Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Loại Nào Tốt: Tư Vấn Từ Chuyên Gia Kỹ Thuật

Liên hệ

65/1A Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Vietnam

Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt - câu hỏi của không ít người quan tâm về sản phẩm này. Hãy cùng Bồn nước Tiến Đạt tìm hiểu về các loại máy và cùng tìm ra loại máy phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt nhất là câu hỏi mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Hãy tham khảo 3 loại máy phổ biến nhất hiện nay và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.


Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng

Loại máy này có cấu tạo phần hấp thụ nhiệt là một tấm phẳng được bọc ở trên bằng một tấmính cường lực với tác dụng bảo vệ. Nhiệt từ tấm hấp thụ sẽ được truyền qua bình chứa qua ống dẫn nước, ống dẫn môi chất hay ống đồng. Khác biệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống không tự hoạt động mà phải có tác thiết bị điện hỗ trợ.

Đây có phải là loại máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay, cùng khám phá tiếp ưu và nhược điểm của chúng để tìm ra câu trả lời chính xác.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt
Khám phá ưu nhược điểm của loại máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng

Ưu điểm đầu tiên mà mọi người ấn tượng với máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng là sự đẹp mắt, mang giá trị thẩm mỹ cao. Chúng có thể lắp đặt trên mọi loại địa hình và không cần điều kiện bồn cấp nước phải cao hơn vì đã có một hệ thống bơm phụ trợ.

Chính điều đó cũng góp phần làm tăng giá thành loại máy này nên chỉ phù hợp với những ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Về nhược điểm máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng là bắt buộc phải sử dụng điện để khởi động hệ thống bơm. Do đó, nếu mất điện thì loại máy này không thể phát huy hiệu quả. Bên cạnh đó, cấu tạo là tấm phẳng nên khả năng hấp thu nhiệt kém và không giữ được nhiệt nên hiệu suất mang lại thấp. Giá thành thì cao hơn rất nhiều so với loại máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống từ 4-10 lần.

Qua thông tin sơ bộ, bạn đã tìm ra loại máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt nhất chưa? Hãy kiên trì tìm hiểu loại máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay nào!

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không

Nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời nào? Loại ống chân không cũng là một gợi ý lý tưởng vì giá thành khá “mềm” so với các loại khác.

Nguyên lý hoạt động của loại máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không là hệ thống ống thủy tinh chân không gắn lên bồn nước nóng từ các lỗ trên thân. Khi nước trong bồn đầy thì chuyển qua các ồng thủy tinh.

Chú ý, loại máy này bắt buộc khi lắp đặt dốc 1 góc so với phương nằm ngang nên các bọt khí đẩy lên trên và nước được vào đầy trong các ống chân không. Khi ánh nắng mặt trời xuất hiện sẽ chiếu lên các ống thủy tinh chân không hấp thụ nhiệt nóng lên và truyền vào nước chứa bên trong. Dựa vào tính chất chất lỏng nhiệt độ cao hơn sẽ lên trên nên nước nóng vào bồn chứa và nước lạnh di chuyển xuống dưới ống.

Nếu gia đình nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mình tìm ra lời giải cho câu hỏi “máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt nhất”

máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt
Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không giá thành thấp nên là lựa chọn của nhiều hộ gia đình

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu

Cấu tạo gần như máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu chân không và chỉ có sự khác biệt nhỏ ở phần ống hấp thụ nhiệt. Nhưng máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu lại có nhiều ưu điểm nổi bật và thuyết phục được mọi người sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Khả năng truyền nhiệt nhanh và hiệu suất cao hơn các loại máy khác và truyền nhiệt ngay cả khi không còn ánh nắng. Hạn chế tối đa hiện tượng đóng bụi bẩn, cặn và rêu nhớt trong lòng ống. Do đó, bạn cũng có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.

Nhược điểm của loại máy này là đắt hơn khoảng 2-3 triệu đồng so với việc sử dụng loại ống thông thường.

Trong 3 loại máy trên, nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời nào; chắc chắn bạn đã tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Nói công bằng, mỗi loại máy nước nóng năng lượng mặt trời có ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng mục đích sử dụng tương ứng với điều kiện kinh tế.

Muốn tìm được loại máy năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay thì cách nhanh nhất là nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của một đơn vị chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt. Tiến Đạt là địa chỉ gợi ý mà các bạn có thể tham khảo. Theo thống kế, đây là doanh nghiệp phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời đang được mọi người tin tưởng nhất hiện nay.

 

Video hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

Cam Kết

Giao hàng tận nơi từ 1h - 5h. Miễn phí - An toàn

Hệ thống phân phối hàng đầu, uy tín - chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

Trụ sở: 65 Trần Văn Mười, Hóc Môn, TP.HCM

Chi nhánh: 24 Nguyễn Hữu Cảnh, Dĩ An, Bình Dương

F. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kho Đồng Nai: Thị xã Long Khánh, Đồng Nai

66 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai

Kho Thủ Đức: Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Kho Bình Chánh: Tỉnh lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM

Kho Quận 8: Phạm Hùng, Q.8, TP.HCM

Hotline: 1800 646486 (miễn phí) - 02866835368


Bình luận

HẾT HẠN

0283 890 9888
Mã số : 15853003
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn