dụng sàn nhựa tự dán rất lâu dài lên tới 10 năm. 

 

Với những ưu điểm trên sàn nhựa tự dán (sàn nhựa vân gỗ tự dán) sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng, khi muốn cải tạo lại nhà cửa. 

Đối tượng sử dụng sàn nhựa tự dán phổ biến:

  • Sàn nhựa dán shop quần áo
  • Sàn nhựa dán sàn thẩm mỹ viện
  • sàn nhựa dán sàn salon tóc
  • sàn nhựa dán nền nhà gia đình chung cư, biệt thự...
  • Sàn nhựa dán sàn quán cafe, quán trà sữa

SÀN NHỰA TỰ DÁN, SÀN NHỰA GIẢ GỖ TỰ DÁN GIÁ BAO NHIÊU

 Trên thị trường hiện nay sàn nhựa tự sán, sàn nhựa vân gỗ tự dán giá đang dao động từ 100 - 180,000/m2 tùy thuộc vào từng đơn vị. Do đó các bạn cần tìm đúng tới nhà phân phối trực tiếp để mua được mức giá tốt nhất, rẻ nhất.

Sàn nhựa Mạnh Phát hiện đang là một trong những nhà phân phối sàn nhựa giá rẻ nhất thị trường hiện nay với mức giá 115,000/m2 - 120,000/m2 tùy từng mẫu sàn. Để nhận được mức giá chi tiết cho từng mẫu sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại HOTLINE (Zalo): 0943 502 791 - 0978 893 974

Bình luận

HẾT HẠN

0943 502 791
Mã số : 15666997
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn