Học Cách Tự Chế Tạo Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Không Tốn Nhiều Chi Phí

Liên hệ

65/1A Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Vietnam

Tự chế tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa hạn chế được những rủi ro khi nước quá lạnh vì thiếu ánh sáng hay nước quá nóng vào mùa hè. Hãy cùng Bồn nước Tiến Đạt tìm hiểu trong bài viết sau.

Thực tế, có rất nhiều cách tự làm máy nước nóng năng lượng mặt trời và mỗi cách đều có ưu nhược điểm riêng. Sau khi tìm hiểu, tham khảo rất nhiều cách tự chế tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời; bài viết dưới đây có chia sẻ đến các bạn một trong những cách làm máy nước nóng năng lượng mặt trời đơn giản và tốn kém ít chi phí nhất mà mang lại hiệu quả sử dụng rất cao. Cùng theo dõi và thực hiện theo để cả gia đình có nguồn nước nóng sử dụng trong sinh hoạt nào!

tự chế tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời
Cách tự chế máy nước nóng năng lượng rẻ bèo

Khám phá cách tự chế tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời chưa tới 3 triệu đồng

Công việc trước tiên là bạn mua ống nước PVC đã đủ khả năng chịu nhiệt nếu trường hợp ống hu có thể thay đổi dễ dàng. Bước tiếp theo, bạn tiệm hàn nhờ họ làm cho một cái bồn chứa nước nhỏ bằng inox khoảng 2 triệu hay tự chế bồn nhựa tại nhà.

Khi đã có bồn chứa nước thì tiền hành chạy ống theo nguyên tác bình thông nhau. Cuối cùng là làm bình giữ nhiệt. Loại bình này có thể chọn thùng xốp vì rẻ hơn thùng nhựa mà hiệu quả mang lại cũng gần như nhau. Bạn mua thêm 6 cái can nhựa dùng ống nối thông để có sự giao nhau giữa các can và bỏ vào thùng xốp và đặt lên vị trí nóc nhà tắm.

tự chế tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời
Bình giữ nhiệt tự chế bằng thùng xốp rẻ tiền

Cách làm máy nước nóng năng lượng mặt trời tự chế chỉ gồm những bước đơn giản như vậy là đã hoàn tất. Và vào lúc 2 giờ chiều mở thùng inox thu nhiệt để truyền nước nóng xuống bình giữ nhiệt. Khoảng 10 giờ tối, bạn nhớ mở đầy nước lên hộp inox chứa nước để sáng hôm sau có nước phơi năng chuyển hóa thành nhiệt năng.

Kết quả nhận được trên cả tuyệt vời, 11h đến 12h đêm nước vẫn còn nóng. Vậy là cả gia đình bạn đã có nước nóng dùng thoải mái mỗi ngày.

Tính chi tiết tổng thiệt hại cách tự chế tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời khoảng gần 3 triệu, quá rẻ đúng không nào. Tuy nhiên, do là máy nước nóng năng lượng tự chế theo nguyên lý đơn giản nên thường xuyên xẩy ra rắc rối trong quá trình sử dụng và tuổi thọ chỉ được một thời gian ngắn.

Vì vậy, nhiều gia đình lại tìm đến các đơn vị tư vấn, lắp đặt và cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Dù giá có hơi cao nhưng đổi lại hiệu quả mang lại tối ưu, ít khi xẩy ra trục trặc và tuổi thọ của máy dài lâu có thể lên tới 10-15 năm.

Nên lựa chọn đơn vị phân phối máy nước nóng năng lượng nào uy tín, chính hãng 100%?

Do nhu cầu sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng tăng nên nhà phân phối cũng mọc nhanh như nấm. Trong đó, có nhiều cá nhân, doanh nghiệp vì lợi nhuận mà cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

Vì vậy, người tiêu dùng hoang mang, không biết nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời ở đâu. Tiến Đạt là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Tiến  Đạt cam kết cung cấp đầy đủ các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay như Sơn Hà, Đại Thành, Toàn Mỹ, Ferroli, Kangaroo… mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt, khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tại doanh nghiệp Tiến Đạt thì được nhận rất nhiều ưu đãi. Không chỉ được giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực TP Hồ Chí Minh mà còn được đổi trả sản phẩm trong thời gian 1-3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nếu trong quá trình sử dụng mà máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động kém hay nước không nóng thì có thể liên hệ trực tiếp với Tiến Đạt và có ngay có đội ngũ kỹ thuật viên đến hỗ trợ.

Bên cạnh đó, Tiến Đạt có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu lên tới 14-30%. Hãy đến ngay Tiến Đạt mua máy nước nóng năng lượng mặt trời để được hưởng các chương trình sale off, thời gian và số lượng có hạn.

 

Video hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời

 

 

Cam Kết

Giao hàng tận nơi từ 1h - 5h. Miễn phí - An toàn

Hệ thống phân phối hàng đầu, uy tín - chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

Trụ sở: 65 Trần Văn Mười, Hóc Môn, TP.HCM

Chi nhánh: 24 Nguyễn Hữu Cảnh, Dĩ An, Bình Dương

F. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kho Đồng Nai: Thị xã Long Khánh, Đồng Nai

66 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai

Kho Thủ Đức: Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Kho Bình Chánh: Tỉnh lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM

Kho Quận 8: Phạm Hùng, Q.8, TP.HCM

Hotline: 1800 646486 (miễn phí) - 02866835368

Bình luận

HẾT HẠN

0283 890 9888
Mã số : 15852843
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn