Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời

7,06 triệu

6/7A Phạm Văn Sáng, Ấp 2, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Vitosa: đây là thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt làm nóng nước,phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình như: giặt giũ,nấu cơm,pha nước,...

Cách hoạt động & vận hành của máy nước nóng năng lượng mặt trời: Máy hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên.Bộ phận thu nhiệt của máy có nhiệm vụ nhiệt từ ánh sáng mặt trời (có thể lên tới 95 độ C). Khi có ánh nắng mặt trời các ống chân không hoặc tấm phẳng sẽ hấp thu nhiệt và làm nóng nước.Từ đó nước nóng được vận hành đẩy ngược lên bồn chứa nước theo nguyên lý tự nhiên,nước nóng từ bồn sẽ dẫn xuống nguồn xả.

Dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Vitosa_N01,thuộc dạng máy cơ bản,tiết kiệm chi phí,có 6 dung tích cho người dùng thích hợp lựa chọn theo nhu cầu cũng như diện tích lắp đặt (120 lít,150 lít,180 lít,200 lít,240 lít,300 lít)

Thiết kế từ Inox nên bộ máy đảm bảo cứng cáp,vững chắc trong suốt thời gian sử dụng.Ống thu nhiệt chân không có mạ lớp cách nhiệt Polyurethane hàng DOW của Mỹ,hấp thụ nhiệt cao và khả năng truyền nhiệt nhanh hơn.Bình chứa nước được làm từ INOX SUS304 chống gỉ sét,đảm bảo nguồn nước trong bồn được vệ sinh,sạch sẽ.

Máy phù hợp cho những hộ gia đình nhỏ từ 3-4 người

Ngoài đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày,máy còn có thể chăm sóc,bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: Giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu,giảm đau đầu,cảm cúm,đau nhức xương khớp,cũng có thể sử dụng trong việc làm đẹp,...

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Vitosa đặc biệt hơn khi được trang bị "Bảo hành điện tử" đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng chỉ thao tác đơn giản với chiếc điện thoại thông thường,bất cứ lúc nào ngay cả khi không có internet.Lắp đặt,sửa chửa được công ty theo sát khi gặp các vấn đề sự cố của máy.

Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mãi,giá ưu đãi dành cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm để trải nghiệm tính năng,chất lượng máy,cũng như uy tín của công ty.

Chúng tôi công ty Vitosa chuyên gia máy nước nóng luôn tự hào sản phẩm được tạo ra đạt tiêu chí đạt chuẩn chất lượng cao.Chất lượng thật-giá trị thật!!!

 Để biết thêm thông tin sản phẩm,các chính sách khuyến mãi,xin vui lòng liên hệ Công ty Vitosa : Số 6/7A Phạm Văn Sáng,xã Xuân Thới Thượng,huyện Hóc Môn,hotline 028.655.7557 website: https://nuocnongnangluongmattroi.vn/ sẽ được hỗ trợ ngay

Bình luận

HẾT HẠN

0917 505 149
Mã số : 16344027
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn