Pallet Nhựa Giá Rẻ Tại Miền Bắc

99.000

Lô 1 Khu Làng Nghề Duyên Thái Thường Tín Hà Nội

THÔNG TIN KỸ THUẬT

Tên sản phẩmpallet nhựa 1300x1100x150mm
Chất liệuHDPE
Xuất xứViệt Nam
Trọng lượng4kg
Tải trọng động0,5-1T
Tải trọng tĩnh1-3T
Xe nâng4 chiều
Phong cáchMột mặt( như hình ảnh)

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chúng tôi có rất nhiều loại pallet nhựa cốc
nhựa Pallet nhựa cốc trọng lượng nhẹ  có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Có nhiều loại vật liệu và quy trình ảnh hưởng đến chi phí, hiệu suất và tính toàn vẹn của pallet nhựa.

Pallet nhựa được thiết kế để cải thiện các đặc tính của pallet gỗ. Một số được thiết kế để bền hơn và sạch hơn, và một số được thiết kế để nhẹ hơn và dễ dàng hơn để vận chuyển quốc tế. Thông thường, những đặc điểm này không đi đôi với nhau nhưng tất cả đều có sẵn với pallet nhựa.

Đây là một trong những lợi ích bị lãng quên của pallet nhựa. Pallet nhựa không có bọ, vi khuẩn, nấm và các mầm bệnh khác, tất cả đều có thể gây chậm trễ kiểm dịch, làm tăng chi phí vận chuyển của bạn, chưa kể đến các rủi ro về sức khỏe và an toàn. Nhiều ngành công nghiệp nông nghiệp và các nhà sản xuất thực phẩm hiện đang sử dụng pallet nhựa vì lý do thiết yếu này.

Pallet nhựa  được phân phối bởi Cty Quang  Minh, pallet nhựa đướcản xuất mới 100%. được sử dụng để đóng hàng hóa xuất nhập khẩu ra nước ngoài, bảo vệ hàng hóa tránh bị va đập. ngày nay các doanh nghiệp đã thay thế pallet gỗ bằng pallet nhựa bởi pallet nhựa rất nhẹ nhưng chắc chắn có thể bảo quản hàng hóa rất tốt, không bị mục lát ảnh hưởng của thời tiết. Tuổi thọ 2-4 năm/ cái tích kiệm chi phí cho doanh nghiệp sử đang rất nhiều

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp pallet, bạn đang phân vân không biết tìm đơn vị nào bán pallet nhựa giá rẻ  hãy liên hệ với Cty Quang Minh SĐT 0383908299 bởi đây là đơn vị phân phối trược tiếp pallet nhựa  mà không qua trung gian nên giá cả rẻ hơn so với thị trường bên ngoài. Cty còn có rất nhiều các sản phẩm pallet nhựa mới, cũtại hà nội  nhiều kích thước khác nhau, khách hàng có thể chọn lựa thoải mái. 

Địa chỉ :Lô 26, Biệt Thự 1, Bán Đảo Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy: Lô số CN2, Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62978317, Hotline: 0383908299

quangminhbox@gmail.com

http://quangminhbox.com

                               Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng !

Bình luận

HẾT HẠN

0383 908 299
Mã số : 15943028
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn