Báo Giá Hệ Giàn Thép Mạ Trọng Lượng Nhẹ Vinatruss,Xà Gồ Thép Mạ,Mái Nhà Biệt Thự

320.000

180/63 Nguyễn Hữu Cảnh - P22. B.thạnh-Hcm


Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ vinatruss, xà gồ thép mạ cho các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp.

VỀ CÔNG TY CƠ KHÍ & XÂY DỰNG VẠN GIA PHÁT

   

  Công ty VGP chuyên cung cấp thiết kế, thi công và lắp đặt các kết cấu công trình dân dụng và công nghiệp, cung cấp vật liệu xây dựng và công nghệ mới cho ngành xây dựng.

 

      Vạn Gia Phát được ra đời trong bối cảnh ngành xây dựng đang phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, đòi hỏi công nghệ và nguyên vật liệu mới phải liên tục được cập nhật để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và tiến độ thi công của dự án. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế năng động và phát triển nhất của Việt Nam, vì vậy công ty nhanh chóng tiếp cận mở rộng mạng lưới khách hàng và luôn đảm bảo đem đến những dịch vụ sản phẩm tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

 

      Bên cạnh việc thiết kế và thi công, lắp đặt kết cấu cho công trình dân dụng và công nghiệp. Vạn Gia Phát tự hào là công ty đi đầu tại Việt Nam cung cấp vật liệu mới nhất, chất lượng cao và bền vững với thời gian góp phần xây dựng nên các công trình bền đẹp, tô điểm cho cảnh quan đô thị nước nhà. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới hiện nay, Vạn Gia Phát không ngừng cam kết đem đến dịch vụ chắm sóc khách hàng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Đối với chúng tôi, không gì quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng.

 

      Hầu hết các kỹ sư đều có có kinh nghiệm làm cho các dự án lớn như dự án dầu Nam Côn Sơn, nhà máy điện Phú Mỹ, thủy điện Đa Nhim, khu resort Việt Pháp, trung tâm thương mại Long Xuyên (Co-Opmart), khu resort Bai Lu, nhà máy đường Cam Ranh, nhà máy phân bón Phú Mỹ và nhiều dự án lớn khác trong cả nước. Tất cả đều đủ điều kiện về sức khỏe, có kiến thức tốt về an toàn lao động và môi trường. Với kiến thức nền tốt về tư vấn, thiết kế và lắp đặt, chúng tôi luôn cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và luôn đúng tiến độ dự án để từ đó giúp tăng uy tín cho các nhà thầu xây dựng và chủ đầu tư.

Công trình tiêu biểu

   

Resort Phan Thiết

 

    

KBT Phước Lai - Đồng Nai

 

    

 Trung tâm thương mại - Long Xuyên

 

    

Nhà máy chế biến thuốc - Hà Nội

click: KẾT CẤU 2 LỚP I KẾT CẤU 3 LỚP I  KẾT CẤU CHO MÁI BÊ TÔNG I MÁI TÔN I NHÀ THÉP 

    PHONE : 09766 13289 (TUẤN ANH)

               www.xaydungvietnam.com

                  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 613 289
Mã số : 8317770
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn